ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (NET004) แกรนด์เนเธอร์แลนด์ (Grand Tour Netherland) 6 วัน 5 คืน

 

   ทัวร์ยุโรปส่วนตัว แกรนด์เนเธอร์แลนด์ (Grand Tour Netherland) 6 วัน 5 คืน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทริปสุดคุ้ม กับทัวร์มืออาชีพ พร้อมโปรแกรมสุดพิเศษ โปรแกรมไม่เหมือนใคร แถมเมืองเล็ก น่ารัก ครบหมดในเส้นทาง เริ่มต้นทริปที่อัมสเตอร์ดัม จบทริปที่อัมสเตอร์ดัม สบายๆ หากมาถึงวันแรกตอนเย็นสามารถพาเที่ยวตอนกลางคืนได้เลย จะได้ไม่เสียวันเที่ยวไปหนึ่งวัน ช่วงทิวลิป กรุณาจองล่วงหน้าให้นานที่สุด เพราะรถจะเต็มไวค่ะ 

การจองตั๋วเครื่องบิน

กรุงเทพ -อัมสเตอร์ดัม
อัมสเตอร์ดัม - กรุงเทพ


Private Tour Holland 6 days
Day 1 - Amsterdam - Utrecht
Day 2 - Utrecht - Delft -The Hague
Day 3- Rotterdam - Kinderdjik - Oostvoorne
Day 4 - Giethoorn - Amsterdam
Day 5 - WIND MILL VILLAGE AND CANAL CRUISE - Amsterdam
Day 6 - สวนดอกไม้ Keukenhof - Amsterdam 

 

 

1 - Amsterdam - Utrecht

      เรารอรับท่านที่สนามบิน Amsterdam Airport Schiphol กรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์
พาชมเมืองอัมสเตอร์ดัมที่ Dam Square เป็นจัตุรัสที่สำคัญของเมืองแหล่งนัดพบปะของหนุ่มสาวชาวดัตช์ชมโบสถ์ใหม่(Nieuwe Kerk)
     เดินชม Red Light District ย่านโคมแดงของอัมสเตอร์ดัม ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เดินไปยังตรอกซอกซอยแคบ ๆ มีคลองผ่าน พบได้ตั้งแต่ร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงไปจนถึงร้านถุงยางอนามัยแห่งแรกของโลก ไปจนถึงโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอร์ดัม พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งกาม จนถึงร้านอาหารและบาร์
      จากนั้นเดินทาง 50 กม. ไปยังเมือง Utrecht, Netherlands เชคอิน รร

ค้างคืนที่ Utrecht, Netherlands

 

 

2 - Utrecht - Delft -The Hague

      ช่วงเช้า เที่ยวเมือง Utrecht, Netherlands เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของเนเธอร์แลนด์ ตั้งอยู่ใจกลางประเทศ จึงเป็นศูนย์กลางการคมนาคมทางรถไฟและรถยนต์ เอกลักษณ์ที่สำคัญของเมืองนี้ก็ยังคงเป็นคูคลองเล็ก ๆ เต็มไปหมด ซึ่งมีระดับทางเดินเลียบคลอง 2 ระดับ คือทางเดินด้านบนเหนือคลองตามปกติกับระดับทางเดินที่เลียบเสมอกับคลอง
        พาชมมหาวิหาร St. Martin’s Cathedral ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Dome Tower สูง 112 เมตรที่เป็นจุดเด่นของเมืองนี้ บันไดขึ้น 465 ขั้น ซึ่งถือว่าสูงที่สุดของเนเธอร์แลนด์ ใช้เวลาสร้างกว่า 300 ปี
          พาชมบรรยกาศมหาวิทยาลัยอูเทร็คซ์ และพาชมโบสถ์ Sint Willibrordkerk ที่ด้านในตกแต่งสวยมาก ๆ และเดินเล่นในตัวเมืองที่มีบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์
          จากนั้น เดินทางไปเมือง The Hague พาชมศาลโลก หรือ The Peace Palace ภายในมี Guided Tour ที่ทางศาลโลกได้จัดบริการ หากต้องการ ย้อนวัยเด็กไปชมเมืองตุ๊กตามาดูโรดัม (Madurodam) เป็นเมืองจำลองแห่งแรกของโลก มีเนื้อที่ไม่ใหญ่นักเพียง 2 ไร่ครึ่ง จำลองสถานที่สำคัญของเนเธอร์แลนด์หลายอย่าง เช่น สนามบินสคิปโพล เมืองอัมสเตอร์ดัม กังหันลม รอตเตอร์ดัม เป็นต้น และหลาย ๆ อย่างในเมืองจำลองแห่งนี้สามารถเคลื่อนไหวได้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก
         หากต้องการ เดินทางต่อยังเมืองเดลฟท์ (Delft) ที่อยู่ใกล้ ๆ กันเพียง 12 กิโลเมตร เป็นเมืองเก่าที่มีความสวยงาม มีถนนสายเล็กสายน้อยเลียบริมคลองขนาดเล็กและตึกเก่าอายุหลายร้อยปี เดินเล่นในเมืองเพื่อชมโบสถ์เก่า Oude Kerk และชมความสวยงามของคูคลองภายในเมือง

ค้างคืน ณ The Hague

 


3 - Rotterdam - Kinderdjik - Oostvoorne


    ช่วงเช้าเดินทางไปเมืองรอตเตอร์ดัม (Rotterdam) ซึ่งเป็นเมืองใหม่และเป็นเมืองแห่งสถาปัตยกรรมที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย ชมอาคารที่สวยงามแปลกตาหลายแห่ง
เช่น ที่ ย่าน Blaak Rotterdam ที่ตั้งของสถานีรถไฟใต้ดิน Blaak สถานีได้รับการออกแบบที่โดดเด่นมากเหมือนจานบิน มีห้องสมุดสาธารณะที่ออกแบบเหมือน Centre Pompidou ที่ปารีส มี Het Potlood (หอคอยดินสอ) ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชาวดัตช์ Piet Blom ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการออกแบบบ้านแบบเหลี่ยม Cube
Cube houses Rotterdam อยู่ไม่ไกลกัน บ้านลูกบาศก์ที่มีชื่อเสียงที่สร้างขึ้นในปี 1984 และออกแบบโดย Piet Blom เช่นกัน Blom เป็นบ้านที่เอียง 45 องศา 38 หลัง ที่เชื่อมต่อกันทั้งหมด Cube House แต่ละหลังมี 3 ชั้น ทุกหลังมีผนังและหน้าต่างทำมุม ผู้อยู่อาศัยจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากในการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับบ้านของพวกเขา
     ชมท่าเรือเก่าและทำเนียบขาวรอตเตอร์ดัม ที่ Old Harbor อันเก่าแก่และทำเนียบขาว คุณสามารถถ่ายรูปสวย ๆ ได้จากที่นี่! เดินไปไม่ไกลก็ถึง Old Harbour และ White House Rotterdam ที่ซึ่งคุณจะก้าวเข้าสู่โลกที่แตกต่าง!
นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกชม อาคารวิลเลมสเนิร์ฟ (Willemswerf) สถาปัตกรรมอลังการงานสร้างริมน้ำ (Boompjes 40, 3011 XB Rotterdam, Netherlands)
      พิพิธภัณฑ์ในอาคารโกดังเก่าริมน้ำ (Museum Rotterdam De Dubbelde Palmboom)
อาคาร Euromast
หรือเลือกไปซื้ออาหารและของพื้นเมืองที่ Market Hall Rotterdam Blaak ตลาดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของ Rotterdam ตลาดทอดยาวจากสถานี Blaak ไปจนถึงถนนช้อปปิ้ง Meent คุณจะพบแผงขายสินค้ากว่า 450 ร้านที่จำหน่ายผลไม้สด ชีส ถั่ว ปลา เสื้อผ้า อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ และอีกมากมาย มันเป็นสถานที่ที่ดีในการมองหาสินค้าราคาถูก
     หากมีเวลา เดินทางไปชมหมู่บ้าน Kinderdjik ที่อยู่ห่างออกไป 29 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที Kinderdjik เป็นหมู่บ้านกังหันลม 18 หลังที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลก นับว่าเป็นหมู่บ้านกังหันลมที่มีความสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของเนเธอร์แลนด์และสวยงาม
      รับประทานอาหารเย็น ณ รอตเตอร์ดัม (Rotterdam)
จากนั้น ออกเดินทางไปอีกเมือง ระยะทาง 40 กม. ค้างคืนที่เมืองเล็ก Oostvoorne

 



4 - Giethoorn - Urk - Harderwijk - Amsterdam

      ช่วงเช้าเดินทาง 220 กม. พาเที่ยว หมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn)
(ระหว่างทาง สามารถแวะเที่ยว Delft ก่อนได้ เมืองเดลฟท์ (Delft) เป็นเมืองเก่าที่มีความสวยงาม มีถนนสายเล็กสายน้อยเลียบริมคลองขนาดเล็กและตึกเก่าอายุหลายร้อยปี เดินเล่นในเมืองเพื่อชมโบสถ์เก่า Oude Kerk และชมความสวยงามของคูคลองภายในเมือง)
      หมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn) ซึ่งได้รับฉายาว่า “เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์” เป็นหมู่บ้านไร้ถนน ภายในหมู่บ้านเต็มไปด้วยคลองมากมายลัดเลาะไปทุกซอยและมีทางเดินเท้าตลอดหมู่บ้านให้ได้เดินชมความงาม ผู้คนสัญจรกันโดยเรือขนาดเล็ก ๆ ที่ด้านในสุดของหมู่บ้านมีทะเลสาบขนาดใหญ่ ท่านสามารถเลือกพายเรือเล่นที่หมู่บ้านแห่งนี้
หรือจะนั่งเรือชมเมืองก็ได้ หากจะเดินเล่นภายในหมู่บ้านนี้ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงก็ทั่ว รับประทานอาหารเย็น
      จากนั้นพาเที่ยวเมืองเล็กๆ ริมมหาสมุทร น่ารัก ๆ อย่าง Urk และหากต้องการ แวะเที่ยวชมเมืองผ่าน อย่าง Harderwijk ได้
จากนั้น เดินทางไปค้างคืนที่ Amsterdam

 


5 WIND MILL VILLAGE AND CANAL CRUISE - Amsterdam


      พาเที่ยวเมืองฮาร์อาเล็ม (Haarlem) เป็นเมืองเก่าอายุ 750 ปี มีแม่น้ำลำคลอง ถนนปูลาดด้วยหินก้นแม่น้ำที่เรียกกันว่า “Cobblestoned street” ชมจัตุรัสน่ารัก ๆ โบสถ์อันสวยงาม ตลาด คาเฟ่น่านั่งเรียงรายกันเต็มไปหมด โดยเฉพาะแถบริมแม่น้ำมีความสวยงามมาก
      จากนั้น พาท่านออกเดินสู่เมือง Zaandam เพื่อชมพิพิธภัณฑ์ซานซคาน (Zaanse Schans)
ซานดัม (Zaandam) เป็นเมืองเก่าแก่ชานเมืองอัมสเตอร์ดัม มีกังหันลมเหลือในบริเวณนี้ 13 ตัว ซึ่งทางการทำ เป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ซานสคาน (Zaanse Schans หรือ Zaanse Museum) หมู่บ้านกังหัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอัมสเตอร์ดัม
      ท่านสามารถซื้อทัวร์ day trip ที่จะพาท่านล่องเรือ ไปยังหมู่บ้านริมประมงเก่าแก่ และดูการสาธิตทำชีส และรองเท้าไม้ หากต้องการจองโปรดแจ้งค่ะ
      กลับมาอัมสเตอร์ดัม ตอนเย็น ล่องเรือกระจกชมวิวของอัมสเตอร์ดัมไปตามคูคลองต่าง ๆ

ค้างคืนที่กรุงอัมสเตอร์ดัม

 

 

6 - สวนดอกไม้ Keukenhof - Amsterdam

     วันนี้ออกเดินทางสู่เมือง Lisse เพื่อไปชมสวนพฤกษชาติเคอเคนฮอฟ (Keukenhof) ระยะทาง 40 กิโลเมตร ที่นี่เต็มไปด้วยดอกทิวลิปนานาพันธุ์ และดอกไม้อื่น ๆ มากมายเต็มสวน ภายในสวนท่านจะได้ชมการจัดสวนอย่างมีระเบียบสวยงาม และยังได้ชมทุ่งดอกไม้ทิวลิปของเมือง Lisse กว้างไกลสุดสายตาอีกด้วย
     หากไม่ใช่ช่วงเทศกาลมีสวนดอกไม้ วันนี้อัมสเตอร์ดัมเต็มวัน เช่น ชมพระราชวังหลวง (Koninklijik Paleis หรือ Royal Palace)
ช้อปปิ้งบนถนน Kalver Straat - Nieuwedjik
     หากต้องการชมพิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ (Van Gogh Museum) เลือกชมได้ตามอัธยาศัย หรือ พิพิธภัณฑ์ที่สำคัญที่ไม่ควรพลาดคือ Rijksmuseum Amsterdam และ Stedelijk Museum Amsterdam
     เดินเล่นย่าน Spui และ Rembrandtplein
ชม Bloemenmarkt ซึ่งเป็นตลาดดอกไม้ริมคลองที่เป็นแนวยาวประมาณ 500 เมตร

ได้เวลาพอสมควร นำส่งท่าน ณ สนามบิน ตามเวลากำหนด หากเที่ยวบินของท่านเป็นเวลาเย็น พาเที่ยวอัมเตอร์ดัมอีก ตามต้องการ

 

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท  

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว   

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)