ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (AUT014) ทัวร์ส่วนตัว ออสเตรีย สโลวีเนีย โครเอเชีย (8 วัน 7 คืน)

       

อยากเที่ยวโครเอเชีย แต่อย่าลืมว่า สามารถบินลงเริ่มทริปจาก มิวนิค เยอรมัน หรือเวียนนา ออสเตรีย ก็ได้ แวะชมฮัลสตัทท์ (Hallstatt) แสนงาม จากนั้นผ่านทัวร์สโลวีเนีย ประเทศธรรมชาติที่มีเสน่ห์ แวะชมทะเลสาบเบล็ด และถ้ำพอสโตน่า ที่อลังการงานสร้างที่สุดของสโลวีเนีย จากนั้นชมโครเอเชีย ครบทุกเมืองไฮไลต์ที่งดงามที่สุด อย่าถามว่า เจาะโครเอเชียไปเลย กับเที่ยวแบบ 3 ประเทศนี้ อันไหนดีกว่ากัน เพราะสวยทั้งสองแบบทุกเมือง แล้วแต่คนชอบค่ะ
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์ส่วนตัว ออสเตรีย สโลวีเนีย โครเอเชีย 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Vienna, Austria หรือ Munich Airport - Hallstatt Austria
       Day 2 - Graz, Austria - Lake Bled, Slovenia
       Day 3 - Ljubljana, Slovenia - Postojna Cave
       Day 4 - Pula, Slovenia - Opatija, Croatia - Rijeka, Croatia
       Day 5 - Plitvice Lakes National Park - Zadar, Croatia
       Day 6 - Sibenik - Trogir - Split, Croatia
       Day 7 - Neum, Bosnia and Herzegovina - Dubrovnik, Croatia
       Day 8 - Dubrovnik, Croatia
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขามา กรุงเทพ - มิวนิค หรือเวียนนา
       ขากลับ ดูบรอฟนิค - กรุงเทพ

 


       
       1 Vienna - Hallstatt, Austria
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Vienna ตามเวลากำหนด นำท่านชมกรุงเวียนนา นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย เดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก (Hofburg Palace) ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ (Kaerntner Strasse) ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม ชมศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมือง Hallstatt ระยะทาง 289 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 15 นาที Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997
       
       พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       ค้างคืน Obertraun, Austria ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See ***
       
       


       
       2 Graz, Austria - Lake Bled, Slovenia
       
       พาท่านออกเดินทางสู่เมืองกราซ (Graz) ระยะทาง 177 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที เมืองกราซ (Graz) เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนใต้ประเทศออสเตรีย เมืองแห่งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และศิลปะร่วมสมัย นำท่านชม Schlossberg หรือ Castle hill ซึ่งเป็นที่ตั้งของหอนาฬิกาเก่าแก่ (Uhrturm) สัญลักษณ์ประจำเมือง ชมป้อมปืนใหญ่ บ่อน้ำโบราณ หอระฆัง รูปปั้น ฯลฯ ซึ่งคอยบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ในยุคกลางของเมืองให้แก่ผู้มาเยือน ชมแม่น้ำสายเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า Mur river ไม่ไกลจาก Schlossberg ที่ซึ่งสถาปนิกชาวนิวยอร์กได้ฝากผลงานไว้ในรูปแบบของคาเฟ่ และลานการแสดงในเปลือกหอยลอยน้ำขนาดยักษ์ เดินเลียบแม่น้ำต่อไปอีกนิดก็จะพบกับหอแสดงนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย (Kunsthaus)
       
       ชมย่าน Old town มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายเรียงรายอยู่สองฝั่งถนน และย่านนี้ยังเป็นที่ตั้งของศาลาว่าการเมือง (Rathaus) ชมพิพิธภัณฑ์อาวุธโบราณ สุสานแห่งกษัตริย์ Ferdinand ที่ 2 โบสถ์ต่างๆ รวมทั้งหอนาฬิกาที่จะมีหุ่นไม้แต่งกายแบบท้องถิ่นออกมาเต้นระบำตามเสียงเพลง ชมพระราชวัง Schloss Eggenberg ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 2010 ตั้งตระหง่านอยู่ริมเชิงเขา
       
       จากนั้นเดินทางสู่ไปชมทะเลสาบเบลด (Lake Bled) เมืองเบลด (Bled) ประเทศสโลวีเนีย ระยะทาง 215 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง
       
       พาท่านชมทะเลสาบเบลด (Lake Bled) มีโบสถ์กลางทะเลสาบที่โรแมนติก เป็นทะเลสาบน้ำอุ่นที่สวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศสโลวีเนีย มีเรื่องเล่าว่า ในสมัยคริสศตวรรษที่ 19 มีชายคนหนึ่งป่วยและไปรักษาตัวด้วยน้ำจากทะเลสาบเบลด จากนั้นเขาหายดี จึงทำให้ Lake Bled มีชื่อเสียงโด่งดัง
       
       นำท่านชมประสาทเบลด (Bled Castle) เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในสโลวีเนีย ชมเกาะเบลด (Bled Island) ที่อยู่กลางทะเลสาบ บนเกาะมีโบสถ์พระแม่มารีย์ เป็นโบสถ์สไตล์โกธิก ที่นี่เป็นสถานที่หากใครมาแต่งงานที่โบสถ์นี้ เจ้าบ่าวต้องอุ้มเจ้าสาวขึ้นบันไดจำนวน 99 ขั้นไปด้านบน ลั่นระฆังขอพร The Wishing Bell ที่อยู่ภายในโบสถ์
       
       ค้างคืน Bled, Slovenia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Krim ***
       
       


       
       3 Ljubljana - Postojna Cave, Slovenia
       
       วันนี้เดินทางไปเที่ยวเมืองหลวงของสโลวีเนีย ชื่อเมือง ลุบยานา (Ljubljana) เมืองหลวงของประเทศสโลวีเนีย ที่อยู่ห่างออกไป 55 กิโลเมตร เมืองที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมีครบทุกสิ่งทั้งภูเขา แม่น้ำ ลำธาร ถ้ำ สะพาน ป่า ปราสาท และอีกมากมาย
       
       ชมสะพานมังกร หรือ Dragon Bridge (Zmajski Most) โดยหัวสะพานมีรูปมังกรบินขนาดใหญ่ เป็นสะพานที่ใช้ข้ามแม่น้ำ Ljubljanica river ชมย่าน Preseren Square ชมปราสาท Ljubljana Castle ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 376 เมตร แต่เดิมเป็นป้อมปราการมาก่อน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายร้อยปี ทุกวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมไม่ต่ำกว่าปีละ 1 ล้านคน วิวข้างบนสวยงามจับใจมองดูวิวได้ทั้งเมือง สามารถขึ้นไปชมโดยการนั่งรถรางขึ้นเขาขึ้นไปชมได้ จากนั้นเดินเล่นย่าน Town square ซึ่งเป็นที่ตั้งของโบสถ์ St.Nicholas Cathedral ที่มีความโดดเด่นที่ยอดโดมสีเขียวและหอคอยคู่ที่อยู่เหนือหลังคาโบสถ์
       
       จากนั้น ไปเที่ยวถ้ำที่มีอายุกว่าครึ่งล้านปีกัน! ออกเดินทางจากเมือง Ljubljana เดินทางระยะทาง 53 กิโลเมตร เพื่อไปเที่ยวถ้ำพอสตอยนา (Postojna Cave) เป็นถ้ำที่สำหรับเที่ยวชมได้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดในทวีปยุโรป และยังเป็นถ้ำเดียวในโลกที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินไว้ใช้เดินทางภายในถ้ำ ชมความงามของหินงอกหินย้อยภายในถ้ำที่สุดอลังการ จากนั้นไม่ไกลกัน พาชมปราสาทเพรดยามา (Predjama Castle) ที่อยู่ห่างจากถ้ำไป 10 กิโลเมตร เป็นปราสาทที่มีอายุกว่า 800 ปี เป็นปราสาทถ้ำเพียงแห่งเดียวในยุโรปที่หลงเหลืออยู่ ตัวปราสาทฝังตัวอยู่ในถ้ำริมหน้าผา
       
       ค้างคืน Postojna, Slovenia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Jama ****
       
       


       
       4 Pula, Slovenia - Opatija, Croatia - Rijeka, Croatia
       
       ออกเดินทางสู่เมืองพูล่า (Pula) ประเทศโครเอเชีย ระยะทาง 156 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง พาชมสิ่งก่อสร้างที่เป็นไฮไลต์ของเมือง ได้แก่ Pula Arena ที่อยู่ริมทะเลเอเดรียติก ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 6 และเป็นหนึ่งใน Arena ที่มีสภาพสมบูรณ์มากเมื่อเทียบกับ Arena แห่งอื่น และเดินเล่นในเขตเมืองเก่าของพูล่า
       
       ช่วงบ่ายนำเดินทางไปเมือง Opatija ที่อยู่ห่างออกไป 62 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ เป็นเมืองธรรมชาติริมทะเล ชมรูปปั้นนางแห่งนกนางนวลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Rijeka พักผ่อนที่เมืองนี้เพื่อเตรียมตัวเที่ยวอุทยานที่ขึ้นชื่อของโครเอเชียในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Rijeka, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Neboder ***
       
       


       
       5 Plitvice Lakes National Park - Zadar, Croatia
       
       วันนี้นำท่านชมความงามของอุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ (Plitvice Lakes National Park) เป็นอุทยานที่ใหญ่และอายุมากที่สุดในโครเอเชีย มีลักษณะเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ ภายในอุทยานมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายตามความสนใจของแต่ละคน มีทั้งเดินตามเส้นทางธรรมชาติ ดูน้ำตก พายเรือเล่นในทะเลสาบ หรือจะเดินให้ครบรอบทะเลสาบทั้ง 16 แห่งก็ได้ แต่ต้องเลือกทำให้เสร็จภายในวันเท่านั้น เพราะค้างคืนในอุทยานไม่ได้ เดินเล่นภายในอุทยานด้วยสะพานไม้รอบ ๆ ทะเลสาบ ชมความงามของ Big Waterfalls
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองซาดาร์ (Zadar) ระยะทาง 118 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อพักค้างคืนที่เมืองนี้ อิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองซาดาร์
       
       ค้างคืน Zadar, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Pinija ****
       
       


       
       6 Sibenik - Trogir - Split, Croatia
       
       วันนี้เดินทางไปเที่ยวยังเมืองซิบินิค (Sibenik) ที่อยู่ห่างออกไป 88 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง Sibenik เป็นเมืองมรดกโลกอีกเมืองหนึ่งของโครเอเชีย ตั้งอยู่ริมปากแม่น้ำ Krka ชายฝั่งทะเลเอเดรียติก พาท่านชมมหาวิหารเซนต์เจมส์ (Cathedral of St. James) หรือ Sibenik Cathedral สร้างขึ้นปี 1431 เป็นสถาปัตยกรรมในยุคเรเนซองค์ เดินเล่นย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองที่มีความเก่าแก่กับบรรยากาศดั้งเดิม
       
       จากนั้น เดินทางต่อไปยังเมืองโทรเกียร์ (Trogir) ระยะทาง 50 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง เมืองโทรเกียร์ (Trogir) เป็นเมืองประวัติศาสตร์ของโครเอเชีย และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกเมื่อปี 1997 ชมความเก่าแก่ของอาคารบ้านเรือน นำชมปราสาทหินปูน Kamerlengo Castle ป้อมคาเมอร์เลนโก้ (Kamerlengo Fortress)
       
       จากนั้น นำท่านชมเมืองสปลิท (Split) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 28 กิโลเมตร นำท่านชมพระราชวังดิโอคลีเธียน (Diocletian's Palace) พระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 พระราชวังนี้มีทางเข้าหลักคือ Golden Gate ห้องโถงกลางซึ่งมีทางเชื่อมสู่ห้องอื่น ๆ
       
       ชมมหาวิหารเทพเจ้าจูปิเตอร์, โบสถ์แห่งเทพวีนัส, วิหารดอมนิอุส ที่จัดเรียงรายรวมกันอย่างลงตัว และชมมหาวิหารเซนต์ดูช (St.Duje Cathedral) ซึ่งมีหอระฆังที่สวยงามและยังเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้
       
       ค้างคืน Split, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Inn The Heart Of The Palace ***
       
       


       
       7 Neum, Bosnia and Herzegovina - Dubrovnik, Croatia
       
       วันนี้เดินทางสู่เมืองนีอุม (Neum) ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า (Bosnia and Herzegovina) นีอุมเป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเลที่มีความคักคัก อิสระเดินเล่นเมืองนี้สักพัก จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองดูบรอฟนิค (Dubrovnik) ระยะทาง 65 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที
       
       ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) เป็นเมืองเก่าที่ได้รับฉายาว่า “ไข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติก” เป็นเมืองที่มีผังเมืองเป็นระเบียบ พาชมเมืองเก่า Old Town Dubrovnik ที่ถูกรอบล้อมด้วยกำแพงโบราณที่สูงตระหง่าน ความยาว 2 กิโลเมตร ริมทะเล เขตเมืองเก่าแห่งนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Game of Thrones อีกด้วย
       
       พาท่านเดินลอดประตู Pile Gate ที่ประกอบด้วยรูปปั้นของนักบุญเซนต์เบลส นักบุญประจําเมือง ชมน้ำพุ Large Onofrio's Fountain ชมโบสถ์ The Cathedral Treasury (Dubrovnik Cathedral) ชมหอนาฬิกาโบราณ ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านไอศกรีม และร้านขายของที่ระลึกมากมาย
       
       ค้างคืน Dubrovnik, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Petka ***
       
       
       8 Dubrovnik Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เช้าตรู่ เราพาท่านสู่สนามบินนานาชาติ Dubrovnik Airport ตามเวลากำหนดล่วงหน้า 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)