บริการขอวีซ่าเชงเก้น

 

บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด ให้บริการทำวีซ่าเชงเก้นโดย วาวา

 

ค่าบริการวีซ่าเชงเก้น/วีซ่าท่องเที่ยว 

ราคาท่านละ 2,850 บาท  ราคานี้ลูกค้าทำใบจองที่พักทุกคืนเอง โดยลูกค้าส่งไฟล์เอกสารใบจองให้ (หากลูกค้าจองทัวร์กับบริษัท ซึ่งบริษัทจะมีใบโปรแกรมเที่ยวและใบจองที่พักทุกคืนให้ยื่นวีซ่า)  แต่หากลูกค้าเที่ยวเองไม่ได้ไปกับทัวร์ บริษัทจะจัดทำไฟล์เอกสารแพลนการเดินทางให้ท่าน  ท่านไม่ต้องพิมพ์เอกสารเอง แต่บริษัทจะทำเอกสารอิงตามแพลนเที่ยวจริงของลูกค้า โดยอิงข้อมูลจากใบจองโรงแรมที่ลูกค้าส่งให้

 

 ค่าบริการดังกล่าว ไม่รวมราคาดังนี้

 1. ไม่รวมค่าสมัครวีซ่าของสถานทูตกับค่าบริการต่างๆ ทั้งหมดของศูนย์ยื่นวีซ่า VFS /TLS กับค่าจัดส่งพาสปอร์ตกลับไปที่บ้านลูกค้าทางไปรษณีย์ รวมทั้งหมดประมาณท่านละ 4,200 บาท โดยลูกค้าจ่ายเองโดยตรงในวันสมัครวีซ่ากับศูนย์ยื่นวีซ่า

 2. ไม่รวมค่าแปลเอกสาร หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่มเติม เบื้องต้นลูกค้าสามารถลองขอคัดเอกสารภาษาอังกฤษกับหน่วยงานราชการก่อนนะคะ หลังจากได้เอกสารจากลูกค้าเราจะแจ้งค่าแปลและลูกค้าโปรดโอนเงินเพิ่ม คิดค่าแปลหน้าละ 300 บาท สำหรับการแปล ดังนี้ ใบหย่า ใบสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนนามสกุล ใบทะเบียนการค้าพาณิชย์ หนังสือรับรองบริษัท ใบเกิด ทะเบียนบ้าน ส่วนการแปลใบอื่นๆ โปรดสอบถามราคาเพิ่มเติม

 3. ไม่รวมค่าประกันการเดินทางของบริษัท MSIG ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือกค่ะ หากต้องการให้ซื้อให้โปรดแจ้ง

 4. ไม่รวมค่าคัดหนังสือรับรองบริษัท หากต้องการให้คัดหนังสือรับรองบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีค่าบริการใบละ 400 บาท (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมของกรมพัฒน์ฯ) หากต้องการบริการนี้ โปรดแจ้งล่วงหน้า

 5. ไม่รวมค่าถ่ายรูปสำหรับกรณีลูกค้าเลือกมาถ่ายที่ VFS/TLS ในวันสมัครวีซ่า ลูกค้าจ่ายโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ถ่ายรูป ราคา 250 บาท

6. ไม่รวมจ่ายค่าสมัครวีซ่าออนไลน์ เฉพาะบางประเทศ เช่น เดนมาร์ก ไอซ์แลนด์ ที่กำหนดให้จ่ายเงินค่าสมัครวีซ่าของสถานทูตออนไลน์ ราคาท่านละ 80 ยูโร (ประมาณ 3,200 บาท)

7. ไม่รวมค่าใช้บริการยื่นวีซ่านอกเวลาทำการ/ใช้บริการห้องพรีเมียมเลาน์ของศูนย์ยื่นวีซ่า VFS/TLS กรณีลูกค้ารีเควส ราคาท่านละประมาณ 2,000 บาท ลูกค้าจ่ายเองโดยตรงกับศูนย์ยื่นวีซ่าในวันสมัครวีซ่า

8. ไม่รวมค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้บริษัททางแมสเซนเจอร์หรือค่าจัดส่งทางไปรณีย์ ลูกค้ารับผิดชอบจ่ายค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่า

9.  ไม่รวมบริการทำจดหมายแนะนำตัวภาษาอังกฤษ หากท่านต้องการยื่นจดหมายแนะนำตัว มีค่าบริการเพิ่ม ท่านละ 500 บาท เนื่องจากสถานทูตไม่บังคับยื่นเอกสารจดหมายแนะนำตัว แต่หากท่านต้องการยื่น โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน, และไม่รวมบริการทำจดหมาย Motivation สำหรับสมัครวีซ่าท่องเที่ยวประเทศอิตาลี มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 500 บาท  

10. ไม่รวมบริการไปยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้แก่ท่านที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าหรือสถานทูต  มีค่าบริการเพิ่มครั้งละ 1,000 บาทต่อการไป 1 ครั้ง ท่านมีจ่ายเฉพาะกรณีที่ท่านต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพราะสถานทูตร้องขอภายหลัง เพราะค่าบริการที่แจ้งไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

11. ไม่รวมบริการทำจดหมายภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงงานและรายได้กรณีท่านทำอาชีพอิสระ โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 500 บาท เพราะค่าบริการวีซ่าไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

12. ไม่รวมบริการส่งเอกสารรับรองกงสุล ท่านดำเนินการเองแล้วส่งเอกสารให้บริษัท แต่หากให้บริษัทดำเนินการให้ ลูกค้ามีจ่ายค่าดำเนินการเพิ่มเติม โปรดสอบถามรายละเอียดของราคาเพิ่มเติม (เฉพาะวีซ่าของบางประเทศเท่านั้นที่ต้องรับรองกงสุล) 



งานบริการวีซ่า บริการท่านดังนี้ : 

 1. นัดหมายจองคิววันยื่นวีซ่า

 2. กรอกใบสมัคร 

 3. ประสานงานส่งเอกสารให้นักแปล หากมีแปลเอกสาร (แต่ลูกค้าโอนเงินค่าแปลให้เพิ่ม หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่ม)

 4. ประสานงานซื้อประกันเดินทางให้ ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง แต่ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือก

 5. ทำเอกสารแผนการท่องเที่ยว  โดยอิงจากแพลนเที่ยวจริงและใบจองโรงแรมของลูกค้า

6.  ออกใบจองไฟลท์บินเพื่อใช้ขอวีซ่า เป็นใบจองใช้ยื่นวีซ่าเท่านั้น

7. ปริ้นเอกสารให้ท่านดังนี้ ใบนัดหมายสมัครวีซ่า ใบสมัครวีซ่า ใบแปลเอกสาร ประกันเดินทาง ใบจองไฟลท์บิน ใบจองโรงแรมทุกคืน เอกสารแผนการท่องเที่ยว

8. วันสมัครวีซ่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปรอหน้างานหน้าสถานที่สมัครและสแตนบายช่วยเหลือท่าน

 


เงื่อนไขการเสนอราคาทำวีซ่า

 - การโอนเงิน คือการยืนยันสั่งจ้างงาน และถือว่ารับทราบเงื่อนไขการเสนอราคานี้แล้ว

 - หลังจากโอนเงิน หากลูกค้ายกเลิกทำวีซ่าเอง หรือยกเลิกใช้บริการในส่วนใดๆ ก็ตาม เช่น แปลเอกสาร ประกันเดินทาง เราจะไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ปฎิเสธใช้บริการเอง

 - ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศทำวีซ่า หากมีการเปลี่ยนประเทศ ท่านจะต้องจ่ายค่าวีซ่าใหม่เท่านั้น

 - หากท่านเปลี่ยนใจไม่ทำวีซ่า ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นสมัครแทน บริษัทจะถือว่าท่านเป็นผู้ปฎิเสธการใช้บริการ จึงไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

 - ลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้แก่เราทางไปรษณีย์/หรือแมสเซนเจอร์

 - ระยะเวลาการรอผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถการันตีล่วงหน้าว่าจะรู้ผลวีซ่าเมื่อไหร่ เพราะการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น การพิจารณาวีซ่าเป็นเรื่องของเคสบายเคส ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ผู้สมัครบางคนรอผลนาน เพราะสถานทูตใช้เวลาตรวจสอบนาน ผู้สมัครวีซ่ารับทราบความเสี่ยงนี้แล้วและยินยอมความเสี่ยง พร้อมรับผิดชอบความเสี่ยงในการรอผลวีซ่านี้ บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นในการรอผลวีซ่า

 - ผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น เราช่วยเตรียมเอกสารอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการถูกปฎิเสธวีซ่าแล้ว แต่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์และความน่าเชื่อถือของผู้สมัคร แต่บริษัทจะช่วยท่านเตรียมเอกสารอย่างรัดกุม

 - ราคาที่เสนอคือราคาดำเนินการช่วยสมัครวีซ่าเท่านั้น แต่ไม่รวมบริการด้านการอุทธรณ์วีซ่า เมื่อท่านได้รับพาสปอร์ตกลับคืนและทราบผลวีซ่าจะถือว่าสิ้นสุดงานบริการวีซ่าแล้ว

 บริการนี้คือราคาจ้างทำวีซ่า ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทคือช่วยดำเนินการสมัครวีซ่า  แต่การจะใช้วีซ่าเข้าประเทศเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ ตม. ตรวจสอบในการเข้าประเทศ หากท่านไม่สามารถผ่าน ตม.เข้าประเทศปลายทางได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด  บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เราเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกทำวีซ่าให้แก่ท่านเท่านั้น

 

 

CONTACT : 

โทร  : 063-9155199 (คุณวา)
อีเมล์ : va.seeyouagain@gmail.com
คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand

Line : seeyouagainthailand

 

 

 

แฟนต่างชาติ-สามีต่างชาติต้องการย้ายมาอยู่ไทย?

 บริการรับยื่นวีซ่าไทย,  เราเป็นผู้ช่วยทุกเรื่องในการย้ายมาอยู่ไทย โปรดติดต่อเรา

 คลิก http://www.seeyouagain-thailand.com/view.aspx?id=1654

 คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand