ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER010) ทัวร์แกรนด์เยอรมัน(9 วัน 8 คืน)

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER009) ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 9 วัน 8 คืน 

เที่ยวเยอรมันครบไฮไลต์เมืองสำคัญที่มีความสวยงาม น่ารัก และทรงเสน่ห์ตามแบบฉบับของเยอรมัน มีทั้งเมืองเล็ก เมืองใหญ่ สลับกันไปไม่น่าเบื่อ รวมถึงธรรมชาติที่สวยงาม เที่ยวครั้งเดียวประทับใจไปอีกนานจนต้องบอกต่อ กับเมืองต่าง ๆ ได้แก่ Frankfurt - Boppard - Rhine River - Berlin - Potsdam - Dresden - Nuremberg - Rothenburg ob der Tauber - Romantic road - Neuschwanstein Castle - Fussen - Oberammergau - Garmisch-Partenkirchen - Berchtesgaden - Konigssee Lake - Neues Schloss Herrenchiemsee - Munich - Munich Airport
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 9 วัน 8 คืน
       Day 1 - Frankfurt, Boppard, Rhine River, Berlin
       Day 2 - Potsdam - Berlin
       Day 3 - Dresden
       Day 4 - Nuremberg - Rothenburg ob der Tauber
       Day 5 - Romantic road - Neuschwanstein Castle - Fussen
       Day 6 - Oberammergau, Garmisch-Partenkirchen, Berchtesgaden
       Day 7 - Konigssee Lake, Neues Schloss Herrenchiemsee
       Day 8 - Munich
       Day 9 - Munich Airport

 


       
       1 Frankfurt, Boppard, Rhine River, Berlin
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Frankfurt Airport ตามเวลากำหนด ออกเดินทางไปยังเมือง Boppard ระยะทาง 114 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที Boppard เป็นเมืองเล็ก ๆ ริมแม่น้ำไรน์ ที่เป็นที่ร่ำลือว่าแสนโรแมนติค นำท่านล่องเรือในแม่น้ำไรน์ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของประเทศเยอรมัน ผ่านหน้าผา Lorelei Rock มีตำนานเล่าว่ามีหญิงสาวคร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้ พาท่านชมวิวของ Rhine valley ที่สวยงาม เมื่อมองจากจุดชมวิวบนเขา Boppard โดยต้องนั่งกระเช้า Chair lift ขึ้นไปสูงประมาณ 1000 เมตร เพื่อชมวิวลงมาที่ด้านล่างมองเห็นโค้งน้ำรูปทรงคล้ายเกือกม้าของแม่น้ำไรน์
       
       จากนั้นพาท่านออกเดินทางสู่เมืองกรุงเบอร์ลิน (Berlin) เมืองหลวงของเยอรมัน ระยะทาง 618 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง นำท่านเข้าพักที่โรงแรมเพื่อพักผ่อน เตรียมตัวเที่ยวเบอร์ลินในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Berlin ตัวอย่างโรงแรม City Hotel Am Kurfuerstendamm ***
       
       
       


       2 Potsdam - Berlin
       
       วันนี้นำท่านออกเดินไปเที่ยวเมืองเล็ก ๆ ใกล้กับเบอร์ลิน ชื่อเมือง Potsdam ระยะทางเพียง 35 กิโลเมตรจากเบอร์ลิน Potsdam เป็นเมืองที่คนเยอรมันเชื่อว่าจะต้องมาเหยียบก่อนตาย พาท่านไปที่บริเวณ Alter Markt (Old Market Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Fortunaportal (Gate of Fortune) หรือประตูแห่งความโชคดีเดินลอดผ่านเข้าไปยัง Landtag Brandenburg (Parliament of the federal state of Brandenburg)
       
       จากนั้นชมจัตุรัสของเมืองซึ่งล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้แก่ Altes Rathaus (the Old City Hall) หรือศาลาว่าการเมืองเก่า, Stadtschlob (City Palace) และโบสถ์ Nikolaikirche (Nicolas Church) จากนั้นพาท่านไปยังสถานที่เที่ยวที่พลาดไม่ได้ของเมือง Potsdam นั่นคือ Sanssouci Palace โดยจะผ่าน Potsdam’s Park Landscape ซึ่งประกอบด้วย Park Sanssouci และ Park Charlottenhof Potsdam Brandenburger Tor หรือประตูชัยแห่งพอสดัม
       
       จากนั้นช่วงบ่ายพาท่านกลับมาเที่ยวในกรุงเบอร์ลิน นำชมพระราชวังชาล็อตเท่นเบิร์ก (Schloss Charlottenburg) ซึ่งเป็นพระราชวังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเบอร์ลิน ชมกำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall) เพื่อเห็นร่องรอยของประวัติศาสตร์ที่แยกเยอรมันออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันออกและตะวันตก ชมภาพวาดบนกำแพงที่ถูกถ่ายทอดจากศิลปปินกว่า 118 ท่าน ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก
       
       จากนั้นพาชม Checkpoint Charlie จุดตรวจคนเข้าออกระหว่าง 2 ฝั่ง ถ่ายรูปคู่กับประตูบรันเดนบูร์ก (Brandenburg Gate) ช้อปปิ้งบนถนนอุนเทอร์ลินเด้น (Unter den Linden) ชมอนุสาวรีย์แห่งชัยชนะ (Siegessaeule) หรือที่คนเยอรมันเรียกว่า Golde Else ชมพิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) หากมีเวลาเหลือพาเดินเล่นย่านถนนช้อปปิ้งอีกย่างคือ Kurfeurstendamm (Shopping Street) ซึ่งเป็นย่านธุรกิจอันดับต้น ๆ ของเบอร์ลิน บนถนนแห่งนี้ยังมีโบสถ์ไกเซอร์ วิลเฮล์ม (Kaiser Wilhelm Gedachtnisk Kirche) ให้ได้ชมกันอีกด้วย
       
       ค้างคืน Berlin ตัวอย่างโรงแรม City Hotel Am Kurfuerstendamm ***
       
       

 


       
       3 Dresden
       
       วันนี้ออกเดินทางจากกรุงเบอร์ลินไปยังเมืองสวย Dresden ระยะทาง 194 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที Dresden เป็นเมืองหลวงของรัฐแซกโซนี่ ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศ รองจากเบอร์ลิน ฮัมบูร์ก และโคโลญ เมืองนี้ได้รับสมญานามว่า ฟลอเรนซ์เหนือ หรือ ฟลอเรนซ์แห่งลุ่มแม่น้ำเอลเบอ ถือเป็นเมืองสวยติดอันดับต้น ๆ ในยุโรปด้วยภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมที่งดงาม หลายคนบอกว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดของเยอรมัน
       
       พาท่านชมโบสถ์ Dresden Frauenkirche ที่เก่าแก่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง ที่หน้าโบสถ์มีรูปปั้นมาร์ติน ลูเธอร์ เป็นโบสถ์โปรเตสแตนท์สไตล์บาโรคที่อลังการที่สุดของเยอรมนี เดินเลาะกำแพง Procession of Princes ซึ่งบนกำแพงแสดงภาพประกอบด้วยกระเบื้องเคลือบอันใหญ่โตที่สุดในโลก เรื่องราวบนกำแพงเสนอความเป็นมาของผู้ปกครองราชวงศ์ทรงม้าในขบวน
       
       ชมจัตุรัส Theaterplatz ซึ่งเป็นที่ตั้งของวิหารหลวง Hofkirche (Court Church) และวิหารกางเขนศักดิ์สิทธิ์ Kreuzkirche พาชมจุดชมวิว Bruhl's Terrace ริมแม่น้ำเอลเบอ
       
       พาชมพิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง Verkehrsmuseum (Dresden Transport Museum)
       
       ค้างคืน Dresden ตัวอย่างโรงแรม Hotel Novalis Dresden ***
       
       
       


       4 Nuremberg - Rothenburg ob der Tauber
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวยังเมืองน่ารัก Nuremberg ระยะทาง 322 กิโลเมตร ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที โดยประมาณ Nuremberg อดีตเมืองหลวงอย่างไม่เป็นทางการ ชมวิวของตัวเมืองที่มีปราสาทจักรพรรดิอันโดดเด่น พาท่านเดินเที่ยวเล่นย่าน Old Town ที่มีอายุยาวนาน มีหลักฐานการบันทึกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1300 โดยมีกำแพงเมืองความยาวกว่า 5 กิโลเมตรรอบล้อมตัวเมืองเก่าไว้ ภายในมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆหลายจุด
       
       พาชม Hauptmarkt (Market Square) มี Der Schoene Brunnen (Schoner Brunnen) หรือ Beautiful fountain อยู่ และใกล้กันมีโบสถ์ Frauenkirche จากนั้นพาชม Nuremberg Castle และ City wall
       
       ช่วงบ่ายพาท่านไปเที่ยวเมืองเล็กน่ารักและโรแมนติกอีกเมือง คือ Rothenburg ob der Tauber ระยะทาง 104 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที เมือง Rothenburg ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ Tauber ทางตอนเหนือของรัฐ Bavaria ทางทิศตะวันตกของ Nuremburg เป็นเมืองโบราณตั้งแต่ยุคอัศวินเรืองอำนาจที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดี เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงเมืองเก่า ให้ความรู้สึกเก่าแก่เหมือนกลับเข้าไปอยู่ในอดีต เดินเล่นย่านจัตุรัส Marktplatz ที่มีศาลว่าการเมืองตั้งอยู่ (Town Hall) แวะชมโบสถ์ St. Jacob Church ที่อยู่ใกล้กัน ชมสวน Burggarten (Castle Garden) ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คยอดฮิตประจำเมืองบริเวณ Plonlein หรือ Little Square
       
       ค้างคืน Rothenburg ob der Tauber ตัวอย่างโรงแรม Hotel Rothenburger Hof (I) ***
       
       

 


       
       5 Romantic road - Neuschwanstein Castle - Fussen
       
       วันนี้พาท่านออกเดินสู่ถนนสาย Romantic Road ที่มีความยาวกว่า 340 กิโลมเตรเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติค จนถึงเมือง Fussen พาท่านชมความสวยงามของปราสาทนอยชวาสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมัน และเป็นต้นแบบของปราสาทดิสนีย์ สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวน์สุดลูกหูลูกตา ชมด้านในปราสาทซึ่งสร้างอย่างอลังการ
       
       จากนั้นพาท่านไปเที่ยวเมือง Fussen ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 4 กิโลเมตร เดินเล่นในตัวเมือง Fussen และค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Fussen ตัวอย่างโรงแรม Vienna House Easy ****
       
       


       
       6 Oberammergau, Garmisch-Partenkirchen, Berchtesgaden
       
       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปเที่ยวเมืองโอเบอรามาเกา (Oberammergau) ระยะทาง 48 ใช้เวลาเดินทางเพียง 50 นาที Oberammergau เป็นเมืองเล็กที่น่ารักมาก ๆ ท่านจะเพลิดเพลินกับอาคารบ้านเรือนที่ประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสตศาสนาที่สวยงามมาก
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางต่อไปยัง Garmisch-Partenkirchen ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวและเมืองสกีรีสอร์ทชื่อ นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขา Zugspitze ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน มีความสูงระดับ 2,994 เมตร ชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สวยงาม รับประทานอาหารบนยอดเขาท่ามกลางวิวอันงดงาม
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางสู่เมือง Berchtesgaden ระยะทาง 193 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 20 นาที
       
       Berchtesgaden อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเยอรมัน ในแคว้นบาวาเรีย ติดกับเมือง Salzburg ประเทศออสเตรีย ให้ท่านได้เดินเล่นในตัวเมืองและค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Berchtesgaden ตัวอย่างโรงแรม Wyndham Grand Axelmannstein ****
       
       


       
       7 Konigssee Lake, Neues Schloss Herrenchiemsee
       
       วันพาท่านล่องเรือชมทะเลสาบ Konigssee Lake หรือเรียกว่าทะเลสาบกษัตริย์ที่แสนบริสุทธิ์ของเยอรมัน ตรงกลางทะเลสาบเป็นที่ตั้งของโบสถ์ยอดหัวหอมสีแดง สัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเยอรมัน พาท่านล่องเรือไม้โบราณ และชมใจกลางทะเลสาบที่ตั้งโบสถ์ พาชมเหมืองเกลือเบิร์กเทสกาเดน (Berchtesgaden salt mines)
       
       จากนั้นนำท่านชมพระราชวัง Herrenchiemsee New Palace (Neues Schloss Herrenchiemsee) ซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Chiemsee lake ซึ่งอยู่ในแคว้นบาวาเรียของประเทศเยอรมันนี ชมความงามของพระราชวังสุดอลังการริมทะเลสาบแสนสวยอย่างเต็มอิ่ม จากนั้นเดินทางต่ออีก 1 ชั่วโมงเศษเพื่อเข้าเมืองมิวนิค ตบท้ายมื้อเย็นด้วยเบียร์เยอรมันและขาหมูเยอรมันร้านดัง
       
       ค้างคืน Munich ตัวอย่างโรงแรม Azimut Hotel Munich ****
       
       

 


       
       8 Munich
       
       วันนี้เที่ยวเมืองมิวนิคเต็มวัน Munich เป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)
       
       ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย
       
       หากไม่ต้องการชมเมืองมิวนิคในวันนี้ อาจจะเลือก day trip ไป Augsburg ระยะทาง 80 กม. แบบไปเช้าเย็นกลับ เมืองนี้เป็นเมืองยุคกลาง หนึ่งในเมืองเส้นทางถนนสายโรแมนติกแห่งเยอรมัน
       
       ค้างคืน Munich ตัวอย่างโรงแรม Azimut Hotel Munich ****
       
       
       9 Munich Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งท่าน ณ สนามบิน Munich airport ตามเวลากำหนด
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)