ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER009) เยอรมัน - ออสเตรีย (ฮัลสตัทท์) (Comfort Germany - Austria) 10 วัน 9 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER008) เยอรมัน - ออสเตรีย (ฮัลสตัทท์) (Comfort Germany - Austria) 10 วัน 9 คืน 

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป พาเที่ยวเยอรมัน - ออสเตรีย โปรแกรม 10 วัน 9 คืน เจาะลึกเยอรมัน บินตรงๆ สบายๆ ไม่ต่อเครื่องให้เหนื่อย การบินไทยลงมิวนิค และกลับที่แฟรงเฟิร์ต นอนฮัลสตัทท์ และไม่ย้ายที่พักบ่อย เหมาะสำหรับครอบครัว เที่ยวสบายๆ เจาะธรรมชาติสวย และเมืองเล็กน่ารัก ^^
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เยอรมัน - ออสเตรีย (ฮัลสตัทท์) (Comfort Germany - Austria) 10 วัน 9 คืน
       Day 1 - Munich - เที่ยวมิวนิค - และนอน Hallstatt
       Day 2 - เที่ยว Hallstatt และยอดเขา 5 fingers และเหมืองเกลือ - นอน Hallstatt
       Day 3 - เที่ยว Salzburg - St. Wolfgang และนอน Hallstatt
       Day 4 - Berchtesgaden และ Konigsee Lake นอน Fussen  หรือเลือกเที่ยว ยอดเขา zugspitze เยอรมัน
       Day 5 - เที่ยวปราสาทนอยชไวน์สไตน์ ปราสาทลินเดอร์ฮอฟ และนอน Fussen
       Day 6 - Lake Konstanz - นอน Freiburg
       Day 7 - เที่ยว Colmar และแถบไร่ไวน์ Alsac - Strasbourg, France- นอน Freiburg
       Day 8 - Baden-Baden, Germany - Heidelberg, Germany นอน Rothenburg ob der Tauber
       Day 9 - Rothenburg ob der Tauber, Germany - นอน Rothenburg ob der Tauber
       Day 10 - Frankfurt เที่ยวเต็มวัน และนำส่งท่าน ณ สนามบินแฟรงเฟิร์ต เวลา 17.00 น. (การบินไทย บินเวลา 20.40 น.)
       
       


       1 Munich
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Munich Airport จากนั้นพาท่านเที่ยวเมืองมิวนิค ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)
       
       ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย
       
       จากนั้น ออกเดินทางสู่เมืองฮัลสตัทท์ (Hallstatt) ประเทศออสเตรีย ระยะทาง 207 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 45 นาที เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Hallstatt ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See
       
       


       
       2 Hallstatt
       
       วันนี้ชมเมือง Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย
       
       สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997
       
       พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       ค้างคืน Hallstatt ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See
       
       
       
       3 Salzburg - Lake Wolfgang
       
       หลังอาหารเช้า ออกเดินทางไปยังเมือง Salzburg ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 ชั่วโมง 10 นาที (72 กิโลเมตร) เพื่อตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมือง Salzburg ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง
       
       ชมป้อมโฮเฮนซาลส์เบิร์ก (Festung Hohensalzburg) ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนยอดเขาและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซาลส์เบิร์ก
       พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต
       
       จากนั้นพาไปชม Lake Wolfgang (Wolfgangsee Lake) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 36 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที Lake Wolfgang เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามและขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของออสเตรีย มีน้ำสีเขียวมรกต ขึ้นรถไฟฟันเฟือง Schafbergbahn เพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Haus Schafbergspitze ชมวิวทะเลสาบ 3 อันที่ล้อมยอดเขาไว้ นั่นคือ Wolfgangsee, Mondsee และ Attersee
       
       ค้างคืน Hallstatt ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See
       
       


       
       4 Berchtesgaden - Konigsee Lake
       
       วันออกเดินทางไปยังเมือง Berchtesgaden ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเยอรมัน ในแคว้นบาวาเรีย ติดกับเมือง Salzburg ประเทศออสเตรีย ระยะทาง 72 กิโลมเตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที พาท่านล่องเรือชมทะเลสาบ Konigssee Lake หรือเรียกว่าทะเลสาบกษัตริย์ที่แสนบริสุทธิ์ของเยอรมัน ตรงกลางทะเลสาบเป็นที่ตั้งของโบสถ์ยอดหัวหอมสีแดง สัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเยอรมัน พาท่านล่องเรือไม้โบราณ และชมใจกลางทะเลสาบที่ตั้งโบสถ์ พาชมเหมืองเกลือเบิร์กเทสกาเดน (Berchtesgaden salt mines)
       
       จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่เมือง Fussen ระยะทาง 224 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง รับประทานอาหารเย็นที่นี่และพักค้างคืนที่เมือง Fussen
       
       ค้างคืน Fussen ตัวอย่างโรงแรม Europark International ****
       
       

หมายเหตุ : วันนี้จะเลือกเที่ยว  หรือเลือกเที่ยว ยอดเขา zugspitze เยอรมัน ก็ได้ค่ะ ถ้าสภาพอากาศเปิด


       
       5 Neuschwanstein Castle - Linderhof Palace
       
       วันนี้เดินทางไปชมความสวยงามของปราสาทนอยชวาสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมัน และเป็นต้นแบบของปราสาทดิสนีย์ สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวน์สุดลูกหูลูกตา ชมด้านในปราสาทซึ่งสร้างอย่างอลังการ
       
       จากนั้นพาท่านไปชมปราสาทที่สวยงามมากอีกแห่ง คือ Linderhof Palace ซึ่งตั้งอยู่ในป่า ครบสองปราสาทงามแถบนี้
       
       ค้างคืน Fussen ตัวอย่างโรงแรม Europark International ****
       
       


       
       6 Lake Konstanz
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวเมืองคอนสแตนท์ (Konstanz) ระยะทาง 180 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที พาชมใจกลางเมืองคอนสแตนท์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในแคว้นทะเลสาบคอนสแตนท์ (Konstanz) ทะเลสาบแห่งนี้กินอาณาเขต 3 ประเทศ คือ เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ และออสเตรีย เดินเล่นใจกลางเมืองเก่า และริมทะเลสาบ
       
       หากต้องการ พาเดินทางไปสวนดอกไม้ที่เกาะ Mainau ไมเนาะเป็นเกาะเล็กๆ ที่มีปราสาท บ้านผีเสื้อ และสวนดอกไม้งดงาม
       
       จากนั้นออกเดินทางสู่เมือง Freiburg ระยะทาง 126 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อค้างคืนที่นี่ หากมีเวลาเหลือท่านสามารถเดินเล่นรอบเมือง Freiburg ได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงด้านความสวยงามแห่งป่าดำ
       
       ค้างคืน Freiburg ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Freiburg-City Centre ***
       
       


       
       7 Colmar - Alsac - Strasbourg, France
       
       วันนี้นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Colmar ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ น่ารักมาก ๆ ตั้งอยู่ในแคว้น Alsace ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส ด้วยระยะทางเพียง 53 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ท่านจะเพลินเพลินกับการถ่ายรูปกับอาคารบ้านเรือนสไตล์โบราณหลากสีสันที่ตั้งอยู่ริมคลองเล็ก ๆ ที่ผ่านใจกลางเมือง และเมืองนี้ยังถือได้ว่าเป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นยอด ทำให้มีไร่องุ่นงามๆ ให้เดินชมหลายที่ กิจกรรมในเมืองที่น่าสนใจได้แก่การล่องเรือขนาดเล็กชมเมือง แวะรับประทานอาหารร้านดัง Winstub au Koifhus
       
       จากนั้น เดินทางสู่เมือง Strasbourg ระยะทาง 73 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงเศษ Strasbourg เป็นเมืองหลวงของแคว้นอัลซาส (Alsace) ของฝรั่งเศส ที่หลายคนต่างร่ำลือกันว่า เป็นแคว้นที่ยังคงรักษาวัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่นเอาไว้เป็นอย่างดี ดินแดนที่ยังคงอนุรักษ์วิถีชีวิตและความเป็นอยู่แบบเก่า รวมไปถึงเหล่าอาคารบ้านเรือนที่ยังคงเป็นสถาปัตยกรรมท้องถิ่น ที่มีความสวยงามไม่เปลี่ยนแปลง
       
       เมืองสตราสบูร์ก ได้รับเลือกเป็นเมืองหลวงของสหภาพยุโรป หากต้องการพาถ่ายภาพกับอาคาร Palais de l'Europe was ที่สร้างในปี 1972 - 1977 ซึ่งเป็นที่ประชุมของสมาชิกสภาสหภาพยุโรป เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็น “หัวใจของยุโรป” เดินเล่นชมย่านเมืองเก่าที่เรียกว่า LA PETITE FRANCE ชมด้านในมหาวิหารนอทเทรอดามที่ยิ่งใหญ่ และเมืองเก่าโดยรอบ
       
       ช้อปปิ้ง ณ ห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยต (Galleries Lafayette) ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง และใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส เป็นห้างเก่าแก่อยู่คู่ฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 1893 มีสาขากระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศ มีสินค้าแบรนด์เนม ให้เลือกซื้อหาหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าระดับ HIGH END เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน น้ำหอม ไปจนถึงไวน์ชื่อดังของฝรั่งเศส
       
       จากนั้นเดินทางสู่กลับ Frieburg ระยะทาง 87 กิโลเมตร เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Freiburg ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Freiburg-City Centre ***
       
       


       
       8 Baden-Baden - Heidelberg, Germany
       
       วันนี้เดินทางไปเมือง Baden-Baden ตั้งอยู่ปลายทางเขตป่าดำ ระยะทาง 109 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที Baden-Baden เป็นเมืองที่มีน้ำพุร้อนที่มีเกลือแร่ธาตุเหมาะแก่การแช่ตัวเพื่อความงาม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสปาที่ดีที่สุดในยุโรป สมญานาม เมืองหลวงของยุโรปในฤดูร้อน เป็นเมืองบรรยากาศดี เดินเล่นแล้วมีความสุข พาเดินเล่น Spa Park และ Cafe Bar Trinkhalle และรอบเมืองๆ ชมสปาประจำเมือง Friedrichsbad Roman-Irish Bath (กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ) และด้านหน้า Caracalla spa (มีสระน้ำแร่ 12 สระ ที่ดึงน้ำแร่จากใต้ดิน 2,000 เมตร)
       
       จากนั้น เดินทางสู่เมือง Heidelberg (89 กม.) เป็นเมืองเก่าแก่ อายุกว่า 600 ปี และมหาวิทยาลัยไฮเดลแบร์กมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ (หากต้องการพาแวะชม) เป็นเมืองที่แสดงความเป็นตัวตนของความเป็นเยอรมันโรแมนติกได้ดีที่สุด ตั้งอยู่บนชายป่าโอเดนวาลด์ (ODENWALD MOUNTAIN CHAIN) ที่ซึ่งแม่น้ำเนคการ์ (NECKAR RIVER) ไหลมาบรรจบกับแม่น้ำไรน์ (RHINE RIVER) ตัวเมืองตั้งเด่นเป็นตระง่านอยู่บนเนินริมฝั่งแม่น้ำ ไฮเดลเบิร์กเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของโกธิคสมัยกลาง และเคยถูกกองทัพฝรั่งเศสบุกเข้าทำลายเมื่อปีค.ศ 1689 และในปีค.ศ 1693
       
       พาชมสะพาน ฝั่งแม่น้ำเนคค่า (Neckar) และข้ามไปเขตเมืองเก่าที่สวยงาม ขึ้นรถรางไปยังปราสาทประจำเมือง ที่นี่มีถังไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก วิวบนปราสาทมองลงมาด้านล่าง จะเห็นเมืองเป็นสีน้ำตาล คนเยอรมันชมว่าเป็นวิวเมืองที่งามที่สุดในเยอรมัน
       
       ชมปราสาทไฮเดลเบิร์ก (HEIDELBERG CASTLE) ซึ่งในอดีตเป็นป้อมปราการ และต่อมาได้ถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นปราสาทเมื่อปี ค.ศ. 1544 แม้ปราสาทแห่งนี้จะเคยถูกเผาและทำลายไปบ้างในสมัยสงคราม และก็ยังคงสภาพความสวยงามอยู่เหนือแม่น้ำเนคการ์ได้จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ อิสระให้ท่านตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของปราสาท ถ่ายภาพความงดงาม พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำ และเมืองไฮเดลเบิร์ก
       
       จากนั้น เดินทางสู่เมือง Rothenburg ob der Tauber ระยะทาง 165 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 15 นาที เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Rothenburg ob der Tauber ตัวอย่างโรงแรม Rothenburger Hof ***
       
       


       
       9 Rothenburg ob der Tauber
       
       วันนี้พาชมเมืองเล็กน่ารักและโรแมนติกที่มีชื่อเสียงเต็มวันแบบสบาย ๆ คือ Rothenburg ob der Tauber หรือที่คนไทยเรียกันสั้น ๆ ว่า Rothenburg ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ Tauber ทางตอนเหนือของรัฐ Bavaria ทางทิศตะวันตกของ Nuremburg เป็นเมืองโบราณตั้งแต่ยุคอัศวินเรืองอำนาจที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดี เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงเมืองเก่า ให้ความรู้สึกเก่าแก่เหมือนกลับเข้าไปอยู่ในอดีต เดินเล่นย่านจัตุรัส Marktplatz ที่มีศาลว่าการเมืองตั้งอยู่ (Town Hall) แวะชมโบสถ์ St. Jacob Church ที่อยู่ใกล้กัน ชมสวน Burggarten (Castle Garden) ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คยอดฮิตประจำเมืองบริเวณ Plonlein หรือ Little Square
       
       ค้างคืน Rothenburg ob der Tauber ตัวอย่างโรงแรม Rothenburger Hof ***
       
       


       
       10 Frankfurt
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองแฟรงเฟิร์ต (Frankfurt) ระยะทาง 186 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงเศษ เที่ยวเมืองนี้ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพในช่วงเย็น เมืองนี้ได้รับการพัฒนาจนกลายมาเป็นเมืองนานาชาติ เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งเป็นเสมือนเส้นตัดกันของถนน รถไฟ และเครื่องบินที่สำคัญๆ เป็นที่ตั้งของโลกทางด้านเศรษฐกิจ ตึกสูงระฟ้าที่มีธนาคารต่างชาติ และสถาบันการเงินต่างๆตั้งอยู่ อาทิ ธนาคารบุนเดส สถาบันตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศเยอรมนี รวมไปถึงสถาบันทางการเงินชั้นแนวหน้ามากมาย
       
       ชมจัตุรัสรือเมอร์ (ROMERBERG) ย่านใจกลางเมืองเก่า อันเป็นที่ตั้งของศาลาว่าการเมือง (THE ROMER) ศิลปะแบบโกธิคที่ได้รับการก่อสร้างขึ้นในปี1405 ตรงกันข้ามกับศาลาว่าการเมือง
       
       ชมโบสถ์เซนต์พอล และวิหารใหญ่ประจำเมือง ชมอาคารกึ่งไม้ซุงอันงดงามแบบฟาคแวร์กเฮ้าส์ที่เรียกว่า “ออสไซเล่อ” (OSTZEILE) ที่ได้รับการก่อสร้างขึ้นมาใหม่โดยสามารถรักษารายละเอียดของอาคารดั้งเดิมที่เคยถูกทำลายหมดสิ้นเมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่สองได้ทุกรายละเอียด
       
       ถ่ายภาพความสวยงามของน้ำพุแห่งความยุติธรรม (GERECHTIGKEITSBRUNNEN) ที่ตั้งเด่นเป็นตระหง่านอยู่กลางลาน
       
       อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายบริเวณถนนสายช้อปปิ้ง ย่านถนนซายล์ (ZEIL) ถนนสายช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดของประเทศเยอรมนีที่เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย
       
       สมควรแก่เวลา พาท่านเดินทางถึงสนามบินแฟรงเฟิร์ต เวลา 17.00 น. (การบินไทย บินเวลา 20.40 น.) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)