รู้ไว้ก่อนไปเที่ยวเดนมาร์ค โคเปนฮาเก้น

รู้ไว้ก่อนไปเที่ยวเดนมาร์ค โคเปนฮาเก้น 

เที่ยวเดนมาร์คแบบส่วนตัว ตัวอย่างโปรแกรมพร้อมราคา 

เดนมาร์ก ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ทั้งวัฒนธรรม, ประเพณี และภูมิทัศน์ของเดนมาร์ก คือ อุดมคติของประเทศที่เจริญรุ่งเรือง ความสุขในการเดินทางเที่ยวที่นี่คือ การล่องเรือไปตามลำคลองในเมืองโคเปนเฮเกน, สำรวจกระท่อมริมทะเลของเกาะบอร์นโฮล์ม, ปั่นจักรยานผ่านเส้นทางที่น้อยคนจะรู้จักในพื้นที่ชนบทของสวีเดนหรือเยี่ยมชมรูปปั้นนางเงือกน้อยของแฮนส์คริสเตียนแอนเดอร์เซน! สัมผัสนิยามของคำว่า “ฮูกา” แนวคิดของชาวเดนมาร์กที่แสดงให้ถึงความรื่นรมย์ ที่เกิดขึ้นจากความเรียบง่ายในชีวิต และนี่ก็คือความลับที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสุข

 


ทัวร์เดนมาร์ค ทัวร์โคเปนฮาเก้น กับคนไทยในโคเปนฮาเก้น ที่จัดโดยหริ่น ซียูอะเกน วันนี้ จะมาแนะนำ วิธีการเตรียมตัวเบื้องต้นก่อน ดังนี้ค่า

1 สกุลเงินโครนเดนมาร์ค DKK (โครนเดนมาร์ก (Danish Kroner) ) ที่ไทย ไม่มีให้แลก ให้แลกยูโร ไปแลกสกุลท้องถิ่นที่นั่น แต่บัตรเครดิต ใช้ได้ทุกร้าน เวลากดให้กดจ่ายเป็น สกุลโครนเดนิส จะดีสุด สำคัญคือ ต้องขอ pin บัตร เครดิต 4 ตัว ไปด้วย เพราะต้องใช้

2 รองเท้าผ้าใบ จะดีกว่า เพราะเดินเยอะ

3 ชอปปิ้ง Rolex ราคาดี ได้ราคา หน้าโรงงาน ไม่มี VAT ถูกกว่าที่อื่น

4 ยื่นวีซ่า VFS Global

5 ฤดูหนาว (ธันวาคม - กุมภาพันธ์) ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - มิถุนายน) ฤดูร้อน (กรกฎาคม - สิงหาคม) ฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน) เวลาที่ดีที่สุดในการเดินทาง คือ พฤษภาคม ดอกไม้บาน 

 

แนะนำให้จองตั๋วล่วงหน้าดังนี้

 

สวนสนุกทิโวลีการ์เด้นส์ (Tivoli Gardens) ในโคเปนเฮเกนเป็นสวนสนุกสไตล์เดนมาร์กที่มีเสน่ห์

พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) สถานที่ที่เป็นหัวใจของเดนมาร์ก ได้แก่ รัฐสภาเดนมาร์ก นายกรัฐมนตรี และศาลฎีกา 

บัตร Eurail Pass สำหรับประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย (บัตรบนมือถือ) สำรวจฟินแลนด์, เดนมาร์ก, นอร์เวย์และสวีเดนด้วยบัตรเพียงใบเดียว