ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (BEL004) สวิส-เบลเยี่ยม-เนเธอร์แลนด์ (15 วัน 14 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวสวิส-เบลเยี่ยม-เนเธอร์แลนด์ 15 วัน 14 คืน

พาเที่ยวครบเมืองในฝันของยุโรป ด้วยรถตู้ส่วนตัว พาทัวร์ส่วนตัวสวิส ทัวร์ส่วนตัวเบลเยี่ยม ทัวร์ส่วนตัวเนเธอร์แลนด์ เน้นอัมสเตอร์ดัม ทริป 15 วันแบบเต็มอิ่ม เส้นทางสวย ลงตัว ใส่โปรแกรมให้เลือกเที่ยวได้ตามชอบ เส้นทางนี้ ไม่เหมือนใคร เราจัดเอง และมีคนขับรถน่ารักบริการคุณ

การจองตั๋วเครื่องบิน

กรุงเทพ - ซูริก

อัมสเตอร์ดัม - กรุงเทพ

Day 1 - Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls
Day 2 - Lucerne
Day 3 - Jungfrau - Interlaken
Day 4 - Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern
Day 5 - Zermatt, Matterhorn Gornergrat
Day 6 - Montreux - Geneva
Day 7 - Lausanne
Day 8 - Strasbourg
Day 9 - Luxembourg
Day 10 - Luxembourg - Brussels, Belgium - Ghent, Belgium - Bruges, Belgium - Antwerp, Belgium
Day 11 - Antwerp - Rotterdam, Netherlands - Amsterdam, Netherlands
Day 12 - Giethoorn, Netherlands - Amsterdam, Netherlands
Day 13 - Zaanse Schans - Amsterdam, Netherlands
Day 14 - The Hague - Delft- Utrecht - Amsterdam, Netherlands
Day 15 - Keukenhof - Leiden, Netherlands - Airport Amsterdam, Netherlands


1 Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls


วันแรก รับท่านที่สนามบินซูริค (Zurich Airport) ตามเวลากำหนด ชมเมืองเก่าขนาด เล็กน่ารักชื่อ Stein am Rhein เป็นเมืองเล็กๆ ขึ้นอยู่กับเมือง Schaffhausen ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสถาปัตยกรรมยุคกลางได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล the First Wakker Prize มีแม่น้ำไรน์ไหลผ่าน แหล่งท่องเที่ยวของเมือง รวมกันอยู่ทางตอนเหนือของสถานีรถไฟ

ชมภาพวาดโบราณในเมืองเขตเมืองเก่าที่มีอาคารบ้านเรือนจากยุคกลางที่มีภาพเขียนเฟรสโกลวดลายต่างๆเรียงรายเต็มไปหมด พร้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมสองข้างทาง จากนั้น พาท่านไปเมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress และเที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมือง Schaffhausen ตัวน้ำตกมีความกว้าง 150 เมตร สูงกว่า 23 เมตร

กลับมาค้างคืน Zurich

2 Lucerne


พาเที่ยวชมเมือง Lucerne และทะเลสาบลูเซิร์น ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne

เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ และอิสระตอนบ่าย ชอปปิ้งตามอัธยาศัย มื้อเย็นคืนเงินสด 25 CHF สำหรับรับประทานอาหารอิสระ นัดรับท่านเวลา 19.00 น. เพื่อเดินทางกลับโรงแรมที่พัก

ค้างคืน Lucerne

3 Jungfrau - Interlaken


วันนี้ไปเที่ยวยอดเขา Jungfraujoch ซึ่งเป็นยอดเขาที่มีสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป (Top of Europe) โดยรถไฟเริ่มต้นจากสถานีรถไฟ Interlaken Ost ไปเปลี่ยนสถานีที่ Laterbrunnen และ Kleine Scheidegg แล้วขึ้นสู่สถานีปลายทาง Jungfraujoch ใช้เวลารวม 2 ชั่วโมง 15 นาที ระหว่างทาง ท่านจะได้ชมวิวที่สวยงาม ใช้เวลาเดินเล่นอยู่บนยอดเขา Jungfraujoch ประมาณ 3 ชั่วโมง มีสิ่งที่น่าสนใจเดินชม ได้แก่ Ice Palace, Plateau ชมธารน้ำแข็ง, Exhibition, Sphinx Viewpoint และ Exit to Glacier ธารน้ำแข็ง เล่นเลื่อนกับหมา Ski

ค้างคืน Interlaken

4 Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern


เดินทางสู่เมือง Brienz เมืองริมทะเลสาบเล็กๆ อันเงียบสงบแต่สวยงามมาก ไม่ไกลจาก Interlaken จากนั้น เที่ยวเมืองเก่าเล็กๆ ริมทะเลสาบที่ Spiez, เมือง Thun ชมปราสาทเก่าที่ Thun นำท่านชมเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ที่กรุง Bern เมืองมรดกโลก มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสาม ด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus)

ค้างคืน Bern

5 Zermatt, Matterhorn Gornergrat


อกเดินทางสู่เมือง Zermatt เมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล ไม่ใช้รถยนต์ในเมือง มีแต่รถไฟฟ้าเท่านั้น ที่นี่รถตู้ห้ามเขา เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้ นำท่านขึ้นรถไฟสาย Matterhorn Gotthard Bahn เพื่อชมความงามของยอดเขา Matterhorn อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ ชมเมือง Zermatt ที่มีอากาศบริสุทธิ์

ค้างคืนเมือง Tasch

6 Montreux - Geneva


ช่วงเช้าเดินทางไปเมืองมองเทรอ เมืองบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลสาบเจนีวา (LAKE GENEVA) เดินเล่นและชมวิวจากนั้นเดินทางไปเมืองเจนีวาเจนีวา ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองนานาชาติ (Global City) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติที่สำคัญหลายองค์กร เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

พาเดินเล่นริมทะเลสาบเจนีวา (Lake Geneva) ที่ไหลเข้ารวมกับแม่น้ำโรห์น (Rhone river) ชมน้ำพุจรวด (JET D’EAU) ที่มีชื่อเสียงก้องโลก “สัญลักษณ์ของเมืองเจนีวา” ที่มีความสูงถึง 390 ฟุต และนาฬิกาดอกไม้ในสวนอังกฤษ (Jardin Anglais) และใจกลางเมือง

ค้างคืนเมือง Geneva

7 Lausanne


ออกเดินทางไปเมืองโลซานน์ เมืองที่คนไทย เพราะเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ทรงสำเร็จการศึกษาจากเมืองนี้ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์สวยงามตามธรรมชาติมากที่สุดเมืองหนึ่ง พาชมสวนสาธารณะเดอนีองตู อันเป็นที่ตั้งของศาลาไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อปี พ.ศ. 2549 และตามรอยเสด็จจุดอื่นๆ หากต้องการ เที่ยวใจกลางเมือง

และชมมหาวิหารนอร์ทเทรอดาม ที่ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นมหาวิหารแห่งโลซานน์เมื่อมาเป็นของโปรเตสแตนต์ในปี 1536 ก็ยิ่งใหญ่งดงามด้วยกระจกสีสเตนแกลส 105 บาน แท่นบูชาและเสาวิหารอันโอ่อ่า และต่อด้วยเดินเล่นชม Place de la Riponne ซึ่งเป็นตลาดพบปะของชุมชน

ค้างคืนเมือง Lausanne

8 Strasbourg


เดินทางไปฝั่งประเทศฝรั่งเศส ที่เมืองสตราสบูร์ก (Strasbourg) เมืองหลวงของแคว้นอัลซาส (Alsace) ตั้งอยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำไรน์ บนพรมแดนติดกับประเทศเยอรมนี แคว้นอัลซาส (Alsace) นี้เป็นอีกหนึ่งแคว้นของฝรั่งเศส ที่หลายคนต่างร่ำลือกันว่า เป็นแคว้นที่ยังคงรักษาวัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่นเอาไว้เป็นอย่างดี ดินแดนที่ยังคงอนุรักษ์วิถีชีวิตและความเป็นอยู่แบบเก่า รวมไปถึงเหล่าอาคารบ้านเรือนที่ยังคงเป็นสถาปัตยกรรมท้องถิ่น ที่มีความสวยงามไม่เปลี่ยนแปลง เมืองสตราสบูร์ก ได้รับเลือกเป็นเมืองหลวงของสหภาพยุโรป หากต้องการพาถ่ายภาพกับอาคาร Palais de l'Europe was ที่สร้างในปี 1972 - 1977 ซึ่งเป็นที่ประชุมของสมาชิกสภาสหภาพยุโรป เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็น “หัวใจของยุโรป” เดินเล่นชมย่านเมืองเก่าที่เรียกว่า LA PETITE FRANCE ชมด้านในมหาวิหารนอทเทรอดามที่ยิ่งใหญ่ และเมืองเก่าโดยรอบ

ช้อปปิ้ง ณ ห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยต (Galleries Lafayette) ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง และใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส เป็นห้างเก่าแก่อยู่คู่ฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 1893 มีสาขากระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศ มีสินค้าแบรนด์เนม ให้เลือกซื้อหาหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าระดับ HIGH END เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน น้ำหอม ไปจนถึงไวน์ชื่อดังของฝรั่งเศส

ค้างคืน Strasbourg

9 Luxembourg


วันนี้พาเที่ยวลักเซมเบิร์ก (Luxembourg) หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ราชรัฐลักแซมเบิร์ก หรือ Grand Duchy of Luxembourg เป็นทั้งเมืองและประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล ตั้งอยู่ตะวันตกเฉียงเหนือในทวีปยุโรปที่มีพรมแดนด้านตะวันออกติดกับประเทศเยอรมนี ตอนใต้ติดกับฝรั่งเศส และทางตะวันตกติดกับเบลเยี่ยม พาชมเมืองหลวงชื่อ Luxembourg city โดยมี Historic old town เป็น มรดกโลกของ UNESCO แห่งเดียวในประเทศนี้ หากมีเวลาเหลือพาไปชมเมืองใกล้ๆ ที่มีปราสาทงามหลายแห่ง เช่นเมือง Larochette, Beaufort, Vianden, Bourscheid เป็นต้น

ค้างคืน Luxembourg

10 Luxembourg - Brussels, Belgium - Ghent, Belgium - Bruges, Belgium - Antwerp, Belgium


วันนี้เที่ยวบรัสเซลล์ เมืองหลวงของเบลเยี่ยม “บรัสเซลล์” คือเมืองงามแห่งยุโรป สถาปัตยกรรมแบบยุโรป ในสไตล์กอธิค คลาสสิค และอาร์ตนูโว อุดมด้วยพิพิธภัณฑ์กว่า 70 แห่ง เป็นที่ตั้งของสภายุโรป จึงได้รับการขนานนามว่า “เมืองหลวงของสหภาพยุโรป” และเป็นเมืองแห่งชอคโกแลตสุดอร่อย และเบียร์ชื่อดัง นำส่งท่าน ณ ศาลาว่าการ ณ จตุรัส Grand Place ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจตุรัสที่สวยที่สุดในยุโรป ชมรูปปั้นชื่อดัง “หนูน้อยยืนฉี่” ที่มีตำนานมากมายให้ค้นหา

จากนั้นชมช็อปร้านชอคโกแลตแสนอร่อยทั่วเมือง และมีบ้านยุคศตวรรษที่ 16-19 แบบเบลเยี่ยม และวันเสาร์อาทิตย์ จะมีตลาดนัดของเก่า ท่านสามารถชมและสักการะ Church Notre-Dame-du-Sablon ซึ่งมีกระจกสีงดงาม แล้วไปต่อที่พระราชวัง Royal Palace สร้างตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ด้านในส่วนงาม และบริเวณรอบๆ เต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งเบลเยียม (Royal Museum of Fine Arts) พิพิธภัณฑ์ศิลปะโบราณ (Musee d 'Art Ancien) และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ (Musee d' Art Moderne) พิพิธภัณฑ์เครื่องดนตรี (Museum of Musical Instruments) และพิพิธภัณฑ์ศิลปะอาร์ตนูโวของฮอร์ตา (Art Nouveau Horta Museum) ให้เลือกชมตามความสนใจ ท่านรับประทานอาหารเย็นให้เรียบร้อย

จากนั้น เวลาประมาณ 19,00 น. เดินทาง 60 กม. ไปเมืองเก้นท์ เชคอิน ที่พัก เที่ยวเมืองเก้นท์ และเมืองบรูกจ์ของเบลเยี่ยม จากนั้นเย็นขับรถไปนอนที่เมืองแอนเวิร์บ เที่ยวเก้นท์ (GHENT) เมืองเล็กน่ารักอย่างแท้จริง! แล้วคุณจะหลงรักเก้นท์สุดใจ! โดยเฉพาะภาพฉากบรรยากาศยามค่ำคืนที่สุดงดงาม โรแมนติก ดังภาพในยุคอดีตที่หวนคิดถึง Lonely Planet ขนาดนามเมืองนี้ว่า “Europe’s best kept secret” ส่วน National Geographic Traveler บอกว่าเป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่ถ่ายรูปสุดสวยแห่งปี ส่งท่าน ณ โบสถ์ Sint-Baafskathedraa ณ จตุรัสใจกลางเมือง ซึ่งด้านในโบสถ์มีภาพเขียนชื่อดังของ Jan van Eyck (ชาวเนเธอร์แลนด์) ชื่อภาพ "De aanbidding van het Lams God" และกระจกสีชุดสุดงามตาทรงคุณค่ายิ่ง

เดินต่อเนื่องผ่านเมืองเก่า ไปจนถึง ปราสาท Gravensteen ของเก้นท์ ซึ่งมีจุดชมวิวสูงของเมือง และล่องเรือชมความงามของเมืองนี้ (หากต้องการ)


แนะนำให้รับประทานร้านอาหารเที่ยงอร่อยๆ ริมคลอง แบบดื่มด่ำบรรยากาศ จากนั้น ออกเดินทาง 60 กม. ไปยัง เมืองบรูกส์ (Bruges) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดของเบลเยี่ยม เมืองยุคกลางที่แสนโรแมนติก เต็มไปด้วยบ้านเก่า ตรอกโบราณ คลอง วัง จนได้ชื่อว่า “เวนิสของยุโรปเหนือ” ส่งท่าน ณ จตุรัสกลางเมือง Grote Market รายรอบด้วยบ้านยุคศตวรรษที่ 13 และ ณ ศาลาว่าการสามารถขึ้นชมวิวบนหอคอยสูง 83 เมตรได้ ศาลาว่าการแห่งนี้ สร้างระหว่างปี ค.ศ. 1376 - 1420 มีทัวร์ให้ชมด้านในห้องกอธิคหากท่านต้องการ หากท่านชอบงานศิลปะ อย่าพลาดชม Groeninge Museum กับภาพมาสเตอร์พีซระดับโลกโดย Jan van Eyck (ชาวเนเธอร์แลนด์) ในภาพ Virgin and Child with Canon van der Paele

ชมปราสาทประจำเมือง (Burg Bruges) นั่งเล่น เดิน ชม ชอป ตรอกซอกซอยตามใจชอบ หรือจะนั่งเรือล่องคลองในบรูกส์ก็ได้ ออกเดินทางไปเมือง Antwerp, Belgium ระยะทาง 110 กม. เชคอิน รร และรับประทานอาหารเย็น ใกล้ๆ ที่พัก

ค้างคืนที่ Antwerp, Belgium

11 Antwerp - Rotterdam, Netherlands - Amsterdam, Netherlands


ช่วงเช้า เที่ยวเมืองแอนเวิร์บ (ANTWERP) เมืองใหญ่ และหลากหลายวัฒนธรรมที่ท่านต้องชอบมากๆ สามารถเดินเที่ยวชอปปิ้งได้ทั่วเมือง มีของดีไซน์ใหม่ๆ เก๋ๆ ให้ดูตลอด ศิลปินทั่วโลกชอบความหลากหลายของเมืองนี้ที่ผสมของเก่าและของใหม่ได้อย่างเท่ เลยมารวมตัวกันเปิดร้านเล็กๆ ไปจนถึงร้านใหญ่ๆ มากมาย แค่เดินชอปให้ทั่วเมือง ในรัศมี 360 องศา ก็เปิดไอเดียสุดๆ แล้ว ที่นี่เราจะเที่ยว The must กันแค่ครึ่งวัน โดย The Must ที่จะพาชมได้แก่ Steen castle ปราสาทประจำเมือง หนึ่งในปราสาทสไตล์ป้อมปราการ ยุคกลางที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

จากนั้นไปที่ใจกลางเมือง Great Market Square มีตรอกมุมให้เดินทั่วไปหมด หากต้องการไม่เหมือนใคร ลองไปชมสถานีรถไฟที่สวยงามของแอนเวิร์บได้ (Antwerp's Centraal) หรือจากการที่เมืองแอนเวิร์บเป็นศูนย์กลางค้าเพชรของโลก ตลาดกว่า 85% ของโลก มีการซื้อขายที่นี่ เราจึงไม่พลากชม Diamonds' District (Diamantkwartier) และท่านจะได้ชมโชว์รูมเพชรขนาดใหญ่อย่าง Diamondland รับประทานอาหารเที่ยงให้เรียบร้อย ออกเดินทาง 110 กม.

ไปเมือง Rotterdam, Netherlands รอตเตอร์ดัมเป็นเมืองท่าเรือที่สำคัญของยุโรป เป็นเมืองที่มีบรรยากาศของตึกรามสมัยใหม่ ดีไซน์ล้ำๆ ให้เรา amazing แล้วก็แปลกตาแตกต่างไปจากเมืองอื่นๆ ของทริป ถือว่าช่วยให้ทริปนี้ครบรสชาติมากขึ้นค่ะ

พาชมท่าจอดเรือ สะพานแดง สะพาน Willembrug และสะพานขาว (Erasmusbrug) ที่ใต้สะพาน Erasmus ชมบ้าน Cube House บ้านที่ออกแบบเป็นที่อยู่อาศัยแบบลูกเต๋าเรียงต่อกัน ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปของที่นี่ ได้เวลาพอสมควร ออกเดินทางไปกรุงอัมสเตอดัม (Amsterdam) เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์

ค้างคืนที่ Amsterdam

12 Giethoorn, Netherlands - Amsterdam, Netherlands


ช่วงเช้า ชมตลาดดอกไม้ Koningsplein ที่ทอดตัวริมคลองกว่า 500 เมตร ถ่ายภาพให้ชื่นใจ จากนั้นออกเดินทางไปเที่ยว (Giethoorn) "เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์" คือฉายาของ "หมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn)" ซึ่งเป็นหมู่บ้านซึ่งเต็มไปด้วยคลอง ทะเลสาบ และปราศจากถนน จะมีทางเดินเท้าลัดเลาะตามคูคลองแค่เพียงจักรยานวิ่งได้เท่านั้น หากต้องการสามารถขับเรือไปตามคูคลองต่างๆ ได้ มีให้บริการในเมืองนี้ เป็นหมู่บ้านไร้ถนน ภายในหมู่บ้านเต็มไปด้วยคลองมากมายลัดเลาะไปทุกซอยและมีทางเดินเท้าตลอดหมู่บ้านให้ได้เดินชมความงาม ผู้คนสัญจรกันโดยเรือขนาดเล็ก ๆ ที่ด้านในสุดของหมู่บ้านมีทะเลสาบขนาดใหญ่ ท่านสามารถเลือกพายเรือเล่นที่หมู่บ้านแห่งนี้ หรือจะนั่งเรือชมเมืองก็ได้ หากจะเดินเล่นภายในหมู่บ้านนี้ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงก็ทั่ว

จากนั้นเดินทางขึ้นเหนือไปอีก 90 กิโลเมตรเพื่อไปเที่ยวเมืองโกรนิงเกน (Groningen) ซึ่งเป็นเมืองมหาวิทยาลัย พาชม Groningen Museum ชมงานศิลป์ที่แปลกตามากมาย จากนั้นอิสระเดินเล่นชมความสวยงามของเมือง สมควรแก่เวลาพาท่านเดินทางกลับเพื่อค้างคืนที่อัมสเตอร์ดัม

ค้างคืนที่ Amsterdam

13 Zaanse Schans - Amsterdam, Netherlands


วันนี้พาชม “หมู่บ้านกังหันลมซานสคันส์” (Zaanse Schans) สัมผัส “กังหันลม” แบบดัตช์ ซึ่งแน่นอนงานชมวิธีการผลิตรองเท้าไม้ของชาวดัตช์ ต้องมา ท่านจะได้เห็นบ้านเรือนริมน้ำโบราณ และโรงงานชีสอีกด้วย ซานดัม (Zaandam) เป็นเมืองเก่าแก่ชานเมืองอัมสเตอร์ดัม มีกังหันลมเหลือในบริเวณนี้ 13 ตัว ซึ่งทางการทำ เป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ซานสคาน (Zaanse Schans หรือ Zaanse Museum) หมู่บ้านกังหัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอัมสเตอร์ดัม

จากนั้นกลับมาที่อัมสเตอร์ดัม เที่ยวชม Dam Square ศูนย์รวมสถานที่สำคัญของเมืองอย่างพระราชวังและอนุสาวรีย์ อิสระช้อปปิ้งที่ ถนนกาลเวอร์สตราท (KALVERSTRAAT) ถนนช้อปปิ้งสายสําคัญของอัมสเตอร์ดัม อยู่ติดกับจตุรัสดัมสแควร์ ซึ่งรายล้อมไปด้วยร้านรวงของ BRAND NAME และสินค้าของที่ระลึกต่างๆ ค้างคืนที่อัมสเตอร์ดัม

ตอนค่ำ เดินชมชมเขต Red Light (เขตให้บริการทางเพศที่ถูกกฏหมายของเนเธอร์แลนด์) ท่านสามารถลองไปเดินสังเกตการณ์เป็นประสบการณ์ได้ค่ะ และที่อัมสเตอร์ดัม

ตอนเย็นหากต้องการพาท่านไปท่าเรือหน้าสถานีรถไฟ ล่องเรือกระจก โดย Holland Inrenational มีเรือออกทุกๆ 30 นาที ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 30 นาที ชมบรรยากาศของคลองมรดกโลกในกรุงอัมสเตอร์ดัมที่ออกแบบระบบคลองได้อย่างน่าทึ่งตั้งแต่สมัยหลายร้อยปีก่อน ชื่นชมบ้านเรือนเก่าริมสองฝั่งคลอง จากศตวรรษที่ 17 นั่งเรือลอดสะพานโค้ง และผ่านคลองแคบอย่างสนุกสนาน (ควรเลือกนั่งเรือฝั่งซ้าย วิวดีกว่า) เนเธอร์แลนด์มีชื่อเสียงเรื่องดอกไม้งาม

ตอนเย็น พาท่านรับประทานอาหารท้องถิ่นชื่อดังของเมือง

ค้างคืนที่ Amsterdam

14 The Hague - Delft- Utrecht - Amsterdam, Netherlands

วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองเฮก (The Hague) ระยะทาง 50 กิโลเมตร พาชมศาลโลก หรือ The Peace Palace ภายในมี Guided Tour ที่ทางศาลโลกได้จัดบริการ หากต้องการ พาย้อนวัยเด็กไปชมเมืองตุ๊กตามาดูโรดัม (Madurodam) เป็นเมืองจำลองแห่งแรกของโลก มีเนื้อที่ไม่ใหญ่นักเพียง 2 ไร่ครึ่ง จำลองสถานที่สำคัญของเนเธอร์แลนด์หลายอย่าง เช่น สนามบินสคิปโพล เมืองอัมสเตอร์ดัม กังหันลม รอตเตอร์ดัม เป็นต้น และหลาย ๆ อย่างในเมืองจำลองแห่งนี้สามารถเคลื่อนไหวได้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก

จากนั้นเดินทางต่อยังเมืองเดลฟท์ (Delft) ที่อยู่ใกล้ ๆ กันเพียง 12 กิโลเมตร เป็นเมืองเก่าที่มีความสวยงาม มีถนนสายเล็กสายน้อยเลียบริมคลองขนาดเล็กและตึกเก่าอายุหลายร้อยปี เดินเล่นในเมืองเพื่อชมโบสถ์เก่า Oude Kerk และชมความสวยงามของคูคลองภายในเมือง

จากเดินทางไป Utrecht เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของเนเธอร์แลนด์ ตั้งอยู่ใจกลางประเทศ จึงเป็นศูนย์กลางการคมนาคมทางรถไฟและรถยนต์ เอกลักษณ์ที่สำคัญของเมืองนี้ก็ยังคงเป็นคูคลองเล็ก ๆ เต็มไปหมด ซึ่งมีระดับทางเดินเลียบคลอง 2 ระดับ คือทางเดินด้านบนเหนือคลองตามปกติกับระดับทางเดินที่เลียบเสมอกับคลอง พาชมมหาวิหาร St. Martin’s Cathedral ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Dome Tower สูง 112 เมตรที่เป็นจุดเด่นของเมืองนี้ บันไดขึ้น 465 ขั้น ซึ่งถือว่าสูงที่สุดของเนเธอร์แลนด์ ใช้เวลาสร้างกว่า 300 ปี ชมบรรยากาศมหาวิทยาลัยอูเทร็คซ์ พาชมโบสถ์ Sint Willibrordkerk ที่ด้านในตกแต่งสวยมาก ๆ เดินเล่นในตัวเมืองที่มีบรรยากาศอันน่ารื่นรม จากนั้นเดินทางกลับมาอัมสเตอร์ดัม

ค้างคืนที่ Amsterdam

15 Keukenhof - Leiden, Netherlands - Airport Amsterdam, Netherlands

หากท่านต้องการชมงานศิลปะของ แวน โก๊ะ ณ Van Gogh Museum สามารถเลือกชมได้ตามอัธยาศัย

จากนั้นออกเดินทาง 40 กม. เที่ยวชมสวนทิวลิป เนเธอร์แลนด์ ที่ “สวนดอกไม้เคอเคนฮอฟ Keukenhof” (เมือง Lisse) ใช้เวลาประมาณครึ่งวันที่นี่ หากมีเวลาเหลือ พาชมเมือง Leiden, Netherlands ที่ไม่ไกลกัน เป็นเมืองเก่า และมีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ

จากนั้น ส่งท่านที่สนามบินอัมสเตอร์ดัมเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพ 

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)