ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (CZE013) เชค ออสเตรีย (สวยที่สุดในยุโรป) (8วัน7คืน)

       

เที่ยวเชค ออสเตรีย แบบส่วนตัว กับเส้นทางที่สวยที่สุด สวยทุกเมือง ได้แก่ Prague - Karlovy Vary - Kutna Hora - Telc - Cesky Krumlov - Lipno nad Vltavou - Salzburg - St. Wolfgang - Hallstatt - Vienna
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เชค ออสเตรีย 8 วัน (สวยที่สุดในยุโรป)
       Day 1 - Prague
       Day 2 - Karlovy Vary
       Day 3 - Kutna Hora - Telc
       Day 4 - Cesky Krumlov
       Day 5 - Lipno nad Vltavou
       Day 6 - Salzburg
       Day 7 - St. Wolfgang - Hallstatt
       Day 8 - Vienna
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป : กรุงเทพฯ - ปราก
       ขากลับ : เวียนนา - กรุงเทพฯ
       
       
       
       1 Prague


       วันแรก กรุงปราก (Prague) พาเที่ยวเมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก ต้อนรับที่สนามบินกรุงปราก จากนั้นนำชมความงามของย่านเวนเชสลาส แหล่งชอปปิ้ง ร้านค้ามากมาย ต่อด้วย “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) นาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี สะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก ช่วงบ่าย ไฮไลต์สำคัญคือปราสาทแห่งกรุงปราค (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็กๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       
       ค้างคืน Prague ตัวอย่างโรงแรม Hotel Ariston And Ariston Patio ****
       
       
       2 Karlovy Vary


       พาเที่ยวเมืองสปาน้ำแร่ “คาร์โลวีวารี” (Karlovy Vary) เมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน่้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 125 กม. ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก ระหว่างทางจากกรุงปรากมาเมืองคาร์ลโลวารี ท่านสามารถแวะชมโรงงานเครื่องแก้วเจียระไนระดับโลกแบรนด์เช็คอย่าง “Moser” ได้ด้วย หากต้องการ เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก ลีดเดอร์ทัวร์จะพาท่านเข้าสปาว่ายน้ำหากต้องการ (หากต้องการ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย) ตอนเย็น ตีรถกลับไปนอนกรุงปราก
       
       ค้างคืน Karlovy Vary ตัวอย่างโรงแรม Hotel Heluan ****
       
       
       
       3 Kutna Hora - Telc


       วันนี้พาเที่ยวเมืองคุทนา โฮร่า (Kutna Hora) และเมืองเทลค์ (Telc)
       
       เมืองคุทนา โฮร่า (Kutna Hora) เป็นเมืองตีเงินในอดีต ทำให้เคยมั่งคั่งสุดขีด ท่านจะได้เห็นสะพานชาร์ลจำลอง และโบสถ์แบบกอธิคที่ได้ชื่อว่างดงามที่สุดในยุโรปกลาง นอกจากนี้ยังนำชมโบสถ์ในหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง เพราะตกแต่งด้วยโครงกระดูกกว่า 70,000 โครง ตอนบ่าย นำชมเมืองเทลล์ เมืองเล็กๆ น่ารัก ด้านหน้าปราสาทกรุงเทลล์ และมุมวิวสวย เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
       
       ค้างคืน Telc ตัวอย่างโรงแรม Penzion Danuse ***
       
       
       
       4 Cesky Krumlov


       ชมเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็กๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! ท่านจะได้เข้าชมปราสาทครุมลอฟ ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน จตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ให้เวลาชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ ค้างคืนเมือง Cesky Krumlov
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov ตัวอย่างโรงแรม Hotel Bellevue ****
       
       
       
       5 Lipno nad Vltavou


       เดินทางไปเที่ยวเมืองลิปโน่ (Lipno nad Vltavou) หลังรับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พักแล้ว พาท่านออกเดินทางไปทางใต้ของประเทศ ไปยังเมือง Lipno nad Vltavou เมืองริมทะเลสาปแบบเช็ค และพาท่านเล่นเครื่องเล่น BOBSLEIGH http://www.slideland.cz ที่สนุกสนาน และนอนใน LIPNO
       
       ค้างคืน Lipno nad Vltavou ตัวอย่างโรงแรม Hotel Hotel STAR Lipno ***
       
       
       
       6 Salzburg


       เที่ยวเมือง “ซาลส์เบิร์ก” (Salzburg) ศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีต สู่เมืองใหญ่อันดับสี่ของออสเตรีย เป็นที่กล่าวถึงถึงในเรื่องของเมืองแบบบาโร้คที่สมบูรณ์ที่สุดเมืองหนึ่งของโลก จนได้สมญานามว่า “เพชรแห่งบาโร้ค” และยังเป็นเมืองเกิด “โมสาร์ท” บรรยากาศของดนตรีคลาสสิคทั่วเมือง พาท่านชมความน่ารักของสวนมิลาเบล ฉากถ่ายทำภาพยนตร์อมตะ “THE SOUND OF MUSIC” หรือ “มนต์รักเพลงสวรรค์” สวนสวยของเมือง ลานใต้ ป้อมปราการปราสาท โฮเฮนซาลส์เบิร์ก” (HOHENSALZBURG) ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และเดินข้ามสะพานที่ข้ามแม่น้ำซัลสัค ชมเมืองเก่าบนถนนชอปปิ้ง GETREIDE GASSE ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง
       
       ค้างคืน Salzburg ตัวอย่างโรงแรม Best Western Plus Amedia Art ****
       
       
       
       7 St. Wolfgang - Hallstatt


       เที่ยวเมืองฮอลสตัทท์ (Hallstatt) / จากซาลบวร์ก พาชมเมืองเซนต์วูล์ฟกัง (ST. WOLFGANG) เมืองรีสอร์ทเล็กๆ ในหุบเขาริมทะเลสาบวูลฟ์กัง ที่ประทับใจของนักท่องเที่ยว มีร้านขายของน่ารักๆ รอบเมือง จากนั้นเดินทางไปเมืองฮอลสตัทท์ (HALLSTATT) เมืองเก่าแก่ของโลก ตั้งอยู่ในแคว้นซัลคัมเมอร์กุท ในอดีตเป็นเมืองที่ตั้งของถ้ำเหมืองเกลือ ปัจจุบันกลายเป็นเมืองธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บ้านเมืองแบบบ้านนอกโบราณ อายุกว่า 300-400 ปี และฉากถ่ายทำหนังรักเกาหลีหลายเรื่อง ปัจจุบันจีนทุ่มทุนมหาศาลสร้างเมืองฮัลสตัทท์จำลองที่เมืองจีนด้วย สำหรับคนไทยเป็นเมืองดังในฝันทุกเวบบอร์ด หมู่บ้านเล็กๆ มีประชาชนเพียงพันคน ที่พักไม่กี่แห่ง แต่มีเสน่ห์เกินตัว พาชมเมืองเซนต์วูล์ฟกัง (ST. WOLFGANG) เมืองรีสอร์ทเล็กๆ ในหุบเขาริมทะเลสาบวูลฟ์กัง ที่ประทับใจของนักท่องเที่ยว มีร้านขายของน่ารักๆ รอบเมือง ตอนบ่าย เดินทางถึงเมืองฮัลสตัทท์ นำชมถนนซีสตราซ ริมทะเลสาปของฮัลสตัทท์ ยาวเพียง 300 เมตร แต่ทอดตัวริมทะเลสาป และฝั่งหนึ่งเป็นบ้านไม้หลั่นระดับไหล่เขา พาชมวิวพาโนราม่าสวยงามปลายสุดของถนน จตุรัสประจำเมือง และโบสถ์เก่าแก่ประจำเมือง หมายเหตุ : โปรแกรมเสริมอื่นๆ ตามความต้องการเช่น ขึ้นเขา เหมืองเกลือ สามารถจัดได้ตามชอบ
       
       ค้างคืน Hallstatt ตัวอย่างโรงแรม Gasthof Pension Gr?ner Anger ***
       
       
       
       8 Vienna


       เที่ยวกรุงเวียนนา (Vienna) นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย ท่านจะได้ชมพระราชวังเชินน์บรุนน์ และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว
       
       รับประทานอาหารเที่ยง ลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้ จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม ปิดท้ายความสวยงามด้วยสถานที่ไม่ควรพลาดอย่างศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา และส่งท่านที่สนามบินกรุงเวียนนา
       
       
       
       ราคา
       

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)