รีวิว ทัวร์ซียูอะเกน

 

 

 

นู๋หริ่น..!  พี่ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ส่ง Tomas มาดูแลกรุ๊ปพี่ Tomas ยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งฝีมือการขับรถ และการแนะนำเส้นทางเที่ยวที่ดีมาก พร้อมดูแลลุงๆป้าๆ ดูแลห่วงใยได้ประทับใจยิ่งค่ะ

By คณะคุณสุชาดา

 

คุณหลิ่นคะ ขอบคุณนะคะ มีความสุขตลอดทริป โทมัสดีมากเลย พยายามเติมเต็มให้เราได้เห็นสิ่งสวยงาม อะไรที่ควรค่าแก่การเดินทาง _โทมัสดีมากๆ  เคยเดินทางไปโครเอเชียโดยรถตู้จากมิวนิค. เราใช้เวลากว่า10วัน คนขับรถตู้ไม่ได้ดูแลเราได้ดีเท่าโทมัสค่ะ ทริปหน้าตระเวนยุโรป จะใช้บริการของคุณหลิ่นแน่นอน

By คณะคุณแอ้ด

 

 

ขอบคุณสำหรับ 8 วันที่ผ่านมาได้รับการดูแลดีมากประทับใจกันทุกคนเป็นทริปที่สวยงามขอบคุณอีกครั้งถึงคุณโทมัสกับการขับรถที่ดีเยี่ยมจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไปครับ

By คณะคุณรักษ์

 

 

น้องเพื่อนดูแลคณะของพี่ได้อย่างประทับใจมากมากค่ะจัด trip ได้ราบรื่นได้เกร็ดความรู้และพาไปทานร้านอร่อยทุกมื้อได้ล่องเรือชมแม่น้ำดานูบยามค่ำส่วนคุณยานก็สุภาพเรียบร้อยคอน take cake คณะอย่างดีขอบคุณน้องเพื่อนและคุณยานมากค่ะขอบคุณคุณหริ่นด้วยนะคะที่จัด trip นี้ให้พี่ชอบโรงแรมชอบทุกอย่างที่จัดให้นะคะ

By คณะคุณกุ้ง

 

 

 

จบทริปยุโรปได้ดีขอบคุณคุณเนตรนภาบริษัท OCT Travel และไกด์คุณเพื่อนคุณจูนสุดเก่งเจาะลึกออสเตรียเวียนนาบูดาเปสปรากได้อย่างสุดยอดคุ้มราคามากทั้งรถนั่งสบายโรงแรมสะอาดอาหารแนะนำสุดอร่อยการันตีจากรอยยิ้มเพื่อนที่ไปด้วยกัน

By คณะคุณหลอด

 

 

 

"ดูแลพวกเราดีมากๆ สุภาพ และมีหัวใจของงานบริการดีเยี่ยม พวกเราประทับใจมากๆ อีกทั้งเส้นทางที่เราไป เรายืดหยุ่นได้ทุกเมื่อ โดยคำแนะนำที่ดี และน้ำใจดีงามจากพวกเขา ทำให้ทริปนี้สนุกสนานตลอดทาง”  

By คณะคุณเบิร์ด 

 

 

ไกด์เด็ดๆ driver ดีๆหาได้ที่ไหนประทับจิตค่ะขอบคุณที่ดูแลเราเป็นอย่างดี

By คณะคุณภนิตา

 

 

ทริปเรียบร้อยดีค่ะดีมากกกกค่ะชอบประมาณนี้เลย ทุกเมืองสวยนั่งรถ road trip view ข้างทางก็สวย

ประทับใจ trip นี้มากค่ะ Bob น่ารัก service mind มาก  เข้าใจเรา flexibly พูดเสมอว่า it’s your vacation.

ไกด์บ็อบน่ารักมากนะคะใจดีและใจเย็น  ขอบคุณ k หริ่นที่ช่วยจัด trip ให้ค่ะ

By คณะคุณปลา

 

 

"ทริปนี้ประทับใจไม่รู้ลืม พวกเราทุกคนขอขอบคุณคุณหริ่น น้องจูน

และ Patrik ที่ช่วยดูแลชาวคณะให้ได้สัมผัสยุโรปอย่างสนุก และเพลิดเพลิน ตลอดทุกเส้นทางครับ" 

By คณะคุณสมชัย

 

 

“ขอขอบคุณสำหรับทริปที่สนุกสนานมีความสุขและสุดประทับใจอีกครั้ง

หวังว่าเราจะมีโอกาสได้เที่ยวด้วยกันอีกในเร็วนี้นะคะ” 

By คณะพี่ติ้ง 

 

 

"รถใหม่ นั่งสบาย คนขับดีมากครับ โปรแกรมที่จัดให้ดีครับ และปรับเปลี่ยนได้ตามใจเรา"

By คณะคุณวิวัฒน์

 

 

 

"ขอบคุณมาก ที่ทำให้นักกีฬายิงปืนคนพิการ ได้มาแข่งที่ฝรั่งเศส

ถ้าไม่มีคุณหริ่น และทีมงาน เราคงไม่ได้มา และเสียโอกาสและประสบการณ์ครับ ทุกคนดีใจมาก"

 By คณะสมาคมกีฬายิงปืนคนพิการไทย

 

 

ขอบคุณ see you again ในโปรแกรมทริปที่ประทับใจและคุณหริ่นที่ติดตามดูแลตลอด..ที่สำคัญและคงไม่ลืม'จูลลี่&สามีที่น่ารัก'ในการรับภาระหอบกระเป๋าคุณสมนึกข้ามประเทศไปส่งถึงมือที่เดรสเดน..ขอคารวะครับ

By ทัวร์จอยกรุ๊ป ออสเตรีย-เชค-สโลวาเกีย-ฮังการี (กันยายน 2561)

 

 

 

"ขอขอบคุณ บริษัท See You Again  น้องหริ่น และทีมงาน ที่ทำให้ trip ขับรถเที่ยว swiss ประสบความสำเร็จ มีความสนุกสนาน ราบรื่นเป็นอย่างดี แต่อากาศร้อนมาก เหม็นเต่าทั้งคันรถเลย อิอิ"

"โรงแรมดี อาหารอร่อย สถานที่ท่องเที่ยว สวยงาม รถเช่าอย่างเจ๋ง เพราะมีบริษัท See You Again   ที่แนะนำให้คำปรึกษาในการท่องเที่ยวยุโรป ครบวงจรดี ๆ ของคุณหริ่นนั่นเองค่ะ"

"ขอขอบคุณ See You Again   อีกครั้ง ด้วยความประทับใจอย่างแรง (รัก)"

By  คุณพิ้งค์ และครอบครัวหนุนภักดี

 

 

ขอบคุณพี่หริ่นด้วยค่ะ ทริปนี้สนุกสนานมากค่ะ ทำทัวร์ดีๆต่อไปนะคะ

By คณะคุณเล้ง

 

 

 

ขอบคุณคุณหริ่นและคุณเพื่อนสำหรับ Trip Austria-Czech 8 วัน ช่วงต้นฤดูหนาวนี้ แรกเริ่มต้องการหาบริษัทที่จัดรถส่วนตัวสำหรับครอบครัวแล้วไกด์นำเที่ยว ส่วนโรงแรมและร้านอาหารรวมถึงตารางอยากจะจัดเอง แต่พอได้ติดต่อคุณหริ่น ทุกอย่างดูง่าย และข้อมูลที่ได้รับรวมถึงตารางเที่ยวนี่ไม่ต้องเปลี่ยนเลย คุณหริ่นดูแลทุกอย่าง สุภาพ และเป็นกันเอง

เมื่อถึงที่ Austria ได้พบกับคุณเพื่อน ยิ่งสร้างความประทับใจเพิ่มขึ้น คุณเพื่อนให้ข้อมูลอย่างละเอียด มีความเป็นกันเองและน่ารักมาก ที่สำคัญเด็กเล็กทั้งสองคนดูจะติดคุณเพื่อนมากๆ ร้านอาหารที่คุณเพื่อนแนะนำดีทุกร้านแม้กระทั่งร้านในจุดพักรถที่มีวิวทะเลสาบสวยงาม

ตารางถูกปรับเปลี่ยนตามหน้างานอย่างเหมาะสมเนื่องด้วยเวลาออกล่าช้าไปบ้างในแต่ละวันเพราะมีเด็กเล็ก แต่ถึงอย่างนั้นคุณเพื่อนยังสามารถพาไปชมในจุดที่สวยงามได้ และที่สำคัญได้พาเด็กๆไปเล่นสวนน้ำที่ไม่ได้อยู่ในตารางเลย มั่นใจว่าถ้าจะเดินทางกับครอบครัวโดยส่วนตัว จะต้องใช้บริการคุณหริ่นอีกแน่นอนครับ

 By คณะคุณหมี



For more reviews click here