ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (FRN005) อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส (Italy-Switzerland-France) 6 วัน 5 คืน

       

โปรแกรมนี้สำหรับคนที่มีเวลาเที่ยวน้อย ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยว 3 ประเทศ 5 วัน สวยทุกเมือง ได้แก่ Milan - Lake Como - Zermatt - Chamonix - Paris
       
       ทัวร์ยุโรปส่วนตัว อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส (Italy-Switzerland-France) 6 วัน 5 คืน
       Day 1 - Milan - Lake Como นอน Lake Como, Italy
       Day 2 - Zermatt, Switzerland นอน Zermatt, Switzerland
       Day 3 - Mont Blanc-Chamonix, France นอน Chamonix, France
       Day 4 - Paris, France นอน Paris, France
       Day 5 - Paris, France นอน Paris, France
       Day 6 - Charles de Gaulle Airport


       1 Milan - Lake Como


       เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี พาท่านเดินทางเที่ยวเมืองมิลาน (Milan) เมืองหลวงทางด้านแฟชั่นของโลก พาท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของมหาวิหาร Duomo เป็นมหาวิหารแบบโกธิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อสร้างเมื่อปี 1386 กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาถึง 427 ปี วัสดุที่ใช้เป็นหินอ่อนเกือบทั้งหลัง ความสูง 157 เมตร กว้าง 92 เมตร หลังคาและตัวอาคารด้านนอกทำเป็นยอดแหลมเป็นรูปนักบุญองค์ต่างๆ 135 ยอด มีรูปสลักพระแม่มาเรียสูง 4 เมตรหุ้มด้วยทองทั้งองค์ อยู่สูงสุด
       
       เดินเล่นจัตุรัส Piazza Duomo ที่อยู่ด้านหน้ามหาวิหาร มีพระบรมรูปทรงม้ากษัตริย์ Vittorio Emanuele II (ภาษาอังกฤษ Victor Emanuel II) ประดิษฐานอยู่กลางลานกว้าง เป็นคนที่ก่อตั้งประเทศอิตาลีขึ้นมา จากการรวมแคว้นต่างๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นประเทศอิตาลี
       
       ชอปปิงที่อาคาร Galleria Vittorio Emanuele II ตัวอาคารมีความหรูหรา โออ่า ซึ่งเป็น shopping malls ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นในปี 1865 โดยตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับกษัตริย์ Vittorio Emanuele II เป็นอาคารโครงเหล็กกรุกระจก หลังคามีโดมตรงกลาง พื้นปูด้วยหินอ่อนและแกรนิต ผนังประดับด้วยภาพโมเสกและลวดลายปูนปั้นที่สวยงาม มีร้านค้าแฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลี และมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ
       
       จากนั้น เดินทางต่อไปยังทะเลสาบ Lake Como ระยะทาง 84 กิโลเมตรจากมิลาน ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 40 นาที ทะเลสาบโคโมซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี สถานที่ถ่ายทำหนังเจมส์ บอนด์ ถือเป็นทะเลสาบที่ใหญ่อันดับสามของอิตาลี อยู่ใกล้พรมแดนสวิส นำชมเมืองน่ารักๆ รอบทะเลสาบโคโมที่ดังที่สุด เช่น เบลลาโจ้ (Bellagio) และเมืองวาเรนนา (Varenna) และพานั่งเรือ Taxi ไปชมวิลล่ากลางทะเลสาบ
       
       ค้างคืน Lake Como, Italy ตัวอย่างโรงแรม Hotel Albergo Terminus ****


       2 Zermatt, Switzerland


       ออกเดินทางสู่เมือง Zermatt ระยะทาง 261 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง เมือง Zermatt เป็นเมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล ไม่ใช้รถยนต์ในเมือง มีแต่รถไฟฟ้าเท่านั้น นำท่านขึ้นรถไฟสาย Matterhorn Gornergrat Bahnเพื่อชมความงามของยอดเขา Matterhorn อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ ชมเมือง Zermatt ที่มีอากาศบริสุทธิ์ เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้
       
       ค้างคืน Zermatt, Switzerland ตัวอย่างโรงแรม Hotel Astoria ****


       3 Mont Blanc-Chamonix, France


       หลังอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางด้วยระยะทาง 146 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาทีเพื่อไปชมยอดเขา Mont Blanc อยู่ในเทือกเขาแอลป์ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในยุโรป ขึ้นกระเช้าไปชมวิวจากด้านบน ชมธารน้ำแข็ง เที่ยวเมือง Chamonix ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ ชายขอบฝรั่งเศสที่ติดกับพรมแดนสวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่โดนโอบกอดด้วยภูเขาสูง ขึ้น Cable Car ที่ได้ชื่อว่า "The highest vertical ascent cable car in the world" หวาดเสียวและชันมากจริงๆ ให้ท่านอิสระเดินเล่นได้รอบเมือง เป็นเมืองที่สวยงามมาก
       
       ค้างคืน Chamonix, France : Le Refuge Des Aiglons ****


       4 Paris, France


       ออกเดินทางสู่มหานาครปารีส ระยะทาง 616 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเกือบ 6 ชั่วโมง เมืองสวยและโรแมนติคที่สุดในยุโรป ชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชมภาพโมน่าลิซ่าของจริง และรูปปั้นวีนัส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893
       ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนน Champs-?lys?es, หอไอเฟล, La D?fense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine)
       
       ค้างคืน Paris ตัวอย่างโรงแรม Paris Boulogne **** 


       5 Paris, France


       ช่วงเช้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก
       
       ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว
       
       หากมีเวลาชมมหาวิหาร Sacr?-C?ur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมาร์ต (La butte Montmartre)
       
       ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบนถนน Champs-?lys?es เป็นแหล่งที่ชาวปารีสมารับประทานอาหาร ชอปปิง ดูละครหากต้องการ
       
       ค้างคืน Paris ตัวอย่างโรงแรม Paris Boulogne ****
       
       
       6 Paris, France
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เรานำท่านเดินทางสู่สนามบิน Charles de Gaulle Airport ชานกรุงปารีส ล่วงหน้าก่อนเดินเวลาบิน 3 ชั่วโมงตามเวลากำหนด หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงค่ำ ช่วงเช้าสามารถเที่ยวชมเมืองปารีสได้ต่ออีกเล็กน้อยก่อนอำลากลับเมืองไทยด้วยความประทับใจ
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,500 บาท
       
       ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน) 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)