ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (COT005) ทัวร์โครเอเชีย เจาะลึกแบบไม่เหมือนใคร (Grand Croatia) (8 วัน 7 คืน)

       

ทัวร์แกรนด์โครเอเชียแบบละสวยงามที่สุด ครบรสชาติ กรุ๊ปเล็กข้ามเกาะดังๆ ได้ประสบการณ์แสนสนุก แบบไปเป็นชาวเกาะ SEE YOU AGAIN พาชมเมืองหลัก อย่างเมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK), เที่ยวอุทยานแห่งพลิตโตวิสเซ่ (Plitvice Lakes), เที่ยวสปลิท (SPLIT) และเที่ยวซาเกรบ (Zagreb) รวมถึงเมืองรอง ครบทุกเมืองสำคัญ และที่สำคัญ 2 เกาะสุดฮิตอย่าง เกาะ Brac และเกาะ Hvar ไม่มีอะไรครบกว่านี้อีกแล้วสำหรับโครเอเชียแบบจัดเต็ม
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - ซาเกรบ
       ดูบรอฟนิค- กรุงเทพ
       
       ทัวร์โครเอเชีย เจาะลึกแบบไม่เหมือนใคร (Grand Croatia) 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - ซาเกรป (Zagreb) - ริเจก้า (Rijeka)
       Day 2 - โอพาเทีย (Opatija) - โรวินจ์ (Rovinj)- พูลา (Pula)
       Day 3 - อุทยานแห่งชาติพลิตโตวิสเซ่เลค (Plitvice Lakes National Park)
       Day 4 - ซาดาร์ (Zadar)- ซีบีนิค (Sibenik) - สปลิท (Split)
       Day 5 - เกาะฮวา (Hvar Island) - สปลิท (Split, Croatia)
       Day 6 - เกาะบราซ (Brac Island) - นีอุม (Neum, Bosnia and Herzegovina) - สโตน (Ston) - ดูบรอฟนิค (Dubrovnik)
       Day 7 - ดูบรอฟนิค (Dubrovnik)
       Day 8 - คาฟทัท (Cavtat) - Airport ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) - end total servcies-
       
       


       1 - ซาเกรป (Zagreb) - ริเจก้า (Rijeka)
       
       ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย เริ่มต้นที่เมืองหลวงซาเกรบ (Zagreb) เมืองหลวงโครเอเชีย บริษัท ซียูอะเกน จำกัด รับท่าน ณ สนามบินซาเกร็บ พาเที่ยวสำรวจเมืองซาเกรบ และบริเวณโดยรอบเมืองซาเกร็บ เป็นเมืองที่มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย มาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมหนึ่งที่สำคัญที่สุดในยุโรป
       
       เที่ยวย่านป้อมปราการ Kaptol ตัวเมืองส่วนที่อยู่ด้านบนเนิน ที่ตั้งของพระที่นั่งของบิช็อป และเดินเชื่อมต่อไปยังย่าน Tradesmen's Gradec ที่มีชีวิตชีวา และเดินเล่นใจกลางซาเกร็บ เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนแรกในร้านกาแฟ และร้านอาหารหลายแห่งของซาเกร็บ
       
       จากนั้นเดินทางไปค้างคืนที่เมืองริเจก้า (Rijeka)

 


       2 - โอพาเทีย (Opatija) - โรวินจ์ (Rovinj)- พูลา (Pula)
       
       ช่วงเช้าพาเที่ยวเมือง ริเจก้า (Rijeka) เมืองริมทะเลที่สวยงาม ถือเป็นเมืองท่าโครเอเชีย และเป็นประตูสู่หมู่เกาะของโครเอเชีย Korzo ทางเดินเล่นหลักเรียงรายรอบไปด้วยอาคารยุคเบิร์กส์ มีโรงละครแห่งชาติ Zajc Croatian มีภาพวาดเพดานโดย Gustav Klimt ปราสาทยอดเขา Trsat Castle ซึ่งมีศาลทางศาสนามีทิวทัศน์อันกว้างไกลของเกาะ Kvarner Bay
       
       จากนั้นออกเดินทางไปเมือง Opatija เป็นเมืองชายทะเลโครเอเชียบนทะเลแอนเดรียติก เต็มไปด้วยรีสอร์ทที่ทันสมัยในศตวรรษที่ 19 มีจุดเด่นอยู่ที่วิลล่า Habsburg-era Lungomare เมืองมีทางเดินทอดน่องตามแนวชายฝั่ง มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองและเกาะใกล้เคียงเช่นกัน เชิญชม Villa Angiolina วิลล่างามในยุค 1800 และโบสถ์ St. Jacob จากศตวรรษที่ 16 จากนั้นเดินเล่นรอบเมืองตามอัธยาศัย
       
       แล้วเดินทางไปเมือง โรวินจ์ (Rovinj) ท่าเรือประมง เมืองเก่าตั้งอยู่บนแหลมยื่นไปในทะเล บ้านที่หนาแน่นแน่น ริมทะเล ถนนหิน โบสถ์บนยอดเขา St. Euphemia ซึ่งมียอดเขาสูงตระหง่านเหนือเส้นขอบฟ้า ทางตอนใต้ของเมืองเก่าคือ Lone Bay ซึ่งเป็นชายหาดกรวด มีโขดหินริมฝั่งมากมาย
       
       เดินทางไปค้างคืนที่เมืองพูลา (Pula)
       
       

3 - อุทยานแห่งชาติพลิตโตวิสเซ่เลค (Plitvice Lakes National Park)
       
       ช่วงเช้าพาเที่ยวเมือง Pula ซึ่งเป็นเมืองริมทะเลที่ปลายสุดของคาบสมุทร Istrian เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นท่าเรือที่ได้รับการคุ้มครอง มีชายหาดริมทะเล และสถานที่ปรักหักพังแบบโรมัน ตั้งอยู่ในยุคก่อนประวัติศาสตร์และมียุทธศาสตร์ที่สำคัญ Pula ถูกครอบครองทำลายและสร้างใหม่หลายครั้ง อาคารโบราณของโรมันที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ อัฒจันทร์ในศตวรรษที่ 1 ซึ่งเป็นอัฒจรรย์ที่แบบโรมันใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของโลก ที่รู้จักกันในชื่อ Arena ได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี และยังคงใช้อยู่ในปัจจุบันในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ฤดูร้อน และพาชมย่านเมืองเก่าของถนนสายแคบ ๆ ที่เรียงรายไปด้วยอาคารยุคกลางและยุคเรอเนสซองส์
       
       จากนั้นเดินทางไปเดินป่าในอุทยานแห่งชาติ Plitvice Lakes National Park งดงามระดับโลกด้วยทะเลสาบ 16 แห่ง ซึ่งค่อย ๆ ผสมผสานกันระยะทางยาวกว่า 5000 เมตร ในพื้นที่ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สวยงามเป็นพิเศษ ตัวทะเลสาบ พืช สัตว์ ภูเขา อากาศ สีตัดกันของฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูใบไม้ผลิเส้น ทำให้ป่าและสะพานไม้ สวยงามบริสุทธิจนได้รับการคุ้มครองโดยองค์การยูเนสโก
       
       ตามตำนานทะเลสาบ Plitvice ที่เกิดขึ้นหลังจากภัยแล้งนานมาก คน สัตว์ และต้นไม้ ต่างสวดภาวนาให้มีฝนตก จากนั้นในหุบเขาก็ปรากฏตัวเป็นสมเด็จพระราชินีร่างดำผู้ลึกลับ พร้อมกับผู้ติดตาม และความเมตตาอันงดงามของพระองค์ มีฝนฟ้าคะนองและลมแรงพัดเข้าหาพื้นดิน ทำให้ฝนตกหนักและยาวจนระดับน้ำมากมายกลายเป็นทะเลสาบทั้ง 16 แห่ง ที่สวยงามเกินบรรยาย
       
       เราจะไปเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติที่สวยงามที่สุดในโครเอเชียแห่งนี้ Plitvice Lakes กาลครั้งหนึ่ง ถูกเรียกว่า "สวนปีศาจ" และวันนี้เป็นโอเอซิส ที่มีส่วนผสมของสีฟ้าและสีเขียว การรวมกันของน้ำตกที่งดงามและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ คุณจะดื่มด่ำกับความงามมากมาย ถือเป็นไฮไลต์ของทริปนี้
       
       ใช้เวลาเดินป่ากว่า 4-6 ชม. และนอนใกล้ ๆ อุทยาน
       
       

 


       4 - ซาดาร์ (Zadar)- ซิบีนิค (Sibenik) - โทรเกียร์ (Trogir) - สปลิท (Split)
       
       ช่วงเช้า ทัวร์ส่วนตัวยุโรป พาเดินทางไปยัง Zadar เป็นเมืองที่อยู่บนชายฝั่ง Dalmatian ของโครเอเชีย เป็นที่รู้จักจากซากปรักหักพังของชาวโรมันและเมืองเวนิส มีประตูเวนิสหลายแห่งในกำแพงเมือง ล้อมรอบไปด้วยฟอรัมยุคโรมัน คือคอนแวนต์เซนต์แมรีในศตวรรษที่ 11 ซึ่งมีศิลปะทางศาสนาสืบมาจนถึงศตวรรษที่ 8 นอกจากนี้ ยังมีมหาวิหาร St. Anastasia อันยิ่งใหญ่แห่งศตวรรษที่ 12 และโบสถ์ Pre-Romanesque St. Donatus ในศตวรรษที่ 12 เมืองนี้เดินเล่นสบายๆ ได้บรรยากาศดีๆ
       
       จากนั้นเดินทางไปเที่ยว Sibenik เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นประตูสู่เกาะ Kornati ที่สวยงามของโครเอเทีย เมืองนี้มีวิหารหินศตวรรษที่ 15 ตกแต่งด้วยรูปปั้น 71 ชิ้น มีพิพิธภัณฑ์ ?ibenik City Museum ในพระราชวังประจำเมือง ที่มีการจัดแสดงนิทรรศการตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์จนถึงปัจจุบัน ป้อมปราการเซนต์ไมเคิลสีขาว มีโรงละครกลางแจ้ง ซึ่งมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าว Sibenik และเกาะใกล้เคียง
       
       หากมีเวลาเหลือ สามารถแวะเที่ยว เมืองโทรเกียร์ (Trogir) ได้ ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงอย่างดี มีหอคอย และอาคารอื่น ๆ อีกมากมายที่สวยงาม พระราชวังยุคโรมัน ยุคโกธิค และยุคบาโรก ในเมืองนี้จัดเป็นมรดกโลก ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีไม่เพียง ถือเป็นเมืองสำคัญเมืองหนึ่งในยุโรปกลาง เป็นเมืองประวัติศาสตร์ และเป็นเมืองท่าเรือริม Adriatic Sea มีความก้าวหน้าต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 2300 ปี ภายใต้อิทธิพลของชาวกรีก ชาวโรมัน และชาวเมืองเวนิส
       
       ศูนย์กลางของเมือง มีโบสถ์ถึง 10 แห่ง และอาคารมากมายจากศตวรรษที่ 13 เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด ประตูเมือง และกำแพงเมือง เป็นภาคภูมิใจของชาวเมือง นอกจากนี้ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกที่งดงาม
       
       ได้เวลาพอสมควร ออกเดินทางไปค้างคืนที่เมือง สปลิท (Split, Croatia)

 


       5 - เกาะฮวา (Hvar Island) - สปลิท (Split, Croatia)
       
       ช่วงเช้านั่งเรือข้ามเกาะไปยังเกาะ Hvar เป็นเกาะโครเอเชีย และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นรีสอร์ทฤดูร้อน จุดเด่นของเมือง Port Hvar รวมถึงกำแพงศตวรรษที่ 13 ป้อมปราการบนยอดเขา และจัตุรัสหลักที่ทอดสมอ โดยมีมหาวิหาร Hvar ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา เกาะนี้ยังมีชายหาด เช่น Dubovica และทุ่งลาเวนเดอร์ หากต้องการ สามารถนั่งเรือการท่องเที่ยวทางเรือ ไปเกาะ Pakleni ที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งมีชายหาดและอ่าวที่เงียบสงบ
       
       จากนั้นตอนเย็นกลับมาเที่ยวเมืองสปลิท (Split, Croatia) เมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศโครเอเทีย เมืองสปลิท หนึ่งใน "เมืองที่สวยที่สุดในโลก" ชม พระราชวัง Diocletian ใจกลางเมืองสปลิท (SPLIT) งเป็นพระราชวังที่อยู่อาศัยเมื่อ 17 ปีก่อน และเป็นมรดกโลกของ UNESCO
       
       เมืองสปลิทเป็นเมืองหลักของแคว้น Dalmatia และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศโครเอเชีย สปลิทยังเป็นท่าเรือขนาดใหญ่หนึ่งในสามของทะเลเมดิเตอเรเนียน ใจกลางเมืองเป็นพระราชวังของ Diocletian สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 พระราชวังอันงดงามแห่งนี้เป็นพระราชวังโบราณที่เก่าแก่ที่สุดและมีการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดในโลก
       
       เพลิดเพลินไปกับใจกลางเมืองสปลิท (Split) ที่ตั้งอยู่ริมมหาสมุทร เมืองนี้คุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น มีชีวิตชีวานี้ พักค้างคืนที่สปลิท (Split)
       
       ค้างคืนที่เมือง สปลิท (Split, Croatia) คืนที่สอง หรือจะเลือกนอนค้างบนเกาะ Hvar ก็ได้

 


       

6 - Brac, Croatia - นีอุม (Neum, Bosnia and Herzegovina) - สโตน (Ston) - ดูบรอฟนิค (Dubrovnik)
       
       วันนี้นั่งเรือไปเกาะ Brac, Croatia ภาพที่ดังที่สุดในการท่องเที่ยวโครเอเทียอยู่ที่นี่คือ หาดทรายสีขาว Zlatni Rat (Golden Cape) ซึ่งเป็นสถานที่วินเซิร์ฟที่ได้รับความนิยม และชม Bol Supetar ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ของเกาะมีชายหาดให้ชมรอบ และเมืองนี้เป็นเหมืองหินที่มีชื่อเสียง
       
       จากนั้นเดินทางไปยัง ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) และค้างคืนที่ ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) โดยระหว่างทางผ่านชายแดนเมืองนีอุม ประเทศบอสเนีย เป็นการเดินทางไปทางใต้สู่คาบสมุทร Plejesac แวะชมเมืองชายฝั่งทะเลขนาดเล็ก Ston ที่รู้จักกันดีสำหรับเขตหอยนางรมที่อร่อยที่สุดในโลก แวะชมโรงกลั่นไวน์แห่งหนึ่งบนคาบสมุทร Peljesac ที่มีชื่อเสียง
       
       ค้างคืนที่เมือง ดูบรอฟนิค (Dubrovnik)

 


       
       7 - ดูบรอฟนิค (Dubrovnik)
       
       วันนี้เที่ยวเมืองดูบรอฟนิค (Dubrovnik) เต็มวัน และค้างคืนที่ ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) ดูบรอฟนิค เป็นเมืองทางตอนใต้ของโครเอเชีย และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด และเป็นเมืองมรดกโลกของ UNESCO ในปี 1979
       
       ในยุคกลาง ดูบรอฟนิค เป็นสาธารณรัฐอิสระ และเป็นเมืองคู่แข่งของเมืองเวนิส อิตาลี ตัวเมืองมีกำแพงเมืองโอบล้อมสวยงาม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 - 17
       
       หลังอาหารเช้า เชิญสำรวจเมืองดูบรอฟนิค ไข่มุกแห่ง Adriatic เดินไปตามกำแพงเมือง ชมพระราชวังอันงดงามบ้านขุนนาง และบ้านของคนธรรมดา ชื่นชมวิวบนหอ และป้อมปราการเซนต์จอห์น ประตูเมือง และโบสถ์ St. Blaise เมืองนี้ไม่เคยสิ้นสุดเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะในหนึ่งปี มีแดด 250 วัน และรอบนอก ๆ มีชายหาดที่สวยงาม
       
       ค้างคืนที่เมือง ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) คืนที่สอง
       
       

8 - คาฟทัท (Cavtat) - Airport ดูบรอฟนิค (Dubrovnik) - end total servcies-
       
       ทัวร์ดูบรอฟนิควันนี้ พาคุณเดินทางจากดูบรอฟนิค ไปยัง Cavtat และ Konavle Valley เมืองริมทะเลที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพลิดเพลินไปกับวันสุดท้ายของทัวร์นี้ สิ้นสุดการเดินทางที่น่าจดจำนี้ 8 วันที่เต็มไปด้วยความสวยงาม และน่าจดจำ SEE YOU AGAIN นำส่งท่าน ณ สนามบินดูบรอนิก ตามเวลากำหนด

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน
       

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)