Private Tour (GUK006) – ENGLAND

Private Tour - ENGLAND 12 วัน 11 คืน

Day 1 -London - STONEHENGE - BATH

Day 2 -London - St. Paul's Cathedral -Soho

Day 3 - London

Day 4 - London

Day 5 - Oxford - STRATFORD UPON AVON

Day 6 - Cotswolds - Bibury Village - Lower Slaughter

Day 7 - Liverpool

Day 8 - Manchester

Day 9 - Leeds - York

Day 10 - Birmingham

Day 11 - Cambridge, England

Day 12 - London - Heathrow Airport 

1 London - STONEHENGE - BATH

คณะถึงสนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รถรอรับท่านเพื่อเดินทาง วันนี้ See you again จะพาท่านสำรวจเมืองลอนดอน โดยจะไล่จากเขต Westminster , ย่าน เคนชิงตัน Kensington สัมผัสถึงยุคคลาสสิกของลอนดอน

ช่วงเช้าเดินทางสู่สโตนเฮ้นจ์ (STONEHENGE) กลุ่มวงหินปริศนา ซึ่งจนถึงวันนี้ยังไม่สามารถหาคาตอบได้อย่างแน่ชัดว่าสร้างขึ้นมาทำไม? ใครคือผู้สร้าง? มีการตั้งข้อสังเกตมากมายไม่ว่ามนุษย์ต่างดาวมาสร้างไว้ หรือผู้มีอานาจมากมายที่สามารถขนบรรดาก้อนหินขนาดใหญ่เหล่านี้มารวมกันไว้ได้

หลังจากนั้นไปต่อที่เมืองบาธ (BATH) จุดพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันบนแผ่นดินของเกาะอังกฤษเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว พาท่านชม The Roman Baths ซึ่งเป็นสถานที่อาบน้าแร่ตั้งแต่ยุคโรมัน โดยมีน้ำแร่ร้อนกว่า 40 องศาธรรมชาติที่มีน้ำไหลออกมาตลอดเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ล้านลิตรต่อวัน องค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก ปี ค.ศ. 1987 ชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่โรมัน

จากนั้นกลับมาที่ลอนดอนอีกครั้ง หากเวลาเหลือพาท่านชม พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ The Palace of Westminster ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน หอนาฬิกาบิ๊กเบนได้เริ่มทำงานในปี 1859 และเดินด้วยความซื่อตรงเสมอมา จนกลายเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ประจำชาติของอังกฤษที่นักท่องเที่ยวตั้งใจมาเยือนเมื่อมาลอนดอน และ อนุสาวรีย์ของเชอร์ชิลล์ Statue of Winston Churchill และบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง 10 Downing Street ไม่ไกลกันท่านจะได้ถ่ายรูปกับ London Eye

*** ค้างคืน : London

2 London - St. Paul's Cathedral -Soho 

ช่วงเช้านำท่าน ถ่ายรูปคู่กับสะพาน Tower Bridge อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน ชมสะพาน Millennium Bridge ซึ่งสะพานที่เปิดเมื่อปี 2000 สร้างขึ้นเพื่อฉลองสหัสวรรษใหม่ ซึ่งเป็นสะพานคนข้ามอย่างเดียว ที่ปลายทางของสะพานนี้เป็นที่ตั้งของวิหาร มหาวิหาร St. Paul's Cathedral ที่นี่เป็นโบสถ์สำคัญของทางศาสนาของ สหราชอาณาจักร ก่อตั้งในปี ค.ศ. 604 และเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่โบสถ์ทำให้ต้องปิดปรับปรุง และปิดให้บริการอีกครั้งในปี 1697 ชมสถาปัตยกรรมสไตล์บาร็อก ไม่ไกลกันนัก มีสะพานมิลเลนเนียน คือ สะพานแขวนโครงสร้างเหล็กสำหรับคนเดินที่สร้างข้ามแม่น้ำเทมส์

จากนั้น พอท่านขึ้น Sky Garden ที่นี่เป็นสวยลอยฟ้าที่สามารถชมวิวเมือง London จากมุมสูง จะทำให้ท่านตื่นตาตื่นใจพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหลวง และเพลิดเพลินไปกับสวนลอยฟ้าแห่งนี้


เดินเที่ยวชม Leadenhall Market เป็นตลาดที่เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากหนึ่งใน Harry Potter and the Philosopher’s Stone ตลาดนี้ เต็มไปด้วยอาหารสด ดอกไม้ ของของที่ระลึกต่าง และยังมีเสื้อผ้าสไตล์ชาวลอนดอนรวมอยู่ที่นี่ด้วย


นำท่านไปยังย่าน Soho เดินเล่น Neal’s Yard ลักษณะเป็นเวิ้งจิ๋ว จาก3ถนนมาบรรจบกัน Short Gardens , Monmounth และ Neal เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการหามุมน่ารักๆถ่ายรูปอย่างยิ่ง เพราะร้ายค้าที่นี้ตั้งใจที่จะแต่งแต่มอาคารบ้านเรือนให้เต็มไปด้วยสีสัน จะมีร้านค้ารวมตัวกันอยู่มากตามเวิ้งจิ๋ว


ไม่ไกลกันนักมี China town เป็นย่านที่คนจีนในลอนดอนอาศัยรวมตัวกันอยู่นี่จำนวนมาก จึงทำให้สถาปัตยกรรมที่ China town ทั้งหมดเป็นสถาปัตยกรรม สไตล์จีน และจากปากชาวลอนดอน บอกกันว่า เป็นย่าง ติ่มซำ และ บะหมี่ ที่นี่ขึ้นชื่อมาก เพราะเป็นรสชาติของชาวจีนแท้ๆ

*** ค้างคืน : ลอนดอน

3  London

ช่วงเช้า ออกเดินทางกลับสู่เมืองลอนดอน ระยะทาง 193 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 40 นาที วันนี้ พาท่านเก็บตกเมือง London เล็กน้อย

ชม Cabinet War Rooms ห้องบัญชาการใต้ดินที่ ผู้นำวันสตัน เชอร์วิชลล์ ใช้ควบคุมความเคลื่อนไหวของกองทัพเมื่อสงครามโบกครั้งที่ 2ในห้องประชุมจะเต็มไปด้วย โต๊ะทำงาน แผนที่ วิทยุสื่อสาร และอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในสงครามครั้งนั้น ที่สิ่งอย่างถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี นอกใจนี้ยังมี Churchill Museum ที่บอกเล่าชีวประวัติที่ลึกลงไปอีกของผู้นำ วันสตัน เซอร์วิชลล์


นำท่านเดินเล่นที่ Borough Market ตลาดขาย Seafood สดๆที่มีอายุเก่าแก่ถึง 1,000 ปี ลักษณะของตลาดก็จะมีของทั่วๆไปขาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารสด ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้ เค้ก ชีส เครื่องดื่มต่างๆ ราคาอาหารจะถูกว่าร้านอาหารมากๆ ที่นี่จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น ผู้เดินทางสามารถเลือกได้ว่าจะทานมื้อเที่ยวที่นี่หรือที่ร้านอาหาร


4 London
เดินเที่ยวชม Portobello Road Market ในย่าน Notting Hill ตลาดนัดของสะสมตามรอยภาพยนตร์สุดฮิตในอดีตซึ่งเป็นตลาดที่มีร้านค้าหลากหลายตั้งเรียงรายกันริมถนน Portobello Road ทั้งของเก่า ของสะสม เสื้อผ้ามือสอง ผักผลไม้และอาหาร เสน่ห์ของตลาดและย่านแห่งนี้คือความน่ารักของตึกอาคารและร้านค้าที่มีของแปลก ๆ ให้เลือกเยอะแยะไปหมด รวมถึงบรรยากาศของผู้คนที่เดินกันขวักไขว่ไปมา

หากมีเวลาเหลือ นำท่านเข้าสู่ถนน Oxford Street แหล่งช็อปปิงที่สำคัญของลอนดอน เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตลอดเส้นทาง ใกล้ ๆ กับถนน Oxford Street ยังมีสวนสาธารณะไฮด์พาร์ค (Hyde Park) ขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงของกรุงลอนดอนอีกด้วย
จากนั้นพาท่านจำจองสานที่สำหรับชมพลุในคืนเคาน์ดาว์น ท่านสามารถเลือกได้เอง


1. Victoria Embankment ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Westminster และ Embankment (Blue Area)
2.Victoria Embankment ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Embankment และ Temple (Red Area)
3.Southbank หลัง London Eye (Green Area)
4. Westminster Bridge (White Area).
(ต้องจองตั๋วล่วงหน้าเผื่อเข้างาน seetickets.com)
5. China town (ไม่ต้องจองตั๋ว)
6.หรือต้องการล่องเรือ Citycruise แม่น้ำเทมส์ เราจองให้ได้ค่ะ *** ค้างคืน : ลอนดอน

5 Oxford - STRATFORD UPON AVON

วันนี้ออกออกเดินทางจากลอนดอนสู่เมืองออกซ์ฟอร์ด Oxford เมืองแห่งมหาวิทยาลัยที่สำคัญอีกเมืองของ พาชมมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด University of Oxford อันเก่าแก่ ชมตึก Radcliffe Camera เป็นห้องสมุดอยู่ในเขตมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด จากนั้นชมโบสถ์ไครสต์เชิร์ช Christ church ภายในโบสถ์จะได้ชมห้องอาหารของโรงเรียนฮอกวอตส์ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในหนังเรื่อง Harry Potter ที่จะต้องมีทุกภาค


บ่าย เดินทางต่อสู่เมืองสตราทฟอร์ด อัพออน เอวอน STRATFORD UPON AVON เข้าชมบ้านเกิดของยอดกวีเอกเชคสเปียร์ ชมพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมทั้งชีวประวัติและผลงานของเชคสเปียร์เอาไว้และตัวบ้านยังคงเอกลักษณ์ของรูปแบบเฉพาะของเมืองสตราทฟอร์ดเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

*** ค้างคืน : Oxford

6 Cotswolds - Bibury Village - Lower Slaughter
ช่วงเช้าออกเดินทางสู่เขต Cotswolds ระบะทาง 140 กม. ใช้เวลา 1 ชม. 30 นาที เป็นเมืองชนบท ที่นี่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งหมู่บ้าน เพราะจุดท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใน Cotswolds เป็นหมู่บ้าน และเอกลักษณ์ของหมู่บ้านที่ Cotswolds ก็คือ การคงความโบราณไว้เหมือนเดิมจากอดีตสู่ปัจจุบัน


จุดแรกที่เราจะไปของวันนี้คือ Cirencester เพราะเป็นทางผ่านก่อนจะถึงตัวเมือง Cotswold , Cirencester ตั้งอยู่บนแม่น้ำ Churn ซึ่งเป็นเมืองขึ้นของแม่น้ำเทมส์ เป็นเมืองที่มีกลิ่นอายของโรมัน ในเมืองมีพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมประวัติศาสตร์ด้านต่างๆของยุคโรมัน
จากนั้นเดินทางไม่ไกลนัก พาท่านชม หมู่บ้าน Bibury อยู่บนฝั่งทั้งสองของแม่น้ำ Coln เป็นหมู่บ้านที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวนที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยบ้านแต่ละหลังจะดูโบราณและเก่า เพราะว่าสร้างมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังคงมีสภาพที่สมบูรณ์มาก



จากนั้นนำท่านสู่หมู่บ้านต่อไป Lower Slaughter และ Bourton-on-the-Water หมู้บ้านสุดคลาสสิกของเขต Cotswolds ในเขตหมู่บ้านนี้มีกังหันน้ำที่สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 19 เพื่อนำพลังงานไอน้ำมาใช้ด้านอุตสาหกรรม

*** ค้างคืน : Cotswolds

7 Liverpool

เดินทางสู่เมืองลิเวอร์พูล Liverpool ระยะทาง 270 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 32 นาที พาท่านชมที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของลิเวอร์พูลได้แก่ โบสถ์ Liverpool Cathedral เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก การตกแต่งจะมีกระจกแก้วสีๆ แต่วัสดุส่วนใหญ่จะเป็นอิฐ ใช้เวลาสร้างตั้ง 74 ปี


จากนั้นพาชม Albert Dock ย่านตึกอิฐแดงมรดกโลก UNESCO World Heritage อาคารเหล่านี้ เป็นอาคารเก่าที่ก่อสร้างด้วยอิฐ ปูนแห่งแรก ๆ ในอังกฤษโดยเปิดใช้งานโดยเจ้าชายอัลเบิร์ตในปี ค.ศ.1846 เพื่อใช้เป็นท่าเรือและโกดังขนถ่ายสินค้า พาชมพิพิธภัณฑ์ The Beatles Beatles Story Museum หรือวงสี่เต่าทองที่ชื่อเสียง เดินเล่น Pier Head เป็นเวิ้งริมแม่น้ำใกล้กับ Albert Dock ที่นี่แวะถ่ายรูปกับรูปปั้น The Beatles ครบสี่คน จากนั้นพาชมสนามบอล Anfield ของทีม Liverpool ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด


*** ค้างคืน : ลิเวอร์พูล

8 Manchester
วันนี้ออกเดินทางสู่เมือง Manchester ระยะทาง 55 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง พาท่านเที่ยวชมย่าน Spinningfields area ซึ่งเป็นย่านธรุกิจของเมืองซึ่งสร้างมาโดยเฉพาะ ในย่านนี้จะมีสถาปัตยกรรมโมเดิร์นอยู่รวมกับสถาปัตยกรรมแบบกอธิค ชมตึก Beetham สูง 47 ชั้น เป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองและอันดับที่ 12 ของประเทศ และเดินเล่นถนน Saint Anns ซึ่งเป็นอยู่ในแหล่งช็อปปิงหลักของเมืองคือ Arndale และย่าน High Street


สำหรับคอบอล พาชมสนามกีฬา Old Trafford Stadium ของเจ้าบ้านทีม Manchester United พาชมทัวร์สนามฟุตบอล


*** ค้างคืน : Manchester

9 Leeds - York
ออกเดินทางสู่เมือง Leeds ระยะทาง 27 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที Leeds เป็นเมืองเเห่งสีสันที่มีชีวิตชีวาอย่างมาก พาชมจัตุรัสประจำเมืองและจัตุรัสมิลเลนเนียม ที่มีอาคารเเวดล้อมที่เป็นสถาปัตยกรรมเก่าเเก่ที่มีความงดงามอย่างมาก ชม Leeds City Museum พิพิธภัณฑ์เมืองลีดส์ ที่จัดเเสดงเรื่องราวความเป็นมาของเมืองเเห่งนี้ เเละวัตถุโบราณนานาชนิด ชมพิพิธภัณฑ์ The Royal Armouries Museum ชมความสวยงามเเละเเข็งเเกร่งของอาวุธเเละชุดเกราะกว่า 8,500 ชิ้น


และสำหรับคอกีฬาไม่พลาดชม Elland Road Stadium ของสโมสรยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ชอปปิงจุดใจที่ห้างดังขนาดใหญ่ของเมือง Leeds ที่ชื่อ Trinity Leeds และ Victoria Leeds ลองจิบชายามบ่าย Afternoon tea สไตล์คนอังกฤษที่ร้านดัง "Just Grand"
จากนั้นออกเดินทางสู่เมือง York ระยะทาง 43 กม. ใช้เวลาในการเดินทาง 42 นาที York เป็นเมืองเล็กๆ น่ารักและเป็นเมืองเก่าอยู่ในแคว้น Yorkshire พาชมวิหาร York Minster อันเลื่องชื่อ เดินเล่นบนตรอก The Shamble อันเก่าแก่ ชม Clifford's Tower และ York Castle
*** ค้างคืน York

10 Birmingham
ช่วงเช้าเดินทางสู้เมือง Birmingham ระยะทาง 140 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 5 นาที Birmingham เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหราชอาณาจักร และยังเป็นเมืองรองของประเทศอังกฤษอีกด้วย ในอดีตเมืองนี้ถูกขนานนามว่า “โรงงานของโลก” เพราะเป็นเมืองที่ปฏิวัติอุตสาหกรรมในประเทศอังกฤษ

นำท่านชม Birmingham Museum & Art Gallery เป็นสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะของกลุ่มนิยมแบบก่อนราฟาเอล หรือ Pre-Raphaelites ที่ใหญ่ที่สุดในโลก


จากนั้นพาท่านชอปปิ้งที่แบรด์เนม ที่ห้าง Bullring นอกจากจะมีแบรด์เนมมากมายหลายแบรนด์แล้วที่นี่ยัง มีการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่มีรูปร่างหน้าตาแปลกไปจากห้างทั่วๆไปอย่างมาก ห่างจากห้าง Bullring ไม่ไกลนักเดินประมาน 5 นาที มีที่เที่ยวสุดชิครอถ่ายไป เดินเล่นและถ่ายรูปเท่ๆกันอยู่ นั่นก็คือ Custard Factory ที่นี่จะรวบของกิ๊บเก๋ไว้อย่างมากมาย นอกจากนั้นที่นี่ยังมีภาพกราฟฟิค ตามจุดต่างๆ


จากนั้นพาท่าน The Birmingham Botanical Gardens ที่นี่เป็นสวน พฤกษศาสตร์ ที่รวบรวมดอกไม้ ต้นไม่นานพันธุ์ไว้อย่างมากมาย พร้อมกับการจัดสวนสไตล์อังกฤษ


*** ค้างคืน : Birmingham

11 Cambridge, England
ออกเดินทางสู่เมืองแห่งมหาวิทยาลัยของอังกฤษ เมือง Cambridge ด้วยระยะทาง 160 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งก็มาถึงเมือง Cambridge

พาชม Catholic Church of Our Lady and the English Martyrs ชมโบสถ์ Saint Botolph's Church ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Saint Catharine's College ไม่ไกลกันชม King's College ซึ่งมีชื่อเต็มว่า King's CollegeThe King’s College of Our Lady and Saint Nicholas in Cambridge และชม College’s Chapel โบสถ์ Great St. Mary, The University Church (GSM), ชม Trinity College ที่อยู่บนถนน Trinity Street ที่พลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ท่านอาจเลือกชมเมืองโดยการนั่งเรือไม้บนแม่น้ำ Cam ก็ได้ โดยเรือท้องแบนขนาดเล็กที่เรียกว่า Punt ชม St John’s College, University of Cambridge


***ค้างคืน London

12 London - Heathrow Airport
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม พาไปชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ่ แหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเข้าชมมากที่สุดในลอนดอน ซึ่งท่านจะพบกับบรรดาหุ่นขี้ผึ้งที่มีชื่อเสียง ไม่ว่า นักกีฬา ดาราภาพยนตร์ ผู้นำของหลากหลายประเทศ หรือแม้แต่ราชวงศ์ของอังกฤษ ปัจจุบันยังมีเครื่องเล่นที่สนุกสนานอยู่ในภายในด้วย ให้เวลาท่านอย่างเต็มที่พร้อมเดินเล่นเลือกซื้อของที่ระลึกต่าง ๆ

บ่าย เดินทางสู่เมืองวินด์เซอร์ (WINDSOR) เพื่อนาท่านเข้าชมพระราชวังวินด์เซอร์ปราสาทในรูปแบบของอังกฤษโบราณ หนึ่งในที่ประทับในช่วงฤดูร้อนของราชวงศ์อังกฤษ นาชมภายในของพระราชวังวินด์เซอร์ที่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมอย่างสวยงามหลังการถูกไฟไหม้ครั้งใหญ่เมื่อหลายปีก่อน ในพระราชวังท่านจะได้ชมเครื่องใช้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สวยงามมากๆ / จากนั้น นำท่านออกเดินทางไปสนามบิน เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)



THAILAND : SEE YOU AGAIN CO.,LTD. (Head Office)
• TAT License 11/08310
• Member of The Association of Thai Travel Agent (ATTA) No. 03993
• Address: 5/46 Moo 2, BANG-MUANG, BANG-YAI, NONTHABURI, 11140, THAILAND
• Mobile: 063-915-5199 (VA)
• Email: info.seeyouagain@gmail.com
EUROPE : Bainbridge Bay s. r. o. (Europe)
• Tour Identification Number: 26137305 Registered at Municipal Court in Prague: 26137305
• Address: Bilkova 855/19, Praha 1 - Stare Mesto, 11000, Prage, Czech Republic
• Mobile: +420 728 999 999 (CZ) City Line : (+420) 840 555 555
• Email:netnapa.seeyouagain@gmail.com