แนะนำประกันการเดินทางในเชงเก้น

หากคุณชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ คงหมดสนุกแน่ ถ้าต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดในต่างแดน การซื้อประกันการเดินทางเอาไว้ก่อนเริ่มต้นทริป จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและสะดวก เพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่เดินทาง หริ่นแนะนำว่า แต่ละทริปซื้อแบบแพงไปเลย ทริปละสองพันกว่าบาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดเท่าที่ตลาดมี สบายใจสุดค่ะ เพิ่มจากแผนต่ำสุดมาแค่พันเดียว แต่ได้ความคุ้มครองอย่างดีค่ะ

ประกันการเดินทาง Axa

ประกันภัยที่คุ้มครองทั้งชีวิต และทรัพย์สิน หากเกิดอุบัติเหตุ หรือได้รับความเสียหายระหว่างการเดินทาง และรวมถึงอาการเจ็บป่วยต่างๆ ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ จนทำให้ต้องเจอกับค่ารักษาพยาบาลที่แสนแพง (ประกันภัย ของบริษัทท่องเที่ยวทำให้ จะคุ้มครองแค่อุบัติเหตุ ไม่คุ้มครองความเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ เราจึงควรซื้อเพิ่มเองด้วยนะคะ)

หริ่นแนะนำแผนการประกันภัยการเดินทางของ AXA เพราะครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) เอาไว้แล้ว และยิ่งถ้าเที่ยวยุโรป AXA จะดีสุด เพราะมีออฟฟิศใหญ่อยู่ที่ฝรั่งเศส ถือเป็นบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปค่ะ หริ่นเลยแนะนำที่นี่ เคลมในยุโรปง่าย และมีสถานพยาบาลในเครือที่ผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ามากกว่า 39,400 แห่งทั่วโลก และสายด่วนแอกซ่าที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงจากทุกที่ทั่วโลก


ประกันการเดินทาง Axa มีให้เลือกกี่แบบ?
ประกันภัยการเดินทางสมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่

1 แบบรายเที่ยว (Single Trip) แบ่งออกเป็น 6 แผน ได้แก่ อีโค่ พลัส-ไลท์ ซิลเวอร์ โกลด์ แพลทตินัม และเอมเมอรัลด์

2 แบบรายปี (Annual Trip) แบ่งออกเป็น 6 แผน ได้แก่ อีโค่ พลัส-ไลท์ ซิลเวอร์ โกลด์ แพลทตินัม และเอมเมอรัลด์

#หริ่นแนะนำซื้อแผนเอมเมอรัลด์ไปเลยนะคะ

สำหรับคนวางแผนว่าในช่วงปีจะต้องเดินทางบ่อย ไม่ว่าจะท่องเที่ยว ไปทำงาน หรือธุรกิจส่วนตัว ขอแนะนำว่าเลือกซื้อประกันการเดินทางรายปีจะคุ้มค่ากว่า แผนดีที่สุดคือ เอมเมอรัลด์ ปีละเก้าพันกว่าบาทค่ะ
เพราะนอกจากจะซื้อครั้งเดียวได้คุ้มครองทั้งปี หมดกังวลเรื่องวันไป-วันกลับ เพราะประกันเดินทางแผนรายปีคุ้มครองสูงสุด 90วัน/ทริป แถมยังช่วยลดเวลาที่จะต้องค้นหาแผนประกันเดินทางใหม่ในรอบถัดไปอีกด้วย

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ต้องทำอย่างไร?
เพื่อให้ประกันภัยการเดินทางมีผลคุ้มครองทันทีตั้งแต่เริ่มต้นทริป คุณสามารถตัดสินใจซื้อประกันตอนไหนก็ได้ ตราบใดที่คุณยังคงอยู่ในประเทศไทย #ย้ำต้องซื้อก่อนเดินทางนะคะ

แต่ถ้าจะให้ดี คุณควรจะซื้อประกันภัยในทันทีหลังจากที่คุณจอง หรือจ่ายเงิน เพื่อไปทริปต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองแบบเต็มรูปแบบจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทั้งก่อนและระหว่างการเดินทาง


Schengen Visa ต้องเลือกแผนใด?

แผนประกันภัยการเดินทางที่ใช้ในการยื่นวีซ่าเชงเก้น (Schengen Visa) จะต้องมีความคุมครอง ดังนี้

1 วงเงินประกัน 30,000 ยูโร หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท
2 ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนย้ายกลับสู่ประเทศไทยในกรณีที่มีการเจ็บป่วย หรือ การรักษาพยาบาลฉุกเฉิน และ/หรือ การเข้ารักษาในสถานพยาบาล หรือ กรณีเสียชีวิต ระหว่างที่อยู่ในเขตเชงเก้น
3 ครอบคลุมระยะเวลาตลอดการเดินทางตั้งแต่เริ่มต้นออกจากเมืองไทยจนกลับถึงประเทศไทย

โดยแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าซึ่งได้รับการยอมรับจากสถาณทูตที่สามารถใช้ยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ คือ พลัส-ไลท์ โกลด์ แพลทตินัม และเอมเมอรัลด์ ที่มีสัญลักษณ์ “Schengen Visa Approved”

หากไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่า บริษัทจะทำการคืนเบี้ยประกันให้ลูกค้าเต็มจำนวน โดยมีหลักฐานยืนยันจากสถานฑูตและผู้ประกันภัยต้องแจ้งให้บริษัททราบ ก่อนวันเริ่มคุ้มครอง

*เงื่อนไขและการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

เลือกซื้ออนไลน์

ซื้อประกันออนไลน์ได้ที่นี่ค่าเลือก worldwide เลยค่ะ

ใส่รหัสตัวแทน VQ232

https://direct.axa.co.th/TA/CoverageOptionPlan


สนใจซื้อประกันการเดินทาง โดย ซียูอะเกน

ติดต่อ http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand