ทัวร์ส่วนตัวยุโรป(ENG010) ลอนดอน สกอตแลนด์ ไอร์แลนด์ (London-Scotland-Ireland) (8 วัน 7 คืน)

       

เที่ยวประเทศในกลุ่ม UK 3 ประเทศได้แก่ อังกฤษ สกอตแลนด์ ไอรแลนด์ เน้นเมืองหลวง เมืองใหญ่ เมืองดัง และช้อปปิ้งสนุกจุใจในทริปเดียว
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรปลอนดอน สกอตแลนด์ ไอร์แลนด์ (London-Scotland-Ireland) 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Edinburgh
       Day 2 - Holyrood Palace - City Tour - Shopping
       Day 3 - Belfast, North Ireland - Titanic Belfast
       Day 4 - Giant’s Causeway - Dark Hedges
       Day 5 - Dublin (City tour) - Free Shopping
       Day 6 - Guinness Storehouse - Heathrow Airport
       Day 7 - London
       Day 8 - London - Heathrow Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - เอดินเบอระ (Edinburgh)
       ขากลับ ลอนดอน - กรุงเทพฯ
       
       
       
       1 Edinburgh


       เรารอรับท่านที่สนามบินเมืองเอดินเบอระ (Edinburgh) เดินทางสู่เมือง Edinburgh เมืองหลวงของประเทศสกอตแลนด์ ด้วยระยะทาง 350 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง เดินเล่นในเขตเมืองเก่า (Edinburgh's old town) ชมปราสาท Edinburgh castle เป็นปราสาทที่เปิดตัวของหนังสือ แฮรี่ พอตเตอร์ แต่เดิมปราสาทนี้เป็นที่พักของกษัตริย์หลายพระองค์ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งสถานที่นี้ได้กลายเป็นคุกขังนักโทษที่แพ้สงคราม ปัจจุบันได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เดินเล่นสวน Princes Street Gardens สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ชาวเมืองมักจะมาพักผ่อนกันที่นี่ ชมโบสถ์ St. Giles Cathedral ที่ตั้งอยู่บนถนน The Royal Mile เป็นโบสถ์ขนาดใหญ่ภายในจะตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ยุโรป
       ชมพิพิธภัณฑ์วิสกี้ (Whiskey Experience) ลิ้มลองสก๊อตวิสกี้ที่เป็นต้นตำรับแท้ๆของสกอตแลนด์ กลั่นมาจากธัญพืชซึ่งหมักเอาไว้แล้วเก็บรักษาในถังไม้เป็นเวลานานหลายปี ยิ่งบ่มนาน รสชาติยิ่งดี
       
       ค้างคืน Edinburgh : Best Western Kings Manor ***
       
       
       
       2 Holyrood Palace - City Tour - Shopping


       วันนี้พาชมพระราชวังฮอลีรูด (Holyrood Palace) คำว่า “Holyrood” เป็นคำที่แปลงเป็นภาษาอังกฤษมาจากคำว่า “Haly Ruid” ของภาษาสก็อตที่หมายถึง “กางเขนศักดิ์สิทธิ์”
       ชม Scott Monument เป็นอนุสรณ์สถานสูง 61 เมตร สร้างเป็นเกียรติแก่ Sir Walter Scott นักเขียนที่มีชื่อเสียงของ Scotland เป็นศิลปะแบบ Gothic จากนั้นขึ้นเขา Calton Hill เพื่อชมจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งของเมือง เพราะจะได้เห็นวิวทั่วทั้งเมือง ชม Athen of the North สร้างเลียนแบบวิหารพาร์เทนอนที่ประเทศกรีซ พาชม Holyrood Palace ที่มีความสวยงามไม่แพ้ Edinburgh castle จากนั้นขึ้นเขา Arthur's Seat ถ้าขึ้นไปถึงจุดสูงสุด จะเห็นวิวเมืองทั้งเมือง สวยงามมาก ทางขึ้นจะเหนื่อยและชัดนิดนึง แต่วิวข้างบนคุ้มค่ามาก กลับลงมาเที่ยวในตัวเมือง ชมมหาวิทยาลัย University of Edinburgh เดินเล่นถนน Rose Street ที่มีร้านค้ามากมาย ชมสวน Royal Botanic Gardens ลงไปทางใต้ของเมืองที่ South Queenferry เพื่อถ่ายรูปกับสะพาน The Forth Bridge ที่มีชื่อเสียงสร้างมากว่าสองร้อยปีแล้ว และอิสระช้อปปิ้งในตัวเมือง
       
       ค้างคืน Edinburgh : Best Western Kings Manor ***
       
       
       
       3 Belfast, North Ireland - Titanic Belfast


       วันนี้หลังอาหารเช้าเดินทางต่อไปยังเมืองเบลฟาส (Belfast) เมืองหลวงประเทศไอร์แลนด์เหนือโดยเครื่องบิน นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ไททานิค (Titanic Belfast) ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดนิทรรศการเกี่ยวกับเรือไททานิคที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเรื่องราวของไททานิคตั้งแต่แนวความคิด การก่อสร้าง การเปิดตัวครั้งแรกของเรือไททานิค และจุดสุดท้ายของการเดินทางที่น่าเศร้าก่อนเรือจะอับปางลงสู่ก้นมหาสมุทรแอตแลนติกเมื่อวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912 พิพิธภัณฑ์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่เคยเป็นอู่ต่อเรือที่สร้างเรือไททานิคมานานถึง 3 ปี ด้วยแรงงานมากกว่า 5,000 คน
       
       ค้างคืน Belfast : Citi North ****
       
       
       
       4 Giant’s Causeway - Dark Hedges


       วันนี้พาไปชมไจแอนต์คอสเวย์ (The Giant's Causeway) หรือทางเดินยักษ์ตั้งอยู่ใน Country Antrim บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของไอร์แลนด์เหนือ องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียน Giant’s Causeway ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติตั้งแต่ปี ค.ศ. 1986 ทางเดินนี้เกิดจากการเย็นตัวของหินภูเขาไฟเมื่อประมาณ 50,000 ถึง 60,000 ปีที่ผ่านมา ก่อตัวเป็นเสาหินรูปหกเหลี่ยมและหินแท่งสี่เหลี่ยมกว่า 40,000 แท่ง ที่เชื่อมต่อกันเป็นระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตรเลียบชายฝั่ง และยื่นออกไปในมหาสมุทรแอตแลนติก
       
       จากนั้น พาไปชมเดอะ ดาร์ก เฮดจ์ (The Dark Hedges) คือ แนวต้นบีช (Beech Trees) ซึ่งมีอายุมากกว่า 300 ปี ทอดขนานยาวไปตลอดถนน Bregagh Road ถนนสายเก่าแก่ติดอันดับต้นๆ ของโลก ต้นบีชสูงตระหง่านเหล่านี้ถูกปลูกขึ้นในศตวรรษที่ 18 ถือเป็นแนวไม้ที่ให้ความร่มรื่นและเพลินตากับกิ่งก้านสาขาที่ปกคลุมตลอดเส้น กลายมาเป็นภูมิทัศน์อันตื่นตา มีผู้คนแวะเวียนมาถ่ายภาพมากที่สุดในไอร์แลนด์เหนือ และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำทำซีรีส์ดังเรื่อง Game of Throne อีกด้วย
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองดับบลิน (Dublin) ที่ตั้งอยู่ในไอร์แลนด์ใต้ ระยะทาง 246 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อพักค้างคืนที่นี่ หากมีเวลาเหลือ พาช้อปปิ้งภายในเมืองดับบลิน
       
       ค้างคืน Dublin : Uppercross House Hotel ****
       
       
       
       5 Dublin (City tour) - Free Shopping


       วันนี้พาเที่ยวเมืองดับบลิน (Dublin) เต็มวัน เมืองดับบลินเป็นเมืองที่มีความโรแมนติก พาชม Trinity College ซึ่งก่อตั้งในปี 1592 เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของไอร์แลนด์ ชมสวนสาธารณะ St. Stephen’s Green เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง
       
       พาชมวิหารเซนต์แพททริค (St Patrick's Cathedral) เป็นวิหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในดับลิน และถือเป็นมหาวิหารประจำชาติ หรือ The National Cathedral of The Church of Ireland, ปราสาทดับลิน (Dublin Castle), วิหารไครสต์เชิร์ช (Christ Church Cathedral) เป็นวิหารในยุคกลางที่ตัววิหารมีความเก่าแก่มาก สร้างขึ้นในปี 1038 และได้รับการบูรณะใหม่อีกครั้ง และจัตุรัสจอร์เจียอันยิ่งใหญ่ เดินเล่นสะพาน Dublin's Ha'penny Bridge เป็นสะพานสำหรับคนข้าม ใช้ข้ามแม่น้ำ River Liffey ใช้เวลาที่เหลือของวันตามต้องการ สำรวจ Temple Bar หรือ Grafton Street หรือเลือกชมคาบาเร่ต์ไอริช และช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน Dublin : Uppercross House Hotel ****
       
       
       
       6 Guinness Storehouse - Heathrow Airport


       วันนี้พาไปชม Guinness Storehouse โรงแรมเบียร์ดำ Guinness เบียร์ดำ หรือเรียกว่า สเตาต์ (Stout) ได้ชื่อว่าเป็นเบียร์ประจำชาติของไอร์แลนด์ ที่จริงแล้วมีหลายยี่ห้อ แต่ที่โด่งดังจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเบียร์ดำคือ “กินเนสส์” (Guinness) สัญลักษณ์ของกินเนสส์ ถูกนำไปทำเป็นสินค้าและของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย เช่น เสื้อ หมวก กางเกง ถุงเท้า กางเกงใน สติกเกอร์ เครื่องใช้ในครัว เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งต่าง ๆ และที่สำคัญเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของ “กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด” (Guinness World Records) บันทึกสถิติสิ่งที่เป็น “ที่หนึ่งในโลก”
       
       จากนั้นเดินทางสู่สนามบินเพื่อขึ้นเครื่องไปค้างคืน ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
       
       ค้างคืน London : The Montana Hotel ***
       
       
       
       7 London


       วันนี้พาเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนกรุงลอนดอนมากมายเต็มวัน ได้แก่ หอนาฬิกาบิ๊กเบน (Big Ben) ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ (River Thames) และ ถ่ายรูปกับพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ (The Palace of Westminster) ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน หอนาฬิกาบิ๊กเบนได้เริ่มทำงานในปี 1859 และเดินด้วยความซื่อตรงเสมอมา จนกลายเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ประจำชาติของอังกฤษที่นักท่องเที่ยวตั้งใจมาเยือนเมื่อมาลอนดอน ชมมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ (Westminster Abbey), อนุสาวรีย์ของเชอร์ชิลล์ (Statue of Winston Churchill) และบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง (10 Downing Street) ไม่ไกลกันท่านจะได้ถ่ายรูปกับ London Eye และนำท่านขึ้นสู่ London Eye เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร เพื่อชมวิวมุมสูงของเมือง
       
       ค้างคืน London : The Montana Hotel ***
       
       
       
       8 London - Heathrow Airport


       วันนี้ชมพระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham Palace) ใกล้ ๆ กับพระราชวังมีสวนสาธารณะอยู่ 2 แห่งคือ Green Park และ St.Jame's Park หลังจากชมการเปลี่ยนเวรยามเสร็จ สามารถเดินเที่ยวชมสวนได้
       
       ชม Tower of London ซึ่งเป็นพระราชวังดั้งเดิมของลอนดอน แต่ในปัจจุบันไม่มีพระราชวงศ์อังกฤษอาศัยอยู่แล้ว และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ดูสมบัติต่าง ๆ ของแผ่นดิน ไฮไลท์คือ มงกุฎและเพชรนิลจินดาทั้งหลาย โดยเฉพาะ The Crown Jewels และเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก Cullinan I และ II
       
       ถ่ายรูปคู่กับสะพาน Tower Bridge อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน ชมสะพาน Millennium Bridge ซึ่งสะพานที่เปิดเมื่อปี 2000 สร้างขึ้นเพื่อฉลองสหัสวรรษใหม่ ซึ่งเป็นสะพานคนข้ามอย่างเดียว ที่ปลายทางของสะพานนี้เป็นที่ตั้งของวิหาร St. Paul's Cathedral โบสถ์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของลอนดอน โบสถ์แห่งนี้มีสถานะเป็นวิหารหลวงตามระบบศักดิ์ทางศาสนาเพราะเป็นที่อยู่ของบิชอปแห่งลอนดอน
       
       สมควรแก่เวลา ส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)