ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ENG004) เที่ยวอังกฤษ (8 วัน7 คืน)

       

เที่ยวอังกฤษ 8 วัน 7 คืน ไม่ย้ายที่นอนบ่อย เที่ยวเมืองดังของอังกฤษ ดังนี้ London - Stonehenge - Bath - Bibury - Oxford - Cambridge - Manchester
       
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เที่ยวอังกฤษ 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Heathrow Airport - London (นอน London)
       Day 2 - London (นอน London)
       Day 3 - London (นอน London)
       Day 4 - Stonehenge - Bath (นอน London)
       Day 5 - Bibury Village - Oxford (นอน London)
       Day 6 - Cambridge London (นอน London)
       Day 7 - Manchester (นอน Manchester)
       Day 8 - Manchester Airport

การจองตั่วเครื่องบิน
       กรุงเทพฯ - ลอนดอน
       แมนเชสเตอร์ - กรุงเทพฯ

 


       1 London
       
       วันแรก เรารับท่านจากสนามบินฮีทโธรว์ (Heathrow Airport) และพาเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองลอนดอน ชมแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนกรุงลอนดอนมากมาย ได้แก่ หอนาฬิกาบิ๊กเบน (Big Ben) ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ (River Thames) และ ถ่ายรูปกับพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ (The Palace of Westminster) ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน หอนาฬิกาบิ๊กเบนได้เริ่มทำงานในปี 1859 และเดินด้วยความซื่อตรงเสมอมา จนกลายเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ประจำชาติของอังกฤษที่นักท่องเที่ยวตั้งใจมาเยือนเมื่อมาลอนดอน ชมมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ (Westminster Abbey), อนุสาวรีย์ของเชอร์ชิลล์ (Statue of Winston Churchill) และบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง (10 Downing Street) ไม่ไกลกันท่านจะได้ถ่ายรูปกับ London Eye และนำท่านขึ้นสู่ London Eye เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร เพื่อชมวิวมุมสูงของเมือง
       
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****
       
       


       2 London
       
       ชมพระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham Palace) รอชมการเปลี่ยนการ์ด (changing of the guard) เวลา 11.30 น. ที่มีผู้คนมาเฝ้ารอชมเป็นจำนวนมาก ควรรีบไปจับจองพื้นที่ในการยืนชมตั้งแต่เนิ่น ๆ ใกล้ ๆ กับพระราชวังมีสวนสาธารณะอยู่ 2 แห่งคือ Green Park และ St.Jame's Park หลังจากชมการเปลี่ยนเวรยามเสร็จ สามารถเดินเที่ยวชมสวนได้
       
       ชม Tower of London ซึ่งเป็นพระราชวังดั้งเดิมของลอนดอน แต่ในปัจจุบันไม่มีพระราชวงศ์อังกฤษอาศัยอยู่แล้ว และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ดูสมบัติต่าง ๆ ของแผ่นดิน ไฮไลท์คือ มงกุฎและเพชรนิลจินดาทั้งหลาย โดยเฉพาะ The Crown Jewels และเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก Cullinan I และ II
       
       ถ่ายรูปคู่กับสะพาน Tower Bridge อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน ชมสะพาน Millennium Bridge ซึ่งสะพานที่เปิดเมื่อปี 2000 สร้างขึ้นเพื่อฉลองสหัสวรรษใหม่ ซึ่งเป็นสะพานคนข้ามอย่างเดียว ที่ปลายทางของสะพานนี้เป็นที่ตั้งของวิหาร St. Paul's Cathedral โบสถ์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของลอนดอน โบสถ์แห่งนี้มีสถานะเป็นวิหารหลวงตามระบบศักดิ์ทางศาสนาเพราะเป็นที่อยู่ของบิชอปแห่งลอนดอน
       
       เดินเที่ยวชม Portobello Road Market ในย่าน Notting Hill ตลาดนัดของสะสมตามรอยภาพยนตร์สุดฮิตในอดีตซึ่งเป็นตลาดที่มีร้านค้าหลากหลายตั้งเรียงรายกันริมถนน Portobello Road ทั้งของเก่า ของสะสม เสื้อผ้ามือสอง ผักผลไม้และอาหาร เสน่ห์ของตลาดและย่านแห่งนี้คือความน่ารักของตึกอาคารและร้านค้าที่มีของแปลก ๆ ให้เลือกเยอะแยะไปหมด รวมถึงบรรยากาศของผู้คนที่เดินกันขวักไขว่ไปมา
       
       หากมีเวลาเหลือ นำท่านเข้าสู่ถนน Oxford Street แหล่งช็อปปิงที่สำคัญของลอนดอน เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตลอดเส้นทาง ใกล้ ๆ กับถนน Oxford Street ยังมีสวนสาธารณะไฮด์พาร์ค (Hyde Park) ขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงของกรุงลอนดอนอีกด้วย
       
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****

 


       
       3 London
       
       พาท่านชมจัตุรัสสำคัญของลอนดอน Trafalgar Square ตัวอนุสาวรรีย์สร้างขึ้นเพื่อฉลองชัยชนะของ Battle of Trafalgar ที่กองทับเรืออังกฤษเอาชนะกองทัพเรือของฝรั่งเศสยุคนโปเลียนที่แหลม Trafalgar ในประเทศสเปน จุดนี้เป็นสถานที่นัดหมายของชาวลอนดอน ด้านหลังของจัตุรัสมีสิ่งที่น่าสนใจคือ National Gallery พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติอังกฤษที่มีงานศิลปะของโลกอยู่มากมาย
       
       นำท่านชม British Museum สุดยอดพิพิธภัณฑ์ของประเทศอังกฤษ ซึ่งได้รวบรวมความรุ่งเรืองสมัยเป็นจักรวรรดิอังกฤษอันยิ่งใหญ่ ภายในพิพิธภัณฑ์มีไฮไลท์ที่สำคัญคือ มัมมี่และโบราณวัตถุจากอียิปต์โบราณเป็นจำนวนมาก รวมถึงแผ่นหิน Rosetta Stone อันโด่งดัง และยังมีโบราณวัตถุจากทั่วโลก ทั้งอารยธรรมกรีซ โรมัน ตะวันออกกลาง เอเชีย ยุโรป แอฟริกา หากเวลาน้อยแนะนำให้ดูแค่ห้องอียิปต์อย่างเดียวก็พอ
       
       ชมห้างสรรพสินค้า Harrods ที่เป็นที่รู้จักในหมู่คนไทยเป็นอย่างดี เน้นการตกแต่งที่คลาสสิก สวยงาม หรูหรา มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ ชมย่านคนจีน Soho China Town เป็นถนนคนเดินสายสั้น ๆ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารจีนและร้านขายของจีน
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****

 


       
       4 Stonehenge - Bath
       
       วันนี้เดินทางไปชม Stonehenge หนึ่งในปริศนาอันยิ่งใหญ่ที่สุดทางโบราณคดีของโลกอันโด่งดัง ระยะทาง 142กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 45 นาที
       
       จากนั้นไปพาไปชมเมือง Bath ที่อยู่ห่างออกไป 54 กิโลเมตร Bath เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ พาชม Roman Baths เป็นโรงอาบน้ำที่ชาวโรมันสร้างไว้เมื่อ 2,000 ปีก่อน มีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติหลายบ่อ มีระบบน้ำที่เชื่อมถึงกัน และมีการสร้างสถานที่สำคัญและวิหารล้อมรอบ ทั้งหมดได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จัดทำเป็นทางเดินและพิพิธภัณฑ์ได้อย่างน่าชม
       
       จากนั้นพาชม Bath Abbey (Abbey Church of St Peter and St Paul) อยู่ใกล้กัน เป็นโบสถ์ที่สำคัญของเมือง พาชมสะพาน Pulteney Bridge ใช้ข้ามแม่น้ำ Avon ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของเมือง สองข้างของสะพานจะเป็นร้านค้า คล้ายกับ Vecchio Bridge ของอิตาลี
       
       ชมตึก The Circus เป็นกลุ่มตึกที่สร้างขึ้นเป็นวงกลม และมีต้นไม้ใหญ่อยู่ตรงกลาง ถ้าดูจากมุมสูง จะเห็นเป็นวงต่อกัน สวยงามมาก และชม Royal Crescent เป็นกลุ่มตึกที่สร้างขึ้นเป็นวงพระจันทร์เสี้ยวคล้ายกับ The Circus ส่วนใหญ่เป็นบ้านและโรงแรม แวะทานอาหารที่ร้าน Sally Lunn’s ร้านอาหารขึ้นชื่อของที่นี่
       
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****

 


       
       5 Oxford - Bibury Village
       
       วันนี้ออกออกเดินทางไปชมเมืองออกซ์ฟอร์ด (Oxford) เมืองแห่งมหาวิทยาลัยที่สำคัญอีกเมืองของอังกฤษ ด้วยระยะทาง 138 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง พาชมมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด (University of Oxford) อันเก่าแก่ ชมตึก Radcliffe Camera เป็นห้องสมุดอยู่ในเขตมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด จากนั้นชมโบสถ์ไครสต์เชิร์ช (Christ church) ภายในโบสถ์จะได้ชมห้องอาหารของโรงเรียนฮอกวอตส์ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในหนังเรื่อง Harry Potter ที่จะต้องมีทุกภาค และแวะชมบ้านเกิดของเช็กสเปียร์ (Shakespeare birthplace) แวะชอปปิ้งบนถนนสายหลักของเมืองออกซ์ฟอร์ด
       
       จากนั้น พาท่านไปเที่ยวหมู่บ้านไบเบอร์รี่ (Bibury) ที่อยู่ห่างจากออกซ์ฟอร์ด 48 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที Bibury เป็นหมู่บ้านชนบทแสนสวยแถบคอทส์โวลท์ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ และยังเป็นหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในอังกฤษ อิสระเดินเล่นเที่ยวชมในตัวหมู่บ้าน จากนั้นเดินทางกลับมาค้างคืนที่ลอนดอน
       
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****

 


       
       6 Cambridge, England
       
       ออกเดินทางสู่เมืองแห่งมหาวิทยาลัยของอังกฤษ เมือง Cambridge ด้วยระยะทาง 100 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งก็มาถึงเมือง Cambridge
       
       พาชม Catholic Church of Our Lady and the English Martyrs ชมโบสถ์ Saint Botolph's Church ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Saint Catharine's College ไม่ไกลกันชม King's College ซึ่งมีชื่อเต็มว่า King's CollegeThe King’s College of Our Lady and Saint Nicholas in Cambridge และชม College’s Chapel โบสถ์ Great St. Mary, The University Church (GSM), ชม Trinity College ที่อยู่บนถนน Trinity Street ที่พลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ท่านอาจเลือกชมเมืองโดยการนั่งเรือไม้บนแม่น้ำ Cam ก็ได้ โดยเรือท้องแบนขนาดเล็กที่เรียกว่า Punt ชม St John’s College, University of Cambridge
       
       ค้างคืน London ตัวอย่างโรงแรม The Henry VIII Hotel ****

 


       
       7 Manchester
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมือง Manchester ระยะทาง 321 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงครึ่ง พาท่านเที่ยวชมย่าน Spinningfields area ซึ่งเป็นย่านธรุกิจของเมืองซึ่งสร้างมาโดยเฉพาะ ในย่านนี้จะมีสถาปัตยกรรมโมเดิร์นอยู่รวมกับสถาปัตยกรรมแบบกอธิค ชมตึก Beetham สูง 47 ชั้น เป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองและอันดับที่ 12 ของประเทศ และเดินเล่นถนน Saint Anns ซึ่งเป็นอยู่ในแหล่งช็อปปิงหลักของเมืองคือ Arndale และย่าน High Street
       
       สำหรับคอบอล พาชมสนามกีฬา Old Trafford Stadium ของเจ้าบ้านทีม Manchester United พาชมทัวร์สนามฟุตบอล
       
       ค้างคืน Manchester โรงแรม Holiday Inn Express Manchester East ***


       
       8 Manchester Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งสนามบิน Manchester Airport เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)