ปารีสโรงแรมแนะนำวิวไอเฟลไม่แพง


คิดถึงปารีส หรือยังคะ มาปารีสเพื่อฉลองความรักกับคนสำคัญ หรือมาชิมครัวซองต์อุ่นๆ ชีสบรีที่บ่มกำลังดี เมืองแห่งความรักแสนงามนี้ยังมีอะไรดีๆ ให้ทำอีกมากมาย


สุดทึ่งกับคาบาเร่ต์

เดอะมูแลงรูจเป็นสวรรค์ที่นักเที่ยวคนไหนก็ไม่ควรพลาด ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้วเตรียมเปิดทุกประสาทสัมผัสรับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกัน ทั้งตระการตา ทั้งอลังการ แถมบอกใครๆ ได้ว่ามาถึงปารีสแล้ว



ปั่นจักรยานชมแวร์ซาย

ปั่นไปกับทัวร์จักรยานนำเที่ยว เพื่อชมความรุ่งเรืองของพระราชวังแวร์ซาย เมื่อออกจากปารีส ก็จะเจอกับพระราชวังและสวนชื่อดัง แล้วซอกแซกไปตามที่เที่ยวสุดว้าวที่น้อยคนจะได้สัมผัส



มื้อค่ำบนสายน้ำ

ชมเมืองแห่งความรักในมุมมองใหม่ๆ ขณะล่องเรือไปตามแม่น้ำแสนสวยของปารีส พร้อมจิบไวน์ ทานอาหารค่ำ และเพลิดเพลินไปกับแสงไฟระยิบที่ส่องแสงกระทบลำน้ำแซน



ถ้าอยากเที่ยวปารีสแบบส่วนตัว ต้องไปกับซียูอะเกน

สงกรานต์ปีหน้า เดือนเมษายนหรือเดือนตุลาที่จะถึงนี้ เที่ยวปารีสแสนดีงาม เพราะเดือนเมษายนและตุลาคมมีสภาพอากาศอบอุ่นที่สุด ผู้คนก็ไม่แออัดเหมือนช่วงซัมเมอร์ เหมาะกับการสำรวจเมืองแห่งความรักนี้ อิ่มอร่อยไปกับขนมปังช็อคโกแลตท่ามกลางแสงแดด มองเห็นท้องฟ้าสีสดใสตัดกับทิวทัศน์แสนสวย

แนะนำที่พักปารีส เขตปารีส 7 เพราะเป็นย่านที่อยู่อาศัยสวยๆ ใกล้หอไอเฟลแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องโรงแรมสุดหรูและร้านเบเกอรี่แสนอร่อย แต่ถ้าติดเรื่องงบแล้วล่ะก็ ลองมองหาที่พักสไตล์ปารีสที่ดูแปลกตาและเงียบสงบที่อยู่ห่างออกไปอีกหน่อยก็ได้


โรงแรมแนะนำปารีส เขต 7 วิวไอเฟล ไม่แพง

Hotel Duquesne Eiffel

จองได้ที่ https://booking.tp.st/fbEoz7k8

Hotel Eiffel Kensington

จองได้ที่ https://booking.tp.st/g5wPCooO

หรือเลือกโรงแรมในปารีสเขต 7 ได้เองที่นี่

https://booking.tp.st/rw6FHzk1