หริ่นแนะนำซื้อ Eurail Global Pass สำหรับเที่ยวยุโรปด้วยตนเอง ด้วยรถไฟ

หริ่นแนะนำซื้อ Eurail Global Pass สำหรับเที่ยวยุโรปด้วยตนเอง ด้วยรถไฟ



จองผ่านเวบ Klook ได้ที่นี่
https://klook.tp.st/IbC0XwYh

หรือต้องการให้หริ่น จองให้แบบกรุ๊ป ติดต่อมาได้เลยค่ะ เราจำหน่ายแบบกรุ๊ป สำหรับบัตร Eurail Global Pass สำหรับ 33 ประเทศในยุโรป ด้วยนะคะ ในราคาส่ง โดยบัตรจะมีแบบใช่ต่อเนื่องวัน และไม่ต่อเนื่อง และบางช่วงมีโปรราคาลดพิเศษค่ะ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kkday.com/th/product/119917-eurail-global-pass

 

ไฮไลต์

  • สำคัญ: ก่อนที่คุณจะขึ้นรถไฟขบวนแรกคุณจะต้องเปิดใช้งานบัตร Eurail Pass บนแอป Rail Planner โดยใช้หมายเลขบัตรที่ Klook ส่งให้คุณ
  • โปรดสำรองที่นั่งของคุณล่วงหน้าโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ที่นั่งถูกสำรองจนเต็ม
  • เพลิดเพลินกับการเดินทางในยุโรปที่ไม่ยุ่งยากด้วยบัตรผ่านมือถือ (ไม่ต้องเลือกวันเริ่มใช้งานจนกว่าจะพร้อมเดินทาง)
  • เลือกระหว่างบัตรโดยสารแบบใช้ติดต่อกันและบัตรโดยสารแบบยืดหยุ่นเพื่อออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆกว่า 30,000 แห่งใน 33 ประเทศทั่วยุโรป
  • คุ้มยิ่งกว่าคุ้มด้วยส่วนลดสำหรับเรือเฟอร์รี่, โรงแรม, บัตรท่องเที่ยวและอื่นๆอีกมากมายเมื่อคุณซื้อบัตรใบนี้
  • รับหมายเลขเวาเชอร์ของคุณจาก Klook ภายใน 24 ชั่วโมงจากนั้นจึงเปิดใช้งานบัตรที่แอป Rail Planner เพียงเท่านี้ก็พร้อมขึ้นรถไฟแล้ว
  • เฉพาะผู้ที่ไม่ใช่พลเมืองยุโรปเท่านั้นที่สามารถจองบัตร Eurail Pass ได้โดยพลเมืองยุโรปสามารถจองบัตร Global Interrail Pass ได้ 

 

สิ่งที่รวมอยู่ในแพ็กเกจ

  • ส่วนลดสำหรับเรือเฟอร์รี่ / โรงแรม / บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ / แหล่งท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ
  • คุณสามารถโดยสารรถไฟได้อย่างไม่จำกัดในพื้นที่ที่กำหนด ตามจำนวนวันและประเภทบัตรโดยสารที่คุณเลือก

 

สิ่งที่ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ

  • ค่าธรรมเนียมการสำรองที่นั่ง (สำรองที่นั่งอีกครั้งผ่านทาง Eurail)

 

เส้นทาง unseen แนะนำ โดย Buynow

Italy - Greece นั่งรถไฟท่องแดนประวัติศาสตร์แห่งยุโรปใน 7 วันด้วย Eurail Global Pass แปลกใหม่ จากประเทศ Italy : Rome - Naples และBrindisiสู่Greece : Patras - Corinth - Athens และ Thessaloniki

โดยในเส้นทางนี้ หริ่นแนะนำซื้อ Eurail Global Pass สำหรับเที่ยวยุโรปด้วยตนเอง ด้วยรถไฟ ราคาแบบ 7 วัน ต่อเนื่อง ราคาต่อท่าน เพียงประมาณ 7,852 บาท ถูกสุดๆ ได้เที่ยว 7 เมืองสุดสวย ในอิตาลี - กรีซ 

 

Day 0  - Rome, Italy

กรุงโรมเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,700 ปีได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองอันเป็นนิรันดร์ (Eternal city) อันเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโรมันซึ่งเป็นผู้วางรากฐานอารยธรรมตะวันตกเป็นเมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศอิตาลีเมื่อไปเยือนโรมแล้วจะต้อมห้ามพลาดที่จะไปชมโคลอสเซียม (Colosseum) หรืออัฒจันทร์โบราณขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรมซึ่งในอดีตโคลอสเซียมเคยเป็นลานประลองแก่ผู้ต่อสู้ระหว่างนักรบกลาดิเอเตอร์และสัตว์ป่าอีกด้วย!

 

Day 1-2  - Naples, Italy และเที่ยวรอบๆ

เนเปิ้ลส์หรือที่หลายท่านอาจคุ้นเคยในชื่อนาโปลี (Napoli) เป็นอีกหนึ่งเมืองที่เป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของประเทศอิตาลีโดยเฉพาะบริเวณใจกลางของเมืองเนเปิลส์ยังเป็นศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก (Unesco) ให้เป็นมรดกโลกในปี 1995 เเละที่สำคัญก็คือที่เมืองเเห่งนี้เป็นเมืองแรกในโลกที่เริ่มมีการทำพิซซ่าจึงนับได้ว่าเป็นเมืองต้นตำหรับของพิซซ่าอย่างเเท้จริง!

 

Day 3  -Brindisi, Italy

บรินดิซิเมืองที่ได้รับขนานว่าเป็นประตูสู่ตะวันออกเป็นอีกเมืองเก่าแก่ของประเทศอิตาลีเป็นเมืองที่มีชายหาดสวยงามและสภาพอากาศที่สุดแสนสบายทั้งยังมีสถานที่สำคัญๆมากมายไม่ว่าจะเป็นปราสาท Brindisi, จัตุรัส Duomo, อนุสาวรีย์ทหารเรือและยังเต็มไปด้วยอาหารที่ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง!

 

Day 4  -Patras, Greece

เพทรัสหรือที่รู้จักในชื่อ Greek's Gate to the West เมืองใหญ่ลำดับที่ 3 ของกรีซและเป็นเมืองหลวงในภูมิภาคกรีซตะวันตกตั้งอยู่ทางเหนือของ Peloponnese ห่างจากเอเธนส์ไปทางตะวันตก 215 กิโลเมตร ที่เมืองนี้เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์หลายแห่งรวมถึงพิพิธภัณฑ์โบราณคดี Patras พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์และชาติพันธุ์วิทยาพิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านพิพิธภัณฑ์สื่อมวลชนและพิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีอีกด้วย!

 

Day 5  -Corinth, Greece

โครินธ์เป็นเมืองท่าที่มีความสำคัญของอิตาลีเป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ที่ใหญ่และร่ำรวยที่สุดในกรีซโดยมีท่าเรือสองแห่งคืออ่าว Corinthian และอ่าว Saronic ในสมัยก่อนและเป็นที่ตั้งของวิหารอพอลโล (Doric Temple of Apollo)

 

Day 6  -Thessaloniki, Greece

เทสซาโลนีกีตั้งอยู่กึ่งกลางโดยที่ด้านตะวันตกมีทะเลโยเนียนกับด้านตะวันออกมีแม่น้ำเอฟรอสเมืองนี้ใหญ่เป็นอันดับสองของกรีซและมักเอ่ยถึงในฐานะเมืองหลวงร่วมกับกรุงเอเธนส์ถ้าลากเส้นตรงขึ้นไปทางเหนือจากเทสซาโลนีกีจะไปบรรจบกับเส้นกั้นเขตแดนของสามประเทศคืออดีตยูโกสลาเวียบัลแกเรียและกรีซเมืองเเห่งนี้เต็มไปด้วยอาคารที่มีความเก่าเเก่สวยงามอย่างมากเเละมีซากปรักหักพังของโรมันเเละมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมเเละสถาปัตยกรรมของไบแซนไทน์พร้อมประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าสองพันปีเเละมีชายหาดที่เเสนจะงดงามเเละบรรยากาศสบายๆรวมทั้งสีสันยามค่ำคืนที่เป็นที่ประทับใจของบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมเป็นอย่างมาก

 

Day 7 -Athens, Greece

เอเธนส์หรืออะทีนาเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกรีซเป็นหนี่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในโลกโดยกินช่วงระยะเวลามากกว่า 3,400 ปีและมีการตั้งถิ่นฐานมาตั้งแต่ประมาณช่วงสหัสวรรษที่ 11 และ 7 ก่อนคริสตกาลในช่วงยุคคลาสสิกของกรีซเอเธนส์ขึ้นสู่จุดสูงสุดของอำนาจและเป็นนครรัฐที่มีอิทธิพลอย่างมากในยุคนั้นอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของศิลปะการเรียนรู้และปรัชญาเมืองเอเธนส์ยังได้รับการอ้างอิงอย่างกว้างขวางว่าเป็นต้นกำเนิดของอารยธรรมตะวันตกนอกจากนี้เอเธนส์ยังเป็นเมืองหลวงที่อยู่ใต้สุดของแผ่นดินใหญ่ยุโรปมรดกจากยุคคลาสสิกยังคงมีให้เห็นอยู่ในเมืองจากจำนวนโบราณสถานและงานศิลปะ และที่มีชื่อเสียงที่สุดคือวิหารพาร์เธนอน

 

จองโรงแรมในอิตาลี จองโรงแรมในกรีซ