บริการรถตู้พร้อมคนขับ นีซ - โมนาโค

ทำความรู้จักกับเมือง นีซ อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบาย ด้วยรถตู้พร้อมคนขับส่วนตัวในนีซ ที่ทำให้ท่านสามารถไปเที่ยวเมืองคานส์และโมนาโกได้ด้วย จองง่ายดายเพียงแค่จองทางไลน์ ไม่ต้องเสียเวลากับระบบขนส่งสาธารณะ เที่ยวสบาย แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องจอดรถหากเช่ารถขับเอง

บริษัทออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษี เพียงแค่บอกวันเดินทาง ไม่ว่าจะเที่ยวในตัวเมือง นีซ หรือในชนบทน่ารักๆ ในในมุมมองแปลกตาใกล้ๆ หรือเที่ยวไปยังเมืองใกล้เคียงได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เป็นการเปิดโลกการเดินทางของคุณให้กว้างขึ้น เดินทางได้ถึง 7 ท่าน หารกันราคาสุดคุ้ม และก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไปกลับสนามบินอย่างไร โบกมือลาความเครียดไปเลย ซียูอะเกนให้บริการคุณอย่างเชื่อถือได้ เราคือมืออาชีพที่มีใจรักบริการ

 




รถตู้พร้อมคนขับในนีซ รถตู้พร้อมคนขับในคานส์

  • ราคาเริ่มต้นต่อวัน 35,000 บาท ที่นั่งผู้โดยสารนั่งได้ถึง 7 ท่าน
  • ระบบความปลอดภัยในเวลาขับมาตราฐาน Mercedes 
  • ให้บริการวันละ 10 ชม. 
  • หากเกินกว่านี้ OT ชั่วโมงละ 100 ยูโรมอบตรงคนขับ
  • ราคารวม น้ำมัน ทางด่วน ที่จอดรถ
  • ราคาไม่รวมทิปวันละ 40 ยูโร/คณะหรือตามพอใจ
  • การจ่ายเงิน วางมัดจำครึ่งหนึ่ง แล้วเราจะออกเอกสารเช่ารถให้ท่านไปขอวีซ่าไ ด้เมื่อวีซ่าออกแล้วจ่ายที่เหลือ
  • การติดต่อคนขับ เบอร์ติดต่อคนขับจะส่งให้ 3 วันก่อนเดินทางจริงค่ะ



ตัวอย่างโปรแกรม 1 วัน นีซ - โมนาโค

เช้า ชมเมืองนีซ “NICE” เมืองตากอากาศระดับโลกริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับสมญานาม”ราชินีแห่งริเวียร่า” ตั้งโดดเด่นอยู่ริมอ่าวเบย์เดซานจ์ ถ่ายรูปคู่กับจตุรัสเมสซิน่า จตุรัส ซึ่งประดับไปด้วยดอกไม้นานพันธุ์ เช่น ดอกกุหลาบ ทิวลิป ฯลฯ ผลัดเปลี่ยนไปตามฤดูกาล
นอกจากนี้ ยังมีน้ำพุสวยงามและอาคารทรงคลาสสิคตั้งเรียงรายซึ่งนิยมทาสีสันสดใสตามอาคารสถาปัตยกรรมทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ชมบรรยากาศที่ทางเดินริมหาดพรอมเมอนาด เด อองเกรส์ “PROMENADE DES ANGLAIS” ท่านจะเพลินเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสีฟ้าใส และนี่คือเสน่ห์ของเมืองนีซ

บ่าย ออกเดินทางสู่ราชรัฐโมนาโก “MONACO” (22 กม.) นครรัฐในยุโรปตะวันตก ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เป็นประเทศเอกราชที่เล็กเป็นอันดับ 2 ของโลก แต่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก ประชากรส่วนใหญ่พูดภาษาฝรั่งเศส


แวะชมเมืองมอนติคาร์โล “MONTE CARLO” เมืองหลวงของประเทศโมนาโก และเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรป เนื่องจากมีเศรษฐีนิยมมาเสี่ยงโชคกันที่นี่มากมาย จึงมีความหรูหราของสถานคาสิโนและโรงแรมหรูมากมายที่นี่ นำท่านชม โมนาโกวิลล์ เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลสวย หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขา อันงดงาม
เดินทางสู่มหาวิหารแห่งโมนาโก “MONACO CATHEDRAL” เป็นสถานที่ที่เคยจัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ แห่งโมนาโก สตรีผู้สูงศักดิ์ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยายจากหญิงสาวธรรมดาที่โชคชะตาพลิกผันให้กลายมาเป็นเจ้าหญิงในพระราชวัง

ถ่ายรูปกับ ปาเล เดอ แปรงซ์ “PALAIS DE PRINCES” ปราสาทที่ประทับของเจ้าชายแห่งรัฐ
สร้างขึ้นบนส่วนที่เป็นเดอะร็อค ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงาม นำท่านไปชมท่าเรือสำหรับจอดเรือยอร์ชอันแสนหรูหราของเหล่าบรรดาเศรษฐี แสดงถึงความมั่งคั่งและร่ำรวยของดินแดนแห่งนี้

นำส่งท่าน ณ โรงแรมที่พัก หรือสนามบิน

การจ่ายเงิน
งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
งวดที่ 2 จำนวน 10,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
งวดที่ 3 ท่านละ (ที่เหลือ) วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)


ติดต่อจองรถได้เลย