จูน (เชค)

       

 

น้องจูน สาวไทยผิวแทน รอยยิ้ม ตาหยี ที่คุณจะต้องชอบใจกับการบริการเต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจคนนี้ อยู่เชคมานานนับสิบปี เพราะแต่งงานกับหนุ่มเชค ในปี 2008 
       
       
       จูน มีชื่อจริง คือ มนทิราลัย สคอร์โรวา (วจีสัตย์) เกิดที่ชลบุรี อาศัยอยู่ที่กาญจนบุรี จบการศักษาจาก โรงเรียนบริการธุรกิจการจนบุรี และ Tokyo Designer Gakkuin Japan, Gregg International College Tokyo นอกจากพูดอังกฤษ เชค แล้ว เธอจึงพูดญี่ปุ่นได้คล่องด้วย
       
       จูนเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยว ชอบหาประสบการณ์ใหม่ และคุณแม่สนับสนุนให้ช่วยเหลือตัวเอง เริ่มแรกให้เข้าโครงการ UCE ตั้งแต่นั้นมาเลยชอบการท่องเที่ยว เป็นต้นมา
       
       เธอนำเที่ยวในเชค ออสเตรีย ฮังการี เยอรมัน ซึ่งแถบนี้มีประวัติที่เกี่ยวข้องกันและต่อเนื่องกันมายาวนาน วัฒนธรรม อาหารการกิน ค่อนข้างใกล้เคียงกัน วิถีชีวิตของผู้คนน่าสนใจ แหล่งท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ศิลปะเยอะมาก มีเสน่ห์ในแบบของยุโรปตะวันออกค่ะ
       
       ในด้านบริการ จูนบอกว่า ต้องรู้ถึงความต้องการ และความแตกต่างระหว่างคนไทยและยุโรป และนำมาปรับใช้ เน้นให้ลูกทัวร์กินอิ่ม นอนกลับ สบายใจ และเวลานำเที่ยวต้องดูหลายๆอย่าง ความต้องการของคณะ สภาพแวดล้อม สิ่งเอื้ออำนวยความสะดวกรอบๆในระหว่างทริป จูนจะพยายามเน้นความสะดวกสบาย ให้ในสิ่งที่คณะต้องการและเราให้ได้ค่ะ

 


  • คนไทยนำเที่ยวในเชค

  • คนไทยนำเที่ยวในเชค

  • คนไทยนำเที่ยวในเชค

  • คนไทยนำเที่ยวในเชค

  • คนไทยนำเที่ยวในเชค