ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT001) แกรนด์และดีที่สุด สวิส-อิตาลี (TOP OF EUROPE) 11 วัน 10 คืน

   

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป สวิส-อิตาลี TOP OF EUROPE  (11 วัน 10 คืน) 11 วัน 10 คืน ทัวร์สวิสอิตาลีแบบส่วนตัว สุดไฮโซ เที่ยวสบาย ชมรถไฟงามๆ เป็นบางช่วง แว่บเข้าอิตาลี ชมทะเลสาปโคโมแบบเกร๋ๆ บินขึ้นลงการบินไทยที่ซูริค 

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป สุดยอด สวิส-อิตาลี (TOP OF EUROPE)

Day 1 - Zurich - Schaffhausen - Stein am Rhein  - Appenzell - Overnight : Appenzell (Switzerland)
Day 2 - St.Moritz - Overnight : St.Moritz
Day 3 - BERNINA EXPRESS -  Tirano (Italy) - Como (Italy) - Overnight : Lake Como (Italy)
Day 4 - Lake Como (Italy)  - Bellinzona - Overnight : Andermatt
Day 5 - Glacier Express - Zermatt - Gornergrat Bahn - Overnight : Zermatt
Day 6 - Tasch - Montreux  - Vevey  - Lausanne  - Overnight : YVOIRE (France)
Day 7 - Yvoire (France) - Geneva  - Overnight : Geneva
Day 8 - Bern - Interlaken - Overnight : Interlaken
Day 9 - Grindelwald - Jungfraujoch  - Lauterbrunnen - Overnight : Interlanken
Day 10 - Lucern - Overnight : Zurich
Day 11 - Zurich  - Zurich Airport  - Departure






1 - Zurich - Schaffhausen - Stein am Rhein  - Appenzell - Overnight : Appenzell (Switzerland)

รับ ณ ท่าอากาศยานซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เดินทางเข้าสู่เมืองซูริค (Zurich) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดใน สวิตเซอร์แลนด์ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางทางการค้าและวัฒนธรรมที่รู้จักกันทั่วโลก ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่มี "คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด"ในโลก

- เที่ยวเมืองชัฟเฟาเซ่น และสัมผัสความงามของน้ำตกไรน์ (RHINE FALLS) น้ำตกที่ใหญ่และสวยที่สุดในยุโรป

- เมืองชไตน์อัมไรน์ (STEIN AM RHEIN) (ระยะทาง 22 กม.) เป็นเมืองโบราณเล็กๆ น่ารัก
 
 - เมืองอัพเพนเซล (APPENZELL) เมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองการ์ตูนในนวนิยายของชาวสวิส รายล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์กับทุ่งหญ้าที่เขียวขจี  
 
 - ค้างคืนที่เมืองอัพเพนเซล (APPENZELL)
 
 


 2 - St.Moritz - Overnight : St.Moritz

- ช่วงเช้า เดินทางสู่เมืองเซนต์มอริทช์ (ST.MORITZ) เมืองตากอากาศที่แพงที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ และศูนย์กลางกีฬาสกีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตั้งอยู่บนยอดที่สูงที่สุดของเทือกเขาแอลป์ ชมความงดงามของทะเลสาบเซนต์มอริทซ์ (Lake St. Moritz) ฤดูร้อนจะพบกับความงดงามของน้ำใสสีเขียวมรกต แต่ถ้าเป็นหน้าหนาว น้ำในทะเลสาบจะกลายเป็นน้ำแข็งทั้งหมด   
 
 - พาเที่ยวเมืองเซนต์มอริทซ์ครบไฮไลต์ และค้างคืนเซนต์มอริทซ์ หรือใกล้ๆ หากที่พักในบัดเจทเต็ม




 3 - BERNINA EXPRESS -  Tirano (Italy) - Como (Italy) - Overnight : Lake Como (Italy)

- เดินทางโดยรถไฟสายท่องเที่ยวเบอร์นิน่าเอ็กซ์เพรส (BERNINA EXPRESS) เส้นทางรถไฟที่สวยที่สุดในโลก เส้นทางจากเมืองเซนต์มอริทซ์ สู่เมืองทิราโน่ (Tirano) ของประเทศอิตาลี รถไฟสาย BERNINA EXPRESS เป็นรถไฟสายเก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ตู้โดยสารชมวิวแบบพาโนราม่า ผ่านเขตใจกลางเทือกเขาแอลป์ ที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี ผ่านหุบเหว ลำธาร โตรกผา อุโมงค์ 55 แห่ง และสะพาน196 แห่ง ถือว่าเป็นเส้นสายรถไฟที่วิวทิวทัศน์สวยที่สุดในโลก จากนั้นเดินทางถึงเมืองทิราโน (ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง)   
 - เดินเล่นชมเมืองทิราโน่ (ระหว่างรอคนขับรถตู้เดินทางมาถึงพร้อมสัมภาระของท่าน)    
 
 - เดินทางด้วยรถตู้ส่วนตัว ไปสู่เมืองรอบทะเลสาปโคโม่ (COMO) ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมผ้าไหมของอิตาลีที่มีชื่อเสียง และมีทะเลสาบโคโม่ (Lago di Como) ที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยงามที่สุดของอิตาลี เป็นเมืองตากอากาศหรูของดาราทั่วโลก  
 
- ค้างคืนแถบทะเลสาปโคโม





 4 - Lake Como (Italy)  - Bellinzona - Overnight : Andermatt 

- ช่วงเช้าอากาศดีๆ นำท่านล่องเรือชมความสวยงามของทะเลสาบโคโม่ ประมาณ 45 นาที - 1 ชั่วโมง (ตามสภาพอากาศเอื้ออำนวย)

- เที่ยววิลล่าชื่อดังของโคโม ได้แก่ Villa Carlotta และ Villa del Balbianello และ Villa Monastero โดยเลือกตามชอบ
- เดินเล่นเมืองเล็กๆ น่ารักรอบทะเลสาปโคโมที่ชอบ และต้องการ เช่น Menaggio / Lecco / Varenna หรือ Bellagio กรุณาเช็คระยะทาง และเวลาที่ท่านเที่ยวได้ช้าหรือเร็ว หน้างานอีกครั้ง

- ระหว่างทางแวะเที่ยวทะเลสาป Lugano ก่อนไป BELLINZONA ได้ (หากมีเวลา)

- ได้เวลาพอสมควร จากนั้นเดินทางสู่เมืองเบลลินโซน่า (BELLINZONA) เมืองหลวงที่มีชื่อเสียงของมณฑลทีชีโน เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า “เมืองแห่งปราสาท”  เบลลินโซน่า มีปราสาทขนาดใหญ่ 3 แห่งด้วยกัน คือ Castelgrande, Castello di Montebello และ Castello di Sasso Corbaro ทั้ง 3 ปราสาทได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO เป็นมรดกโลก  เลือกชมตามเวลาเหลือ

- เดินทางสู่เมือง อันเดอร์แมท (Andermatt) เมืองเล็กๆน่ารักที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและเป็นชุมทางสายรถไฟ กลาเซีย เอ็กซเพรส (GLACIER EXPRESS) รถไฟสายโรแมนติคที่มีชื่อเสียงที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์

- ค้างคืนที่เมืองอันเดอร์แมท (Andermatt)



 
5 - Glacier Express - Zermatt - Gornergrat Bahn - Overnight : Zermatt

- ช่วงเช้า ออกเดินทางขึ้นสู่เซอร์แมทโดย รถไฟสายกลาเซียร์เอ็กซเพรส (Glacier Express) สัมผัสความงามตลอด 2 ข้างทาง ด้วยระยะเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง

- เดินทางถึงเมืองเซอร์แมท (ZERMATT) หมู่บ้านในสกีรีสอร์ทยอดนิยมของชาวสวิส เมืองซึ่งปลอดมลภาวะทั้งปวง เพราะไม่มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง และเดินเท่านั้น ท่านเดินเล่นเมือง รอคนขับรถตู้มาถึงพร้อมสัมภาระของท่าน

- ที่เมืองเซอร์แมท ท่านสามารถเดินเล่นหรือนั่งรถรางขึ้นสู่ยอดเขา GORNERGRAT เพื่อชมความงามอันสุดจะบรรยายของยอดเขามัทเตอร์ฮอร์น จนกลายมาเป็นฉากของภาพยนตร์หลายเรื่อง และค้างคืนที่เมืองเซอร์แมท

 
 
6 - Tasch - Montreux  - Vevey  - Lausanne  - Overnight : YVOIRE (France)

- ช่วงเช้า เดินทางสู่เมืองทาซ (Tasch) เดินเล่นเมืองน่ารักทาซ

- เมืองมองเทรอซ์ (Montreux) เมืองตากอากาศที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวา ได้ชื่อว่าริเวียร่าของสวิส ชมความสวยงามของทิวทัศน์ บ้านเรือนริมทะเลสาบ

- ชมปราสาทชิลยอง (Chillon castle) ปราสาทโบราณอายุกว่า 800 ปี สร้างบนเกาะหินริมทะเลสาบเจนีวา เขตเวเว่ย์

- เดินทางสู่เมืองโลซานน์ (Lausanne) ตั้งอยู่บนฝั่งเหนือของทะเลสาบเจนีวา นับได้ว่าเป็นเมืองที่มีเสน่ห์โดยธรรมชาติมากที่สุดเมืองหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จย่า นำท่านเดินชม และมีศาลาไทยที่รัฐบาลไทยส่งไปตั้งในสวนสาธารณะของเมืองโลซานน์  และเดินทางไปค้างคืนที่เมืองหมู่บ้านอีวัวร์ (YVOIRE)


7 - Yvoire (France) - Geneva  - Overnight : Geneva

- นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านอีวัวร์ (YVOIRE) ประเทศฝรั่งเศส เป็นเมืองที่มีอายุเก่าแก่กว่าเจ็ดร้อยปี เป็นเมืองในยุคกลางของยุโรป ปัจจุบันถูกจัดให้เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดของฝรั่งเศส ได้รับรางวัลชนะเลิศในปี 2006 ในการดูแลรักษาได้ดีที่สุด ตัวบ้านเรือนถูกประดับด้วยดอกไม้ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็ตาม จนได้รับรางวัล “Four Flowers” ระดับยุโรป

- เดินทางสู่ เจนีวา (Geneva) ถือเป็นเมืองนานาชาติ (Global City) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติสำคัญๆ หลายองค์กร เช่น สำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติประจำทวีปยุโรป, องค์การอนามัยโลก (WHO), องค์การการค้าโลก (WTO) เป็นต้น นอกจากนี้แล้วกรุงเจนีวายังเป็นสถานที่จัดตั้งองค์การสันนิบาตชาติ ใน ค.ศ. 1919 และกาชาดสากล ใน ค.ศ. 1864

- ชมน้ำพุเจดโด กลางทะเลสาบเลคเลมังค์ น้ำพุที่ได้รับการยอมรับว่าสูงและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และชมนาฬิกาดอกไม้สวนอังกฤษ (Jardin Anglais) ริมทะเลสาบเจนีวา  และค้างคืนที่เจนีวา


 

8 - Bern - Interlaken - Overnight : Interlaken
   
- เดินทางสู่กรุงเบิร์น (BERN) เมืองหลวงของประเทศ พาเที่ยวเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์

- จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอินเตอร์ลาเก้น (Interlaken)  เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบทูน (Tune lake) และทะเลสาบเบรียนซ์ (Brienz lake)

- ล่องเรือทะเลสาบทูน (Tune Lake) และนั่งรถไปเที่ยวทะเลสาบเบรียส Brienz หากต้องการ

- อิสระชอปปิ้ง และท่านสามารถเลือกซื้อนาฬิกายี่ห้อดังหลากหลายที่ผลิตในสวิส ไม่ว่าจะเป็น ROLEX, OMEGA, CHOPARD, TAG HEUER, PATEK PHILIPPE, LONGINES และอื่นๆ อีกมากมาย  และค้างคืนที่อินเตอร์ลาเก้น    

 

9 - Grindelwald - Jungfraujoch  - Lauterbrunnen - Overnight : Interlanken 

- นำท่านเดินทางสู่ เมืองกรินเดอวาล (Grindelwald) อันได้ชื่อว่าเป็นเมืองสกีรีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลก เพื่อไปสถานีรถไฟฟ้าเพื่อขึ้นรถไฟสายจุงเฟราบาห์เนน สู่ยอดเขาจุงเฟรา (Jungfraujoch) ระหว่างการเดินทางรถไฟจะจอดให้ท่านได้ชมความงดงามของเทือกเขาแอลป์ จนถึงยอดเขาจุงเฟรา (Jungfraujoch) ซึ่งมีความสูงถึง 13,642 ฟุต เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป (TOP OF EUROPE) 

- ชมกลาเซียร์หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จากนั้นสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง SPHINX จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป สามารถมองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Alestsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตร และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

- นำท่านเดินทางเมืองเลาเทอบรุนเน่น (LAUTERBRUNNEN) หมู่บ้านเล็กๆในหุบเขาที่แยกเป็นสองแพร่ง เงียบสงบที่ไม่วุ่ยวาย โดยมีฉากหลังของหมู่บ้านคือน้ำตกที่มีชื่เสียงที่สุดชื่อว่า ชเตาบ์บาค (Staubbach) น้ำตกที่มีความสูง 300 เมตร และเป็นหนึ่งในน้ำตกที่ตกลงมาแบบม้วนเดียวจบที่สูงที่สุดในยุโรป          
 
- หากมีเวลาเหลือ อาจจะเดินเล่นที่เมืองมอเรน (Murren) ได้ด้วยเพราะสวยมาก และเดินทางไม่ไกล

- ค้างคืนที่อินเตอร์ลาเก้น

 
 
10 - Lucern - Overnight : Zurich 

- เดินสู่เมือง ลูเซิร์น ( LUCERN) เมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ชมสะพานไม้ชาเพล หรือสะพานวิหาร (Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์ เป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป็นสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์นเลยทีเดียว

- อิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นนำของสวิสตามอัธยาศัย อาทิ นาฬิกาชั้นนำ ช็อคโกแลต มีดพับวิคทอเรีย นาฬิกากุ๊กกู ฯลฯ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค จากนั้นเดินทางไปค้างคืนที่ซูริค      

   


11 - Zurich  - Zurich Airport  - Departure
 
เที่ยวเก็บตกซูริคตามเวลาเอื้ออำนวย และนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตามเวลากำหนด

ราคา 

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)