ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (CZE008) เยอรมัน - เชค - ออสเตรีย (9 วัน 8 คืน)

       

ทริปนี้เริ่มต้นเที่ยวที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ต่อด้วยประเทศเช็ก และปิดท้ายที่ออสเตรีย สวยมากทุกเมืองตั้งแต่ Berlin - Dresden - Prague - Cesky Krumlov - Hallstatt - Salzburg - Vienna
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เยอรมัน - เชค - ออสเตรีย 9 วัน 8 คืน
       Day 1 - Berlin Brandenburg Airport - Berlin, Germany
       Day 2 - Potsdam - Berlin, Germany
       Day 3 - Dresden, Germany
       Day 4 - Prague, Czechia
       Day 5 - Cesky Krumlov, Czechia
       Day 6 - Hallstatt, Austria
       Day 7 - Salzburg, Austria
       Day 8 - Vienna, Austria
       Day 9 - Vienna Airport
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพฯ - เบอร์ลิน
       เวียนนา - กรุงเทพฯ

 


       1 Berlin Brandenburg Airport - Berlin, Germany
       
       รอรับท่านที่สนามบินกรุงเบอร์ลิน (Berlin Brandenburg Airport) จากนั้นพาท่านเที่ยวในกรุงเบอร์ลิน นำชมพระราชวังชาล็อตเท่นเบิร์ก (Schloss Charlottenburg) ซึ่งเป็นพระราชวังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเบอร์ลิน ชมกำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall) เพื่อเห็นร่องรอยของประวัติศาสตร์ที่แยกเยอรมันออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันออกและตะวันตก ชมภาพวาดบนกำแพงที่ถูกถ่ายทอดจากศิลปินกว่า 118 ท่าน ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก

จากนั้นพาชม Checkpoint Charlie จุดตรวจคนเข้าออกระหว่าง 2 ฝั่ง ถ่ายรูปคู่กับประตูบรันเดนบูร์ก (Brandenburg Gate) ช้อปปิ้งบนถนนอุนเทอร์ลินเด้น (Unter den Linden) ชมอนุสาวรีย์แห่งชัยชนะ (Siegessaeule) หรือที่คนเยอรมันเรียกว่า Golde Else ชมพิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) หากมีเวลาเหลือพาเดินเล่นย่านถนนช้อปปิ้งอีกย่างคือ Kurfeurstendamm (Shopping Street) ซึ่งเป็นย่านธุรกิจอันดับต้น ๆ ของเบอร์ลิน บนถนนแห่งนี้ยังมีโบสถ์ไกเซอร์ วิลเฮล์ม (Kaiser Wilhelm Gedachtnisk Kirche) ให้ได้ชมกันอีกด้วย
       
       ค้างคืน Berlin ตัวอย่างโรงแรม City Hotel Am Kurfuerstendamm ***
       
       

 


       2 Postsdam, Germany
       
       วันนี้นำท่านออกเดินไปเที่ยวเมืองเล็ก ๆ ใกล้กับเบอร์ลิน ชื่อเมือง Potsdam ระยะทางเพียง 35 กิโลเมตรจากเบอร์ลิน Potsdam เป็นเมืองที่คนเยอรมันเชื่อว่าจะต้องมาเหยียบก่อนตาย พาท่านไปที่บริเวณ Alter Markt (Old Market Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Fortunaportal (Gate of Fortune) หรือประตูแห่งความโชคดีเดินลอดผ่านเข้าไปยัง Landtag Brandenburg (Parliament of the federal state of Brandenburg) จากนั้นชมจัตุรัสของเมืองซึ่งล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้แก่ Altes Rathaus (the Old City Hall) หรือศาลาว่าการเมืองเก่า, Stadtschlob (City Palace) และโบสถ์ Nikolaikirche (Nicolas Church)

จากนั้นพาท่านไปยังสถานที่เที่ยวที่พลาดไม่ได้ของเมือง Potsdam นั่นคือ Sanssouci Palace โดยจะผ่าน Potsdam’s Park Landscape ซึ่งประกอบด้วย Park Sanssouci และ Park Charlottenhof Potsdam Brandenburger Tor หรือประตูชัยแห่งพอสดัม
       
       จากนั้นช่วงบ่ายพาท่านกลับมายังกรุงเบอร์ลิน หากโปรแกรมเที่ยวของเมื่อวานยังเที่ยวไม่ครบ วันนี้เที่ยวต่อในช่วงบ่าย
       
       ค้างคืน Berlin ตัวอย่างโรงแรม City Hotel Am Kurfuerstendamm ***

 


       
       3 Dresden, Germany
       
       
       วันนี้ออกเดินทางจากกรุงเบอร์ลินไปยังเมืองสวย Dresden ระยะทาง 194 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที Dresden เป็นเมืองหลวงของรัฐแซกโซนี่ ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศ รองจากเบอร์ลิน ฮัมบูร์ก และโคโลญ เมืองนี้ได้รับสมญานามว่า ฟลอเรนซ์เหนือ หรือ ฟลอเรนซ์แห่งลุ่มแม่น้ำเอลเบอ ถือเป็นเมืองสวยติดอันดับต้น ๆ ในยุโรปด้วยภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมที่งดงาม หลายคนบอกว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดของเยอรมัน


       พาท่านชมโบสถ์ Dresden Frauenkirche ที่เก่าแก่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง ที่หน้าโบสถ์มีรูปปั้นมาร์ติน ลูเธอร์ เป็นโบสถ์โปรเตสแตนท์สไตล์บาโรคที่อลังการที่สุดของเยอรมนี เดินเลาะกำแพง Procession of Princes ซึ่งบนกำแพงแสดงภาพประกอบด้วยกระเบื้องเคลือบอันใหญ่โตที่สุดในโลก เรื่องราวบนกำแพงเสนอความเป็นมาของผู้ปกครองราชวงศ์ทรงม้าในขบวน ชมจัตุรัส Theaterplatz ซึ่งเป็นที่ตั้งของวิหารหลวง Hofkirche (Court Church) และวิหารกางเขนศักดิ์สิทธิ์ Kreuzkirche พาชมจุดชมวิว Bruhl's Terrace ริมแม่น้ำเอลเบอ


       พาชมพิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง Verkehrsmuseum (Dresden Transport Museum)
       
       ค้างคืน Dresden ตัวอย่างโรงแรม Hotel Novalis Dresden ***

 


       4 Prague, Czechia
       
       วันนี้พาท่านมาเที่ยวยังเมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย ระยะทาง 149 กิโลเมตรจากเมือง Dresden กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยว - พาชมปราสาทแห่งกรุงปราก (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ ชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก
       
       ค้างคืน Prague, Czechia ตัวอย่างโรงแรม La Boutique Hotel ****
       
       

 


       5 Cesky Krumlov, Czechia
       
       วันนี้พาท่านเดินทางไปเมือง Cesky Krumlov ระยะทาง 172 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง Cesky Krumlov เป็นเมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เป็นเมืองขนาดเล็กที่เป็นมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้

และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก!

ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน


       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov ตัวอย่างโรงแรม Hotel Gold ****

 


       6 Hallstatt, Austria
       
       วันนี้พาท่านมาเที่ยวเมือง Hallstatt เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย (Austria) โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) หรือฮัลล์สตัทท์เทอร์ ซี (Hallstatter See) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย
       
       สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ปัจจุบันเมืองฮัลล์สตัทท์ และเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุทได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997 พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต
       
       หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 fingers) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       ค้างคืน Obertraun ตัวอย่างโรงแรม Haus Marie

 


       7  Salzburg, Austria
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวเมือง Salzburg ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 72 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที เพื่อไปตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมือง Salzburg ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง
       พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต
       
       ค้างคืน Salzburg ตัวอย่างโรงแรม AllYouNeed Hotel Salzburg ***
       
       

 


       8 Vienna, Austria
       
       ออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา นำท่านชมกรุงเวียนนา นครหลวงแห่งออสเตรีย ระยะทาง 295 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง เวียนนาเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย


       พาชมพระราชวังเชินน์บรุนน์ (Schonbrunn Palace) จำนวน 20 ห้อง และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว เดินเล่นตลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้ จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก (Hofburg Palace) ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม ชมศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา
       
       ค้างคืน Vienna ตัวอย่างโรงแรม Ibis Styles Wien City ***
       
       
       9 Vienna Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งท่าน ณ สนามบิน Vienna International Airport ตามเวลากำหนด
       หากวันนี้เที่ยวบินของท่านเป็นไฟลต์ในช่วงเย็น วันนี้จะพาท่านไปชอปปิ้งเอ้าท์เล็ตชานกรุงเวียนนา Designer Outlet Parndorf มีสินค้าแบรนด์เนมลดราคาให้เลือก เช่น Prada, Gucci, Amarni เป็นต้น จากนั้นพาท่านส่งสนามบิน Vienna International Airport 

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)