ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (TUR001) ตุรกี อิสตันบูล Best of Turkey Tour (8 วัน 7 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ตุรกี อิสตันบูล Best of Turkey Tour (8 วัน 7 คืน)

Day 1 อิสตันบูล

Day 2 บูร์ซา

Day 3 บูร์ซา - คูซาดาซี

Day 4 คูซาดาซี - ปามุคคาเล

Day 5 ปามุคคาเล - คอนยา - คัปปาโดเกีย

Day 6 คัปปาโดเกีย

Day 7 อังการา - อิสตันบูล

Day 8 สนามบิน


1 - อิสตันบูล

รับท่าน ณ สนามบิน เมื่อมาถึง เยี่ยมชม TOPKAPI PALACE ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่นั่งของจักรวรรดิออตโตมัน ปัจจุบันเป็นพระราชวังของพิพิธภัณฑ์ที่มีคอลเล็กชันเครื่องเคลือบ ของเก่า พระธาตุศักดิ์สิทธิ์ และสมบัติอื่นๆ มากมาย

หลังอาหารกลางวัน เยี่ยมชม BLUE MOSQUE หรือที่รู้จักในชื่อมัสยิดสุลต่านอาห์เมต ซึ่งมีหอคอย 6 หออันโดดเด่น ชื่นชมการตกแต่งภายในที่หรูหราและกระเบื้องสีฟ้าอันโดดเด่น

จากนั้น ชมซากเพียงแห่งเดียวของฮิปโปโดรมแห่งคอนสแตนติโนเปิลที่ประกอบด้วยเสาขนาดใหญ่ 3 เสาและน้ำพุ 1 แห่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันรถม้าในสมัยก่อน

เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ HAGIA SOPHIA ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเนื่องจากมีความสำคัญทางศาสนาและสถาปัตยกรรม



2 - Bursa

เดินทางไปยังท่าเรือข้ามฟากใน Eskihisar และขึ้นเรือข้ามฟากไปยัง Topcula จากนั้น เดินทางสู่ Bursa เมืองใหญ่อันดับ 4 ของตุรกี เพื่อพักค้างคืนที่โรงแรม


3 - บูร์ซา - คูซาดาซี

หลังอาหารเช้า คุณจะได้เยี่ยมชม ULUCAMI หรือที่รู้จักในชื่อ GRAND MOSQUE ซึ่งสร้างโดยสุลต่านเบย์ซิตที่ 1 ตั้งแต่ปี 1396 ถึง 1400 หนึ่งในตัวอย่างที่น่าสนใจที่สุดของสถาปัตยกรรมออตโตมัน มัสยิดมีน้ำพุภายในและธรรมาสน์ไม้คลาสสิกที่สวยงาม

คุณยังจะได้เยี่ยมชม KOZA HAN ซึ่งหมายถึง SILK MARKET และตลาดในร่มในบริเวณใกล้เคียง ต่อไป เยี่ยมชมมัสยิดสีเขียวและสุสานสีเขียว สร้างขึ้นในสมัยของสุลต่านเมห์เม็ตที่ 1 พวกเขาได้รับการตั้งชื่อตามสีที่โดดเด่นของการตกแต่งภายใน สุสานประดับด้วยกระเบื้องสีเขียวเทอร์ควอยซ์ที่สวยงาม

ขณะที่มัสยิดสีเขียวในบริเวณใกล้เคียงหรือที่รู้จักในชื่อ Jewel of Bursa โดดเด่นเป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมออตโตมันยุคแรกพร้อมการตกแต่งด้านหน้าที่วิจิตรงดงาม

Bursa ยังเป็นที่ตั้งของ Uludag Winter Sports and Ski Centre ซึ่งเป็นหนึ่งในสกีรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตุรกี

หลังจากนั้น เพลิดเพลินกับการขับรถผ่านชนบทไปยังคูซาดาซีเพื่อพักค้างคืน รับประทานอาหารเย็นที่โรงแรม

4 - คูซาดาซี -ปามุคคาเล

หลังอาหารเช้าออกเดินทางสู่ EPHESUS เมืองกรีก-โรมันที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีในเอเชียไมเนอร์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีประชากร 250,000 คนและผูกขาดความมั่งคั่งของตะวันออกกลาง เก็บสมบัติไว้เป็นโรงละครโรมันที่น่าประทับใจซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 25,000 คน

ห้องสมุด Celsus อันงดงาม (ห้องสมุดที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกยุคโบราณ Temple of Hadrian และถนน Marble เราจะชมการแสดงแฟชั่นเครื่องหนังที่สวยงาม การผลิตเครื่องหนังของตุรกี ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 12 และการฟอกหนังเป็นตัวอย่างหนึ่งของงานฝีมือตุรกีแบบดั้งเดิมที่หลากหลาย

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน เราจะออกเดินทางไปยัง PAMUKKALE (COTTON CASTLE) เยี่ยมชมซากปรักหักพังมากมายของ HIERAPOLIS & NECROPOLIS ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับบ่อน้ำร้อนและศูนย์สุขภาพ

หลังจากนั้น ชม “ปราสาทฝ้าย” หรือระเบียงและปราสาทที่มีมนต์ขลังและเป็นเอกลักษณ์ของ Pamukkale ที่สร้างขึ้นจากการสะสมของหินปูนสีขาวจากน้ำพุร้อน

เพลิดเพลินกับการพักค้างคืนที่ Pamukkale Thermal Hotel รับประทานอาหารเย็นที่โรงแรม


5 - ปามุคคาเล-คอนยา-คัปปาโดเซีย

หลังอาหารเช้า ออกเดินทางสู่ KONYA เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของนักปราชญ์ Melvana Celaleddin-i Rumi ในศตวรรษที่ 13 ซึ่งเคยเป็นกุฏิของ Mevlevi Dervishes เมฟลานาเป็นนักปราชญ์และความลึกลับของศาสนาอิสลาม แต่ไม่ใช่มุสลิมประเภทออร์โธดอกซ์ หลักคำสอนของเขาสนับสนุนความอดทนอย่างไม่จำกัด การให้เหตุผลเชิงบวก ความดี การกุศล และการตระหนักรู้ผ่านความรัก สำหรับพระองค์และสาวกของพระองค์ ทุกศาสนาเป็นความจริงไม่มากก็น้อย เมื่อมองด้วยสายตาเดียวกันต่อมุสลิม ยิว และคริสเตียน คำสอนที่สงบและอดทนของเขาดึงดูดใจคนจากทุกนิกายและทุกลัทธิ

เมื่อมาถึง เช็คอินที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่คัปปาโดเกีย และระหว่างทางเยี่ยมชมคาราวานเซรายแห่งสุลต่านฮาน

เดินทางถึงคัปปาโดเกียและรับประทานอาหารเย็นและค้างคืน



6 - แคปปาโดเซีย

เช้าตรู่ก่อนอาหารเช้า หากคุณพร้อมสำหรับความตื่นเต้น คุณอาจลองสัมผัสประสบการณ์ขึ้นบอลลูนอากาศร้อน

จากนั้นหลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เยี่ยมชม Underground City of KAYMAKLI หรือ OZKANAK ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่หลบภัยของชาวคริสต์ 15,000 คน ชมห้องนอนโบราณ โบสถ์ ห้องประชุม และห้องเก็บอาหารทั้งหมดภายในเมืองแปดชั้นที่เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินยาว 30 กม.

และ ทางเดิน ต่อไป อย่าพลาดโอกาสหายากที่จะได้สัมผัสกับความงามและงานหัตถกรรมท้องถิ่นผ่านหลักสูตรการทอพรมแบบตุรกี

หลังจากนั้น ไปเยี่ยมชมโบสถ์หินปูนเปียกและโบสถ์น้อยอันน่าทึ่งที่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม เพื่อสำรวจบ้านเรือนแบบโทรโกลไดต์ที่ไม่ธรรมดา ซากของโบสถ์ยุคแรกๆ ที่ประกอบด้วยห้องที่ซับซ้อนซึ่งกลวงจากกรวยของเถ้าภูเขาไฟและตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังที่มีรอยขีดข่วน

หมู่บ้าน "ปราสาท" ของ Uchisar ดินแดนแห่งจินตนาการที่สร้างสรรค์ผลงานของมนุษย์และธรรมชาติที่แปลกประหลาดและน่าอัศจรรย์

จากนั้นไปยังบ้านถ้ำและหมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผา Avanos ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Kizilimak (แม่น้ำแดง)



7 - อังการา - อิสตันบูล

ออกเดินทางไปยังอังการา เมืองหลวงของตุรกี เยี่ยมชม Ataturk Mausoleum - ที่พำนักสุดท้าย
สถานที่พำนักแห่งสุดท้ายของมุสตาฟา เคมาล อตาเติร์ก บิดาแห่งตุรกียุคใหม่ จากนั้นแวะถ่ายรูปที่สถาปัตยกรรมของสุสานอารยธรรมอนาโตเลีย

เดินทางต่อไปยังอิสตันบูล สำรวจช่องแคบบอสฟอรัสที่แยกทวีปยุโรปและเอเชียซึ่งมีเรือผ่าน 60,000 ลำต่อปี จากเรือ เราจะเห็นทัศนียภาพอันงดงามของช่องแคบที่มีพระราชวัง ป้อมปราการ และบ้านพักฤดูร้อน หลังจากการล่องเรือ เราจะไปต่อที่ SPICE MARKET ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่สิบเจ็ด โดยมีผลิตภัณฑ์ทั่วไป เช่น แพชมีนา หญ้าฝรั่น เครื่องเทศ (เครื่องปรุงรส) ผลไม้แห้ง ชา ขนม น้ำหอม และอื่นๆ อีกมากมาย! เยี่ยมชม GRAND BAZAAR ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นตลาดในร่มของศตวรรษที่ 15 ซึ่งประกอบด้วยร้านค้ากว่า 5,000 แห่ง และถือเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าแห่งแรกของโลก


8 - สนามบิน

ส่งท่าน ณ สนามบิน ตามเวลากำหนด


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว  

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)