ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (DEN004) ทัวร์แกรนด์เดนมาร์ค ครบไฮไลต์เดนมาร์ก (8 วัน 7 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวกับ See you again พาคุณเที่ยวเดนมาร์กแบบเจาะลึก เก็บครบทุกไฮไลท์สำคัญไม่มีพลาด มีบินตรงการบินไทย โคเปนฮาเก้น สะดวกสุดๆ เหมาะสำหรับพาลูกไปเที่ยวเลโก้แลนด์ ที่ LEGO land, Billund, Denmark เต็มอิ่มจุใจ เที่ยวเดนมาร์คแบบส่วนตัว

ทัวร์ยุโรปส่วนตัว   (DEN004)  ทัวร์แกรนด์เดนมาร์ค ครบไฮไลต์เดนมาร์ก (8 วัน 7 คืน)

DAY1 Copenhagen airport - Tivoli Gardens - Christiansborg Palace - Nyhavn, Copenhagen shopping - city walk Copenhagen

DAY 2 Odense, Denmark 170 km. Odense, Denmark

DAY 3 LEGO land, Billund, Denmark (104 km.) Billund, Denmark

DAY 4 Aarhus, Denmark Aarhus, Denmark

DAY 5 Roskilde, Denmark Copenhagen, Denmark

DAY 6 Helsingor, Denmark (100 k,.) Copenhagen, Denmark

DAY 7 Viking Ship Museum - Egeskov Castle - Odense, Denmark Copenhagen, Denmark

DAY 8 Copenhagen - airport - end total service - only airport transfer -

1 Tivoli Gardens - Christiansborg Palace - Nyhavn, Copenhagen shopping - city walk Copenhagen 

เรารอรับท่านที่สนามบิน Copenhagen Airport ตามเวลากำหนด จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่เมือง Copenhagen

เที่ยวเดนมาร์กที่ สวนสนุก Tivoli Gardens ซึ่งเป็นสวนสนุกที่เก่าแก่มากที่สุด เป็นอันดับ 2 ของโลก อายุ 173 ปี สวนสนุกแห่งนี้คือสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่สวนสนุกอีกหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงดิสนิย์เวิลด์ (Disney World) ที่ผู้ก่อตั้งก็ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนสนุกแห่งนี้เช่นกัน

สวนสนุกแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 1843 ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนชั้นเยี่ยมสำหรับครอบครัว สามารถเดินหรือขี่จักรยานมาได้จากโรงแรมในตัวเมือง และมีสถานีรถไฟเซ็นทรัลนั้นตั้งอยู่ใกล้ๆ มีที่จอดรถให้บริการในถนนละแวกนั้นด้วยค่ะ

ในยามค่ำคืน ถ้าได้มาเดินเล่นรอบสวนขนาด 21 เอเคอร์ที่เชื่อมต่อกับสวนสนุก จะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น จากแสงของหลอดไฟ 100,000 ดวงที่ประดับไว้ตามทางเดินและต้นไม้ ช่างสวยงามตระการตาอย่างมากค่ะ เป็นสวนที่ตกแต่งได้สวยงาม ร่มรื่น มีต้นไม้ดอกไม้มากมายหลายชนิด มีบ่อน้ำให้ชมปลาและนกเป็ดน้ำว่ายเล่น บรรยากาศดีซะจนอาจจะลืมไปเลยว่าอยู่ในใจกลางเมืองหลวงเลยหละค่ะ

พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) หนึ่งในพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเดนมาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างอยากไปเยือน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการที่สำคัญๆ ของประเทศหลายแห่ง

การท่องเที่ยวในปราสาท Christiansborg Palace นั้นถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลักๆ ได้แก่
Royal Reception Rooms ที่เป็นพื้นที่ใช้สอยสุดอลังการของราชวงศ์เดนมาร์กใช้ในพระราชพิธีต่างๆ,The Royal Kitchen ห้องครัวสำหรับใช้เตรียมงานเลี้ยงฉลองของราชวงศ์,The Royal Stables คอกม้าของราชวงศ์ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นพิพิธภัณฑ์รถม้าขนาดย่อมๆและ The Ruins ซากปรักหักพังของปราสาทหินโบราณ

ท่าเรือนูฮาวน์ (Nyhavn) หรือเป็นภาษาอังกฤษคือ New Harbour ซึ่งหมายถึงท่าเรือใหม่ เป็นเขตท่าเรือเก่าแก่ของเมืองโคเปนเฮเกน เมืองหลวงของประเทศเดนมาร์กที่มีบรรยากาศที่สวยงาม ประกอบกับตึกรามสีสันสดใส และรายล้อมด้วยร้านอาหารหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองโคเปนเฮเกนที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมเยือน

ในสมัยก่อนพื้นที่ริมน้ำย่านนี้ทรุดโทรมมาก เรียกว่าเป็นจุดเสื่อมโทรมของเมืองเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ในปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งความบันเทิงอันทันสมัย เต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ผับ บาร์ และร้านขายของที่ระลึกที่สวยงาม รายล้อมไปด้วยตึกสีสันสดใสมากมาย ทำให้ย่านนูฮาวน์เป็นสถานที่ที่น่าสนใจ และในวันอากาศดีๆ ถือเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว สามารถเลือกทานอาหารชมบรรยากาศชิลๆ หรือล่องเรือชมเมืองและอ่าว

ถนนสตรอยก์ (Stroget Street) แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของโคเปนเฮเกนซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และได้ถูกตั้งเป็นชื่อเล่นของถนนคนเดินแห่งนี้ ซึ่งแปลว่า การเดินเล่น โดยใช้ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 เป็นต้นมาค่ะ และยังเป็นถนนคนเดินที่ยาวและเก่าแก่ที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโคเปนเฮเกนอีกด้วย โดยมีความยาวถึง 1.1 กิโลเมตรเลยทีเดียว แถมยังครอบคลุม ถนน 4 สายด้วยกันคือ Frederiksberggade, Nygade, Vimmelskaftet และ stergade อีกด้วยค่า



เดินชมเมือง Copenhagen นำท่านชมปราสาท Rosenborg Castle สร้างขึ้นในปี 1606 ในสมัยของพระเจ้าคริสเตียนที่ 4 การก่อสร้างเป็นแบบ Dutch Renaissance ตัวปราสาทล้อมรอบด้วยคูน้ำและสวนดอกไม้สวยงาม

ชมอนุสาวรีย์ Den Lille Havfrue (The Little Mermaid) ที่อยู่ริมทะเล ใกล้ ๆ กันชมน้ำพุ Gefionsrpingvandet (Gefion Fountain)

จากนั้นชมป้อม Kastellet (Copenhegen Citadel), ชมโบสถ์ Aleksandr nevskij Kirke (Alexander Nevsky Church) และ Frederiks Kirke (Frederik's Church) หรือ Marble Church

2 Odense, Denmark

Odense (โอเดนเซ่) จัดเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ของเดนมาร์ก เพราะเป็นบ้านเกิดของนักเขียนชื่อดัง ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) นักเขียนนิทานผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก ไม่ว่าจะเป็น The Little Mermaid , The Snow Queen (ที่ดัดแปลงมาสู่ภาพยนตร์ดังอย่าง Frozen) , The Little Match Girl (เด็กหญิงขายไม้ขีดไฟ) , The Ugly Duckling (ลูกเป็ดขี้เหร่) เป็นต้น แถมเมืองนี้ยังตั้งอยู่ห่างจาก Copenhegen เพียงชั่วโมงกว่า ๆ เท่านั้น ถือเป็นเมืองอันทรงเสน่ห์สุดๆค่ะ

3 LEGO land

สวนสนุกที่เป็นจุดเริ่มต้นอย่าง Legoland Billund Resort ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเดนมาร์ค อีกทั้งยังเป็น Legoland แห่งแรกของโลก ก่อนที่มันจะขยายต่อไปจนมีอีกหลายสาขาทั่วโลกนั่นเอง โดยพวกเขาได้สร้างสวนแห่งนี้ไว้ใกล้กับโรงงานผลิตเลโก้แห่งแรกของโลกในเมืองบิลลันด์ อีกทั้งยังอยู่ติดกับสนามบินที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวมากเป็นอันดับสองของประเทศอีกด้วย ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในกรุงโคเปเฮเก้นนั่นเอง

ในLegoland Billund Resortจะแบ่งออกเป็นเก้าโซนด้วยกัน เริ่มจาก Adventure Land ที่จะมีเครื่องเล่นหวาดเสียวมากมายต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่อย่าง X-treme Racers. Jungle Racers ที่อยู่ในรู ปแบบของเจ็ตสกี ด้าน Duplo Land จะเป็นดินแดนสำหรับเด็กเล็กที่เดินทางเข้ามาและมี Duplo Playhouse เมืองขนาดเล็กสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ทางโลกแห่งจินตนาการอย่าง Imagination Zone จะมีจุดเด่นที่โรงภาพยนตร์ Lego Studio ที่มีความจุ 600 ที่นั่งและฉายผลงานสี่มิติพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษในระหว่างการรับชมการ์ตูนในโรงนี้ ด้าน Knight’s Kingdom จะมี The Dragon รถไฟเหาะมืดที่เล่าเรื่องตำนานยุคกลาง

Billund เป็นเมืองใน Jutland ประเทศเดนมาร์ก เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของเลโก กรุ๊ป บริษัท เมืองก็ยังเป็นที่ตั้งของสวนสนุกเลโก้แลนด์รีสอร์ทสวนน้ำลาลันเดียและสนามบิน Billundซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเดนมาร์ก สนามบินเปิดในปี 1964 และถูกสร้างขึ้นโดย Lego Group และที่บิลลันด์ยังเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเทศบาลบิลลันด์อีกด้วยค่ะ

แถมในเขตชานเมืองมีโรงงานเลโก้ซึ่งในปี 2548 ยังผลิตผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ 90% ที่อยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท เป็นครั้งแรกที่เลโก้แลนด์สวนสนุกซึ่งเปิดในปี 1968 และถูกเรียกว่าเลโก้แลนด์บิลลันด์ นอกจาก Lego Group แล้วSun-Air of Scandinavia ยังมีสำนักงานใหญ่ใน Billund อีกด้วยค่ะ

4 Aarhus, Denmark

ออร์ฮูส เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศเดนมาร์ก เป็นเมืองท่าสำคัญ ริมอ่าวออร์ฮูสทางฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรจัตแลนด์ ได้รับการกล่าวถึงอย่างไม่เป็นทางการว่าเป็นเมืองหลวงของคาบสมุทรจัตแลนด์ และตลอดยุคกลาง เมืองนี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการค้าการเดินเรือและตกปลาที่สำคัญ ซึ่งเป็นประเพณีที่อาศัยอยู่เนื่องจากความนิยมในหมู่กีฬา เหยื่อ

ตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาการค้าสินค้าเกษตรได้แพร่กระจายไปยังเยอรมนีเนเธอร์แลนด์และนอร์เวย์รวมถึงพ่อค้าจากประเทศอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ความร่ำรวยที่พวกเขาช่วยสร้างยังคงเป็นที่ประจักษ์ในอาคารยุคฟื้นฟูศิลปชาติที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีทั่วเมือง ปัจจุบันศูนย์วัฒนธรรมที่สำคัญ Aarhus มีมหาวิทยาลัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านศิลปะและพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญในขณะที่ฉากเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันของดนตรีประกอบไปด้วยชาวพื้นบ้านแจ๊สห้องดนตรีการแสดงโอเปร่าและคอนเสิร์ตของโบสถ์

5 Roskilde, Denmark

Roskilde มีประวัติการรุ่งเรืองและไวกิ้งอย่างมากในในเดนมาร์ก และมีสถานที่ฝังศพของพระมหากษัตริย์พระราชินีและอัศวิน ณ สถานที่มรดกโลกอันงดงามของยูเนสโกวิหาร Roskilde Cathedral มากกว่าหนึ่งพันปีมาแล้ว ไวกิ้งได้ก่อตั้ง Roskilde ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการค้า ในสมัยยุคกลางมันเป็นที่นั่งของกษัตริย์และบิชอปและเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดของยุโรปเหนือ ปัจจุบันมีประชากรประมาณ 50,000 คน นับเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 10 ของประเทศเดนมาร์ก Roskilde เป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้และมีชื่อเสียงในด้านฝีมือและการค้าที่คึกคัก

6 Helsingor, Denmark

เมืองเฮลซิงเงอร์ เป็นเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศเหนือของเกาะเกาะเชลลันด์ เกาะทางตะวันออกของประเทศเดนมาร์ก โดยชื่อเมือง Helsingor มาจากคำว่า hals แปลว่า "คอ" หรือ "ช่องแคบแคบ" ซึ่งหมายถึงจุดที่แคบที่สุด และยังเป็นที่ตั้งของปราสาทครอนบอรย์ ซึ่งเป็นฉากสำคัญของบทละครเรื่องแฮมเล็ตของเช็กสเปียร์อีกด้วย และนอกจากเป็นเมืองท่าเรือชายทะเลอันเก่าแก่แล้ว ในเมืองเฮลซิงเงอร์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจโดยเฉพาะ ปราสาทเก่าแก่อย่างปราสาทครอนบอรย์ ก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวชมกันเรื่อยมาด้วย

โคเปนเฮเกน Copenhagenเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเดนมาร์กและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศในแถบสแกนดิเนเวียอีกด้วย ผู้คนต่างเรียกขานเมืองนี้ว่าเป็นเมืองในเทพนิยาย เพราะมีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่จัดว่าเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งยังห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรม มีลักษณะของการผสมผสานวิถีชีวิตที่หลากหลาย นับเป็นเมืองที่น่าสนใจมาก ถ้าได้มาสัมผัสบรรยากาศจะต้องรู้สึกผ่อนคลายดั่งต้องมนต์อย่างลืมไม่ลงแน่นอนค่ะ



พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) หนึ่งในพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเดนมาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างอยากไปเยือน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการที่สำคัญๆ ของประเทศหลายแห่ง และถือเป็นพระราชวังฤดูหนาวสุดอลังการ ตั้งอยู่ริมน้ำทางเหนือของตัวเมืองโคเปนเฮเกน สร้างขึ้นเมื่อกลางศตวรรษที่ 18 เพื่อเฉลิมฉลองวาระการครบรอบ 300 ปี ของราชวงศ์โอลเดนบวร์ก จุดเด่นคือเป็นพระราชวังสไตล์เดนมาร์กโรโคโคทั้ง 4 และโบสถ์ 1 หลัง ตรงกลางมีรูปปั้นพระเจ้าเฟดเดอริกที่ 5 ซึ่งนับเป็นรูปปั้นทรงม้าที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมบางส่วนของพระราชวัง และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กจัดแสดงงานศิลปะ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับอัญมณี และสิ่งประดิษฐ์อื่นๆ อีกมากมาย

7 Viking Ship Museum

ในสมัยก่อน ชาวไวกิ้งใช้เรือในการรบ ทำการค้า และออกสำรวจหาดินแดนใหม่ๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ จึงถือว่าเรือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขา และพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก็ได้จัดแสดงเรือสามลำจากยุคที่ชาวไวกิ้งปล้นสะดม ขณะเดินทางข้ามยุโรปมาไว้ที่นี่ด้วยค่ะ

พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้งนี้ เป็นที่เก็บมหาสมบัติทางโบราณคดีของบรรพบุรุษชาวนอร์เวย์ ที่ได้รวบรวมซากเรือต่างๆ ไว้ ทั้งยังมากไปด้วยประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าอันมากมายที่สำคัญ เรือที่เด่นสง่าที่สุดในพิพิธภัณฑ์ คือ เรืออุสแบนนิ มีขนาดยาว 22 เมตร ทำจากไม้โอ๊ค ต้องใช้ฝีพายถึง 30 คน สันนิษฐานกันว่า น่าจะสร้างขึ้นเพื่อให้กษัตริย์ไวกิ้งใช้ในการเดินทางระยะสั้นๆ และที่ไม่ค่อยมีคลื่นลมมากนัก โดยใช้เวลาถึง20 ปี ในการซ่อมแซมบำรุงรักษา ก่อนที่จะนำมาแสดงในพิพิธภัณฑ์ให้ชมกันค่ะ



ปราสาทเอเกสโคฟ (Egeskov Castle) สวยงามดังเทพนิยาย และมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจมาก และยังถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดปราสาทที่มีความเก่าแก่ งดงาม และมีศิลปะเรเนซองส์แบบที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเลยก็ว่าได้ โดยปราสาทเอเกสโคฟ ตั้งอยู่บริเวณตอนใต้ของเกาะ Funen ประเทศเดนมาร์ก ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 แถมยังเป็นหนึ่งในปราสาทที่คงความดั้งเดิม เพราะตั้งอยู่กลางคูน้ำ ในแบบฉบับของปราสาทสไตล์โบราณเหมือนในนิทาน

8 Little Mermaid

สิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเดนมาร์ก ที่เมื่อนักท่องเที่ยวมาเที่ยวโคเปนเฮเกนแล้วไม่พลาดที่จะต้องเดินทางมาเยี่ยมชมก็คือรูปปั้นนางเงือกน้อยหรือลิตเทิลเมอร์เมด (Little Mermaid) รูปปั้นซึ่งมีที่มาจากเทพนิยายเรื่องเด่นของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) ที่ตั้งอยู่บนหินบริเวณท่าเรือหลักของเมืองโคเปนเฮเกน ซึ่งรูปปั้นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแก่กรุงโคเปนเฮเกน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2456 โดย คาร์ล จาค็อบเซน บุตรชายของผู้ก่อตั้งบริษัทเบียร์คาร์ลสเบิร์ก ได้มีความประทับใจจากการดูบัลเล่ต์ เรื่อง The Little Mermaid ผลงานของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน เป็นอย่างมาก จึงว่าจ้างศิลปินชาวเดนมาร์กชื่อ เอ็ดวาร์ด อีริกเซน มาปั้นรูปเงือกน้อยนี้ โดยนำแบบใบหน้ามาจากนักเต้นบัลเลต์ชื่อ เอลเลน ไพรซ์ ส่วนร่างกายที่เป็นหญิงเปลือยนำแบบมาจากภรรยาของตัวเขาเองนั่นเอง

รูปปั้นเงือกน้อยนี้นั่งอยู่บนก้อนหิน มีขนาดความสูงประมาณ 1.25 เมตร น้ำหนักประมาณ 175 กิโลกรัม บริเวณรอบๆ มีสวน Langelinie จะได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย ฟังเสียงร้องของนกนางนวลและชมเรือสำราญที่จอดเทียบท่าอยู่ มีผู้คนนำมาปิคนิคกันที่สวน เพื่อพักผ่อนริมน้ำไปเพลินๆ สบายอารมณ์ และที่นี่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมือง โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 1 ล้านคนมาเที่ยว เพื่อเก็บภาพคู่กับรูปปั้น The Little Mermaid นับเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยค่า และถ้าเรามาถึงโคเปนเฮเกนทั้งที ถือว่าห้ามพลาดค่ะ

นำท่านสู่สนามบิน Copenhagen, Denmark 11 โมง ตามเวลาเที่ยวบินกำหนดล่วงหน้า 3 ชั่วโมง
เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพ 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำคณะละ 5,350 บาทสามารถจองผ่านบัตรเครดิตผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลยจากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์มจะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาทภายใน 7 วันหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้วหรือ/และก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน
งวดที่ 4 ท่านละที่เหลือวันที่ 2 ของทริปหลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)