จอยทัวร์ สงกรานต์ 2567 ยุโรปตะวันออก เชค ออสเตรีย ฮังการี สโลวาเกีย (12-19 เมษายน 2567)

 

ยุโรปตะวันออกสงกรานต์ 2567 พาเที่ยววยุโรปตะวันออกสุดคลาสสิค โปรแกรมดี ยืดหยุ่นไปจอยทัวร์ แต่เหมือนไปแบบส่วนตัว  แยกเดินอิสระได้  โปรแกรมไม่เหมือนใคร เจาะลึกเส้นทางลงตัว เมืองสวยครบ ไม่เหนื่อย ไม่รีบเร่ง ออกเดินทางหนีคนเยอะ ไปเที่ยวก่อน 12-19 เมษายน 2567 เราคือ No.1 ยุโรปตะวันออก ประสบการณ์ จัดเอง 20 ปี 


จุดเด่นทริป

ออสเตรีย


เวียนนา - เมืองแห่งเสียงดนตรี ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย

ฮัลสตัทท์ - เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ตั้งแต่ผู้อพยพรุ่นแรกเป็นคนทำเหมืองเกลือ เมื่อกว่า 1,000 ปีก่อน และสืบทอดมาจนปัจจุบัน

ซาลบวร์ก - ตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค

St Wolfgang - ทะเลสาบที่มีความสวยงามและขึ้นชื่อของออสเตรีย มีน้ำสีเขียวมรกต

St Gilgen - เมืองเล็ก ๆ ริมทะเลสาบ Wolfgangsee

 

เชค

กรุงปราก - สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก


เชสกี้ ครุมลอฟ - เมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

คาร์โลวี วารี - เมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค

มาเรียนสแก ลาซเน่ - มีชื่อเสียงโด่งดังมากในการดูแลสุขภาพด้วยน้ำแร่ แม้แต่นักกวีโด่งดังคือ โชแปง ก็ยังเคยมาพักรักษาตัวที่เมืองนี้

 

สโลวาเกีย

บราติสลาว่า - ชมเมืองเก่าและบรรยกาศของชาวเมือง

 

ฮังการี

บูดาเปสต์ - เมืองหลวงของประเทศฮังการี ชม Parliament ริมแม่น้ำดานูบที่ขึ้นชื่อ

เอสเซทเทนเดร้ - เมืองเล็กใกล้กรุงบูดาเปสต์ พาชม Skanzen Open Air Museum ที่จำลองวิถีชีวิตชาวบ้านจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วฮังการีมาไว้ในที่เดียว


ชอปปิ้ง เอาต์เล็ต - ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในราคาพิเศษ

ล่องเรือ พร้อมอาหารค่ำ ยามค่ำคืน ชมแม่น้ำดานูบ 


โปรแกรมทัวร์

 


การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพฯ - เวียนนา ถึงเวียนนา วันที่ 12 April 2024
ขากลับ เวียนนา - กรุงเทพฯ ออกจากเวียนนา วันที่ 19 April 2024

ปล.หากต้องการเดินทางเที่ยวเองก่อนและหลังทริป แนะนำ 10-11 เมษายน เที่ยวเวียนนา และ 20-21 เที่ยวบูดาเปสต์ ฮังการี โดยจองตั๋วกลับจากเมืองไทย จากบูดาเปสต์ฮังการีได้เลย

 

1 12 April 2024 - Vienna, Austria - Outlet - Budapest, Hungary



เวลา 10.00 น. นัดหมาย เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงเวียนนา จากนั้นพาไปยัง Designer Outlet Parndorf อิสระ ให้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในราคาพิเศษ

มุ่งหน้าต่อสู่กรุงบูดาเปสต์ (Budapest) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ Hungary มีแม่น้ำดานูปขั้นกลางระหว่าง Buda กับ Pest

พาชม Fisherman's Bastion เป็นปราสาทสีขาวที่อยู่ฝั่ง Buda ใหญ่โตสวยงามมาก จากที่นี่เราสามารถมองเห็น Parliament และวิวเมืองได้ด้วย เป็นภาพที่ประทับใจมาก

จากนั้นข้ามไปฝั่ง Pest ไปยัง Chain Bridge ซึ่งเป็นสะพานที่เชื่อมสองฝั่งเข้าด้วยกันระหว่าง Buda กับ Pest สะพานมีรูปปั้นสิงโตสวยงามน่าเกรงขาม

พาชมอาคารรัฐสภา (Hungarian Parliament Building) ที่สวยงามมาก ริมแม่น้ำดานูบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนกรุงบูดาเปสต์

ค่ำคืนแรก ล่องเรือ พร้อมอาหารค่ำ ชมแม่น้ำดานูบที่สวยงาม

ค้างคืน Budapest, Hungary 


2 13 April 2024 - Szentendre, Hungary - Bratislava, Slovakia

 


วันนี้ไปเที่ยวเมือง Szentendre ที่อยู่ใกล้ ๆ กับเมืองบูดาเปสต์ ห่างออกไปเพียง 22 กิโลเมตรเท่านั้น

ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง Skanzen Open Air Museum เป็นการจำลองวิถีชีวิตชาวบ้านจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วฮังการีมาไว้ในที่เดียว เราสามารถเรียนรู้และเข้าใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ศิลปะ แนวคิด และวัฒนธรรม มีตัวอย่างบ้านและโบสถ์ไว้ด้วย

อิสระ เดินเที่ยวชมย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางเมือง Szentendre ชม Main Square ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่เล็ก ๆ ที่น่านั่งชมผู้คนที่เดินผ่านไปมา ชม Templom Square หรือจัตุรัสวัด เป็นศูนย์กลางของเมืองในยุคกลางและเป็นจุดชมวิวที่ดี 

จากนั้น ออกเดินทางไปเที่ยวเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ประเทศ Slovakia

พาชม Radio and Television Slovakia เป็นรูปทรงพีระมิดหัวกลับ ชั้นล่างมีให้เดินชมเกี่ยวกับอุปกรณ์วิทยุเล็กน้อย ด้านหน้ามีลานกว้างเป็นเหมือนสวนสาธารณะเก่า

ตึก Slovak Radio ถูกสร้างในสไตล์ Socialist สมัยที่ยังเป็นคอมมิวนิสต์เช็กโกสโลวาเกียอยู่ ถูกลงชื่อไว้ในนิตรสาร The Telegraph ว่าเป็น 30 ตึกที่น่าเกลียดที่สุดในโลก

ชมพระราชวัง Presidential Palace เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Rococo จาก ค.ศ. 1760 ใช้เป็นที่พักของประธานาธิบดีสโลวาเกีย จึงถูกเรียกเป็น White House ของสโลวาเกีย Presidential Palace ถูกใช้เป็นที่จัดงานรื่นเริงต่างๆของราชวงศ์ฮับส์บวกในอดีต

พาชม Blue Church หรือ Church of St.Elisabeth เป็นคริสต์นิกายคาธอลิกสร้างเมื่อปี ค.ศ.1913 ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ทนูโว สร้างโดยสถาปนิกชาวฮังกาเรียนชื่อ Odon Lechner เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิง Elisabeth ลูกสาวของ King Andrew II แห่งฮังการี

ชมโรงละครแห่งชาติ Slovak National Theatre สร้างในสไตล์นีโอเรเนซองส์ และเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี ค.ศ.1886 จัดแสดงโอเปร่าชื่อดังหลายเรื่อง จอร์จ บุช ก็เคยมากล่าวสุนทรพจน์ที่นี่ในปี ค.ศ.2005 ด้วย

ชมสะพาน Most Apollo สร้างขึ้นช่วงปี ค.ศ.2002 - 2005 นี่เองนับว่ายังใหม่อยู่ ซึ่งได้รับรางวัลสูงสุดของ OPAL award ทางด้านวิศวกรรมโยธาในปี ค.ศ. 2006 ด้วย ชม Old Town Hall

ชมโบสถ์ St.Matin's Cathedral มีอายุกว่า 700 ปี และเป็นโบสถ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดใน Bratislava เนื่องจากเป็นที่สถาปนาพระราชาและพระราชินีของฮังการีมาแล้วถึง 11 พระองค์ รวมถึง Maria Theresa แห่งออสเตรีย โดยโบสถ์แห่งนี้จะอยู่ใกล้กับสะพาน Most SNP ที่มีรูปทรงเหมือนจานบิน UFO อยู่ด้านบนเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นโดยเปิดเป็นภัตตราคารที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ชมปราสาท Bratislava Castle

สำหรับอาหารเที่ยงและเย็น ทานอิสระทุกมื้อ

ค้างคืน Bratislava, Slovakia 

 

3 14 April 2024 - Prague, Czechia

 


วันนี้พาท่านมาเที่ยวยังกรุงปราก เมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย ระยะทาง 328 กิโลเมตรจากเมืองบราติสลาว่า


กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยวชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE), วิหารทีน (Church of Our Lady Before Tyn), โบสถ์เซนต์นิโคลาส (Church of St. Nicolas) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี

เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก ชมจัตุรัสเวนเซสลาส (Wenceslas Square) ถนนช้อปปิ้งสตรีท

อิสระ ชมปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์วิตุส (St.Vitus Cathedral) พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนนสายช่างทอง Golden Lane ที่ตั้งของบ้านหลังเล็กๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ

พาท่านรับประทานอาหารขึ้นชื่อของปราก ที่ห้องอาหาร Terasa ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรม Hotel U Prince

ค้างคืน Prague, Czechia 

 

4 15 April 2024- Marianske Lazne, Czechia - Karlovy Vary, Czechia 

 

 


วันนี้พาท่านออกเดินทางไปเที่ยวเมืองแห่งน้ำแร่เต็มอิ่ม 2 เมือง เมืองแรกได้แก่เมือง Marianske Lazne ระยะทาง 76 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง

เมือง Marianske Lazne มีชื่อเสียงโด่งดังมากในการดูแลสุขภาพด้วยน้ำแร่ แม้แต่นักกวีโด่งดังคือ โชแปง ก็ยังเคยมาพักรักษาตัวที่เมืองนี้ นำท่านชมความงามของสวนสาธารณะของเมือง และ Colonnade of the Caroline Spring ที่อยู่ตรงกลางเมือง มีอาคารรูปทรงสวยงามในรูปแบบของนีโอ-บาร็อค เป็นลานน้ำพุเต้นระบำโดยมีเพลงประกอบ

จากนั้น เดินทางเพื่อชมเมือง Karlovy vary เมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา

เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.

ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก

เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก

สำหรับอาหารเที่ยงและเย็น ทานอิสระทุกมื้อ

ค้างคืน Karlovy Vary, Czechia


5 16 April 2024 - Cesky Krumlov, Czechia - Salzburg, Austria

 


วันนี้ช่วงเช้า นำท่านเดินทางไปเมือง Cesky Krumlov เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน

ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS

ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย

ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อที่ร้านดังประจำเมือง ชื่อร้าน Krcma v Satlavske Ulici ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป มีบาร์บีคิวและซุป


สำหรับอาหารเที่ยงและเย็น ทานอิสระทุกมื้อ

ค้างคืน Cesky Krumlov, Czech

 

6 17 April 2024 - St Wolfgang im Salzkammergut, Austria - Hallstatt, Austria

 


ช่วงเช้า เดินทาง 2.5 ชม. ไป Salzburg พาเที่ยวซาลบวร์ก เริ่มที่สวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ

เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมืองซาลบูร์ก (Salzburg) ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง

ชมป้อมโฮเฮนซาลส์เบิร์ก (Festung Hohensalzburg) ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนยอดเขาและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซาลส์เบิร์ก

พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต

จากนั้น เดินทางไปทะเลสาบวูฟแกง (Lake Wolfgang หรือ Wolfgangsee Lake) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 40 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที

Lake Wolfgang เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามและขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของออสเตรีย มีน้ำสีเขียวมรกต ขึ้นรถไฟฟันเฟือง Schafbergbahn เพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Haus Schafbergspitze ชมวิวทะเลสาบ 3 อันที่ล้อมยอดเขาไว้ นั่นคือ Wolfgangsee, Mondsee และ Attersee

เดินทางสู่เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) ระยะทาง 40 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 45 นาที

Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น

สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997 พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ

อิสระ หากใครต้องการเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร

หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก

สำหรับอาหารเที่ยงและเย็น ทานอิสระทุกมื้อ

ค้างคืน Gosau, Austria


7  18 April 2024 - St Gilgen, Austria - Mondsee, Austria - Vienna, Austria

  


วันนี้ออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา (Vienna) ระยะทาง 329 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 45 นาที

ก่อนถึงเวียนนา แวะชมเมืองเล็ก ๆ ริมทะเลสาบ ชื่อเมือง St. Gilgen และทะเลสาบ Mondsee ที่อยู่ห่างจาก Hallstatt เพียง 1 ชั่วโมง เดินเล่นและชมวิวที่นี่สักพัก เป็นเมืองเล็กๆ น่ารักระหว่างทาง ที่คุณจะชอบ

จากนั้น มุ่งหน้าสู่กรุงเวียนนา นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย

เวียนนา ท่านจะได้ชม พระราชวังเชินน์บรุนน์ (Schonbrunn Palace) จำนวน 20 ห้อง และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว

จากนั้นเดินทาง หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก (Hofburg Palace) ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ (Kaerntner Strasse) ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม


สำหรับอาหารเที่ยงและเย็น ทานอิสระทุกมื้อ

ค้างคืน Vienna, Austria 

 

8  19 April 2024 - Vienna, Austria - Airport Vienna

ช่วงเช้า ชมศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา และหากเวลาเหลือพาชม พระราชวังเบลเวอแดร์

พารับประทานอาหารเที่ยง ณ ตลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้

วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบิน เวลา 16.30 น. ท่านใดบินเวลาดึก สามารถแยกตัวที่เวียนนาได้เลย


ราคาต่อท่าน

ท่านละ 66,500 บาท (รับเพียง 12 ท่าน เท่านั้น)

  • หากทริปไม่ถึง 12 ท่าน ต้องมีอย่างน้อย 6 ท่าน จึงออกทริปได้ด้วยรถตู้
  • หากพักเดี่ยว จ่ายเพิ่มส่วนต่างตามจริง

 

การจ่ายเงิน

  • งวดหนึ่ง มัดจำ 6,500 บาท + VAT 7%  (ยกเลิกทริปไม่คืน)
  • งวดที่สอง หลังจากทริปคอนเฟิร์ม ครบ 12 ท่าน จ่ายที่เหลือ 60,000 บาท  (ยกเลิกทริปไม่คืน)

 

การยกเลิก

  • หากยกเลิกก่อนเดินทาง น้อยกว่า 30 วัน ไม่สามารถคืนเงินได้ทั้งหมด
  • หากยกเลิกก่อนเดินทาง มากกว่า 30 วัน คืน ได้ 30,000 บาท เท่านั้น 

 

ค่าทัวร์รวม

  1. ค่าโรงแรมที่พักพร้อมอาหารเช้า จำนวน 7 คืน ตามรายการระบุ
  2. รถโค้ชนำเที่ยว พร้อมคนขับ
  3. หัวหน้าทัวร์ 1 ท่าน
  4. ค่าเช้าชมสถานที่ได้แก่ 1. พระราชงวังเชินน์บรุนน์ 2. ปราสาทปราก 3. ทาวเวอร์ เชสกี้ ครุมลอฟ 4. ล่องเรือ ที่กรุงบูดาเปสต์ (แบบไม่มีอาหาร)
  5. ประกันเดินทางแบบกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษา 500,000 บาท และความคุ้มครองชีวิต 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์


ค่าทัวร์ไม่รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินและวีซ่า (บริการวีซ่าติดต่ออำภา  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand)
  2. อาหารเที่ยงและอาหารเย็น อิสระ และจ่ายเองหน้างานตามจริง ยกเว้น มื้อล่องเรือที่บูดาเปสต์ ที่รวมในค่าทัวร์แล้ว
  3. ค่าทิปคนรถ ตามพอใจ (แนะนำ ท่านละ 30 ยูโร)
  4. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ (แนะนำ ท่านละ 30 ยูโร)
  5. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ระหว่างทริป ณ โรงแรมที่พัก
  6. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%


การจองทัวร์

  • จองได้ที่ หมวย โทร ศูนย์81 566 2214 LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk
  • ควรจองล่วงหน้า อย่างน้อย 3 เดือน และท่านจะทราบจำนวนผู้เดินทางจริง 1 เดือนก่อนเดินทาง 
  • หากต้องการเลื่อนเดินทาง ต้องเลื่อนการเดินทางก่อนอย่างน้อย 120 วัน และแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร ทางอีเมล์
  • หากการเลื่อนของท่าน มีผลต่อการจองโรงแรม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จ่ายไปแล้วตามจริง จะต้องหักค่าใช้จ่ายตามจริง


#ยุโรปตะวันออกสงกรานต์2567 #ทัวร์ยุโรปตะวันออก #ทัวร์ส่วนตัว #ทัวร์ยุโรปส่วนตัว #ทัวร์ยุโรปตะวันออกส่วนตัว #ทัวร์สงกรานต์ #ทัวร์ส่วนตัวช่วงสงกรานต์ #ทัวร์ยุโรปส่วนตัวช่วงสงกรานต์ #สาธารณรัฐเช็ก #ออสเตรีย #ฮังการี #สโลวาเกีย #ปราก #จอยทัวร์ #จอยทัวร์ยุโรป #จอยทัวร์ยุโรปตะวันออก #จอยทัวร์สงกรานต์ #จอยทัวร์ยุโรปช่วงสงกรานต์ #จอยทัวร์เช็ก #จอยทัวร์ออสเตรีย #จอยทัวร์ฮังการี #จอยทัวร์สโลวาเกีย #ทัวร์สงกรานต์2567 #ทัวร์สงกรานต์ต่างประเทศ #ทัวร์ต่างประเทศสงกรานต์2567 #เที่ยวสงกรานต์2567ที่ไหนดี #เที่ยวต่างประเทศช่วงสงกรานต์