ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT022) เส้นทางริมแม่น้ำไรน์ เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิต (8 วัน 7 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เส้นทางริมแม่น้ำไรน์ เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิต (8 วัน 7 คืน)



เริ่มต้นทริปที่อัมสเตอร์ดัม จบทริปที่ซูริค สวิตเซอร์แลนด์ พาเที่ยวเมืองน่ารักจุใจอัมสเตอร์ดัม-โคโลญจน์- โคเบลนซ์- บอปพาร์ด- รูเดสไฮม์- สเปเยอร์- สตราสบูร์ก- ไฟรบวร์ก-กอร์มา - บาเซิล-ซูริค

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เส้นทางริมแม่น้ำไรน์ เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน ฝรั่งเศส สวิส (8 วัน 7 คืน)

DAY 1 - อัมสเตอร์ดัม (Amsterdam ) - โคโลญจน์ (Cologne)
DAY 2 - โคเบลนซ์ (Koblenz)
DAY 3 - รูเดสไฮม์ (Rudesheim) - บอปพาร์ด (Boppard)
DAY 4 - สเปเยอร์ (Speyer) - ไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg)
DAY 5 - สตราสบูร์ก (Strasbourg)
DAY 6 - ไฟรบวร์ก (Freiburg) - ไคเซอร์สแบร์ก (Keyserberg)
DAY 7 - กอร์มา (Colmar) - มัลลูส (Mulhouse) - บาเซิล (Basel) - ซูริค (Zurich)
DAY 8 - ซูริค (Zurich)

 

1 อัมสเตอร์ดัม (Amsterdam ) - โคโลญจน์ (Cologne)



เดินทางมาถึง สนามบิน อัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล พาเที่ยวเมืองอัมสเตอร์ดัม หรือเลือ ชม “หมู่บ้านกังหันลมซานสคันส์” (Zaanse Schans) สัมผัส “กังหันลม” แบบดัตช์ ซึ่งแน่นอนงานชมวิธีการผลิตรองเท้าไม้ของชาวดัตช์ ต้องมา ท่านจะได้เห็นบ้านเรือนริมน้ำโบราณ และโรงงานชีสอีกด้วย ซานดัม (Zaandam) เป็นเมืองเก่าแก่ชานเมืองอัมสเตอร์ดัม มีกังหันลมเหลือในบริเวณนี้ 13 ตัว ซึ่งทางการทำ เป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ซานสคาน (Zaanse Schans หรือ Zaanse Museum) หมู่บ้านกังหัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอัมสเตอร์ดัม

จากนั้นเดินทางไปเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน โคโลญจน์เป็นเมืองที่ผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์จะเพลิดเพลินไปกับทัวร์ที่มีผู้เชี่ยวชาญในย่านเมืองเก่าโคโลญจน์ ที่ซึ่งมีประตูเมืองยุคกลางยังคงตั้งอยู่คู่กับศาลากลางเก่าด้วยศิลปะยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา (Renaissance) เดินชมศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของเมือง และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีเสน่ห์ตามตรอกซอกซอยแคบภายในเมือง ที่ขนาบข้างด้วยบ้านเรือนเก่าแก่และโรงเบียร์มากมาย

เดินทัวร์รอบเมืองโคโลญจน์ ไกด์พาชมสถานที่ยอดนิยมของเมืองโคโลญจน์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ คุณจะเดินผ่านตลาดปลาเก่า ศาลากลางเก่าที่เป็นสถาปัตยกรรมในยุคเรเนสซองส์ ลัดเลาะไปตามทางที่ปูด้วยหินย่านเมืองเก่า ซึ่งเรียงรายไปด้วยบ้านเรือนแบบดั้งเดิมหลากสี และไกด์จะพาคุณไปยังจตุรัสซึ่งคุณจะได้พบกับมหาวิหารโคโลญจน์ คุณสามารถเข้าไปภายในอาคารแห่งนี้เพื่อชื่นชมความงามภายในได้

ค้างคืน โคโลญจน์

2 โคเบลนซ์ (Koblenz)



เดินทางถึงเมืองโคเบลนซ์ ประเทศเยอรมัน ทำความรู้จักกับโคเบลนซ์ซึ่งเป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่มีสถาปัตยกรรมในอดีตและมีสีสันผสมผสานและเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมปราสาท Marksburg ยุคกลางอันน่าทึ่ง

ท่านสามารถเลือกทริปปั่นจักรยานเที่ยวปราสาท สำรวจพื้นที่อันสวยงามของแม่น้ำไรน์ตอนกลางที่อยู่ระหว่างเมืองโคเบลนซ์และเมืองบอปพาร์ดด้วยการปั่นจักรยานระยะทาง 25 กิโลเมตร คุณจะผ่านบ้านไม้แสนโรแมนติก ไร่องุ่นอันกว้างใหญ่ที่มีชื่อเสียง ทิวทัศน์แม่น้ำอันเขียวชอุ่ม ที่สำคัญคุณจะได้ผ่านปราสาท Marksburg ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย UNESCO ซึ่งเป็นปราสาทบนยอดเขาเพียงแห่งเดียวริมแม่น้ำไรน์ที่ไม่เคยถูกทำลายลงเลย

หรือท่านสามารถเลือกทัวร์ ทัวร์เดินชมเมืองโคเบลนซ์ หรือ เยี่ยมชมปราสาท Marksburg หรือ เดินเล่นในหมู่บ้านบอปพาร์ด หรือ เดินขึ้นเขาเพื่อชมแม่น้ำไรน์อันสวยงาม

ค้างคืน โคเบลนซ์ หรือแถบนั้น ตามต้องการ

3 รูเดสไฮม์ (Rudesheim) - บอปพาร์ด (Boppard)



เดินทางถึงเมืองรูเดสไฮม์ ประเทศเยอรมัน สัมผัสแม่น้ำไรน์ ที่เป็นตำนานของเยอรมัน ในเมืองรูเดสไฮม์และบอปพาร์ด เพลิดเพลินกับการชิมไวน์ที่ปราสาทวอล์ราด เดินเล่นผ่านเมืองบอปพาร์ด หรือไต่เขาไปตามภูมิประเทศที่สวยงามที่สุด ที่เรียงรายไปตามแม่น้ำไรน์

ท่านสามารถเลือกทัวร์ เที่ยวชมปราสาทวอล์ราดและชิมไวน์ หรือ หมู่บ้านไวน์ในรูเดสไฮม์และอนุสาวรีย์ Niederwald หรือ เดินเล่นชมเมืองรูเดสไฮม์

ค้างคืน รูเดสไฮม์ (Rudesheim am Rhein) หรือแถบนั้น ตามต้องการ


4 สเปเยอร์ (Speyer) - ไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg)



เดินทางถึงเมืองสเปเยอร์ (Speyer) ประเทศเยอรมัน เมืองสเปเยอร์ เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของของรัฐไรน์ลันด์-พฟัลซ์ (Rheinland-Pfalz) หรือ ไรน์แลนด์-พาลาทิเนต (Rhineland-Palatinate) รัฐที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางเทือกเขาซีเฟอร์เกเบียร์เก อีกหนึ่งดินแดนของเยอรมันที่ถูกห้อมล้อมด้วยนิยายปรัมปราอันน่าหลงใหลของประเทศเยอรมัน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันงดงามมากแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไรน์ตอนบน และเป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเยอรมันอีกด้วย

ท่านสามารถเลือก เที่ยวชมไรองุ่นแห่งมันไฮม์และชิมไวน์ หรือ เยี่ยมชมไร่องุ่น และชิมไวน์น้ำส้มสายชูแบบพิเศษที่ Doktorenhof

เดินทางไปเมืองไฮเดลเบิร์ก เมืองที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเยอรมัน ชมเมืองเก่าไฮเดลแบร์ก เดินผ่านสะพานโบราณ บ้านเมืองสวยงาม ขึ้นรถรางไปจนถึงปราสาทประจำเมือง ภายในปราสาทที่นี่มีถังไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก วิวบนปราสาทมองลงมาด้านล่าง จะเห็นเมืองเป็นสีน้ำตาล คนเยอรมันชมว่าเป็นวิวเมืองที่งามที่สุดในเยอรมัน ?

ค้างคืน ไฮเดลเบิร์ก


5 สตราสบูร์ก (Strasbourg)



เดินทางถึงเมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส คุณจะเห็นไฮไลท์ทั้งหมดในการเที่ยวชมเมืองก่อนที่จะเข้าไปในมหาวิหารนอทร์ดามแห่งชาทร์ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมือง และห้ามพลาดที่จะไปชมนาฬิกาดาราศาสตร์ หรือรูปปั้นและการแกะสลักที่น่าทึ่ง

เที่ยวเมืองสตาสบูร์กพร้อมมหาวิหารและเดินเล่นในเมืองเก่า เมืองสตราสบูร์ก (Strasbourg) เมืองสถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ และยังมี ตลาดคริสต์มาสที่เก่าแก่ อันน่าไปเยือนที่สุดในประเทศฝรั่งเศส เป็นเมืองที่อดีตเคยถูกปกครองโดยเยอรมันสลับไปมากับฝรั่งเศสจึงทำให้เมืองนี้ได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมมาจากทั้งสองประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม อาหาร หรือแม้แต่ภาษาท้องถิ่น

ค้างคืน สตราสบูร์ก

6 ไฟรบวร์ก (Freiburg) - ไคเซอร์สแบร์ก (Keyserberg)



เดินทางถึงเมืองไฟรบวร์ก ประเทศฝรั่งเศส ริมแม่น้ำไรล์ที่สวยงามสู่เมืองไบรแซค เป็นประตูสู่ถนนแห่งไวน์อัลเซเชี่ยนและเป็นจุดเริ่มต้นของคุณสำหรับการเดินทางไปยัง Route des Vins ซึ่งเป็นเส้นทางไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดในฝรั่งเศส

เยี่ยมชมหมู่บ้าน Keyserberg เป็นหมู่บ้านอันงดงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางไร่องุ่นผ่านบ้านในยุคกลางที่มีหลังคาสูงชัน และมหาวิหารสไตล์โกธิกอันงดงามซึ่งเริ่มโดยจักรพรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ในสมัยศตวรรษที่ 12 หมู่บ้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นบ้านเกิดของอัลเบิร์ต ชไวเซอร์ในระหว่างการทัวร์หมู่บ้านที่มีเสน่ห์แห่งนี้ คุณจะได้ลิ้มลอง Kugelhopf ซึ่งเป็นเค้กสูตรพิเศษของแคว้นอัลเซเชี่ยน ซึ่งเป็นเค้กจากยีสต์แสนอร่อย

ค้างคืน Keyserberg

7 กอร์มา (Colmar) - มัลลูส (Mulhouse) - บาเซิล (Basel) - ซูริค (Zurich)



ช่วงเช้าพาชมเมือง Colmar, France เมืองที่งามสมบูรณ์ในฐานะศูนย์กลางของวัฒนธรรมตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการปฏิรูปนิกายโปรเตสแตนต์ในศตวรรษที่ 16) ด้วยย่านประวัติศาสตร์ ถนนคนเดินที่คดเคี้ยว และลำคลองบรรยากาศดี ทำให้กอลมาร์ยังคงรักษามนต์เสน่ห์แห่งยุคอดีตไว้ได้ เต็มไปด้วยบ้านครึ่งไม้ที่สวยงามตามแบบฉบับของภูมิภาคนี้มีระเบียงที่ประดับประดาด้วยดอกเจอเรเนียมกระถาง ซึ่งจะบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน กอลมาร์ได้รับการยกย่องว่าเป็น "Ville Fleurie" (เมืองแห่งดอกไม้) เนื่องจากการจัดแสดงดอกไม้ที่มีชีวิตชีวา

ชมเมือง Mulhouse เมืองเล็กน่ารัก ที่ตั้งของ ซีเตดูว์แทร็ง (Cite du train) พิพิธภัณฑ์รถยนต์และรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมืองนี้ยังมีฉายาว่าแมนเชสเตอร์ของฝรั่งเศส

จากนั้น เดินทางไปเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พาเที่ยวเมืองบาเซิล เป็นเมืองการศึกษาและศิลปะที่สำคัญของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยพิพิธภัณฑ์มากกว่า 40 แห่งให้เลือกชมและเมืองเก่าบรรยากาศดีให้สำรวจ คุณจะไม่มีปัญหาในการหากิจกรรมทำในบาเซิล มีเมืองไม่กี่แห่งในยุโรปที่สามารถเทียบได้กับเมืองใหญ่อันดับสองของสวิตเซอร์แลนด์นี้ เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและกิจกรรมน่าสนใจมากมาย

จากนั้นเดินทางค้างคืน ไปซูริค


8 ซูริค (Zurich) - สนามบิน (Airport)



หากมีเวลาเหลือ เที่ยวเมือง Zurich ก่อนเดินทางกลับ ถึงแม้ว่าซูริคจะไม่ใช่เมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ แต่ก็เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนี้ เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและวัฒนธรรม มักถูกเรียกว่าเมืองหลวงวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ แถมได้รับรางวัลเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก พาเที่ยวโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ (St. Peter Church) กลุ่มอาคารที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่ตามแนวแม่น้ำลิมมัต และทะเลสาบซูริค

จนสมควรแก่เวลา นำท่านสู่สนามบินซูริค (Zurich Airport) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

#Amsterdam #Cologne # Koblenz #Rudesheim #Boppard #Speyer #Heidelberg #Strasbourg #Freiburg # Keyserberg #Colmar #Mulhouse #Basel #Zurich #เที่ยวแกรนด์สวิต #เนเธอแลนด์ #Netherlands #เที่ยวแกรนด์เนเธอร์แลนด์ #เที่ยวอัมส์เตอร์ดัม #เที่ยวแกรนด์เยอรมัน #ทัวร์เยอรมนีส่วนตัว #ทัวร์ยุโรปส่วนตัว #ทัวร์สวิต #switzerland #ธรรมชาติ #เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน #ทัวร์สวิตส่วนตัวกับซียูอะเกน