ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (COT001) ทัวร์โครเอเชีย บอสเนีย (Grand Tour of Croatia & Bosnia) (11วัน10คืน)

       


       ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนีย ทัวร์ไหนดี? เส้นทางนี้สิดี เพราะพาเที่ยวบอสเนียด้วย มาผจญภัยเดินทางข้ามโครเอเชียและบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา สัมผัสวัฒนธรรมที่เป็นมิตร แต่มีความหลากหลาย ดื่มด่ำกับความงามในโครเอเชียที่มีประวัติอันน่าทึ่งและสวยงามที่สุดในยุโรป อย่างเมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK), เที่ยวอุทยานแห่งพลิตโตวิสเซ่ (Plitvice Lakes), เที่ยวซาราเจโว (SARAJEVO),เที่ยวสปลิท (SPLIT) และเที่ยวซาเกรบ (Zagreb) ค้นพบอัญมณีที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไปได้ยาก อย่างเมือง Samobor, Jajce, Pocitelj และ Cavtat กับคนท้องถิ่น โปรแกรมนี้ไม่ย้ายที่พักทุกคืน ไม่เหนื่อยแพคกระเป๋านะจ๊ะ ฟินเว่อร์


       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - ซาเกรบ (ซาเกรบ (Zagreb))
       ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)) - กรุงเทพ
       
       วีซ่าเข้า บอสเนีย : Thailand -Visa is not required for a maximum stay of 7 days for holders of a multiple entry visa issued by Bulgaria, Croatia, Cyprus, Ireland (Rep.), Monaco, Romania, United Kingdom or a Schengen Member State. (ต้องขอวีซ่าแบบ Multi)
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โครเอเทียและบอสเนีย 11 วัน 10 คืน
       Day 1 ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 2 ซาเกรบ (Zagreb) - SAMOBOR - ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 3 ซาเกรบ (Zagreb) - PLITVICE LAKES - ซาเกรบ (Zagreb)
       Day 4 ซาเกรบ (Zagreb) - JAJCE - ซาราเจโว (SARAJEVO)
       Day 5 ซาราเจโว (SARAJEVO)
       Day 6 ซาราเจโว (SARAJEVO) - MOSTAR -สปลิท (SPLIT)
       Day 7 สปลิท (SPLIT) - TROGIR -สปลิท (SPLIT)
       Day 8 สปลิท (SPLIT) - PELJEAC PENINSULA - ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 9 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 10 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)) - CAVTAT - VALLEY KONAVLE - ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       Day 11 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)

 


       
       
       1 ซาเกรบ (Zagreb)
       
       ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนีย เริ่มต้นที่ ซาเกรบ (Zagreb) เมืองหลวงโครเอเชีย รับท่าน ณ สนามบินซาเกร็บและพาคุณไปที่โรงแรมของคุณ ใช้เวลาพักผ่อนตลอดทั้งวันในโรงแรม หรือเดินเล่นใจกลางซาเกร็บและเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนแรกในร้านกาแฟและร้านอาหารหลายแห่งของซาเกร็บ ค้างคืนที่ซาเกร็บ


       
       
       2 ซาเกรบ (Zagreb) - SAMOBOR
       
       หลังอาหารเช้า จะพาคุณไปสำรวจเมืองซาเกรบ และบริเวณโดยรอบเมือง ซาเกร็บเป็นเมืองที่มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมหนึ่งที่สำคัญที่สุดในยุโรป
       
       เที่ยวย่านป้อมปราการ Kaptol ถือเป็นตัวเมืองส่วนที่อยู่ด้านบนเนิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระที่นั่งของบิช็อป และเดินเชื่อมต่อไปยังย่าน tradesmen's Gradec ที่มีชีวิตชีวา
       
       ตอนบ่าย จะแวะไปที่ Samobor แห่งเมืองเล็ก ๆ ที่งดงาม ใกล้ซาเกร็บซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่รู้จักกันดีในเรื่องของเสน่ห์ความเงียบสงบ ชิมเค้กขนมเครเม็ตต้า จนมพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง พักค้างคืนที่ซาเกร็บ

 


       
       3 ซาเกรบ (Zagreb) - PLITVICE LAKES
       
       อุทยานแห่งชาติ Plitvice Lakes งดงามระดับโลกด้วยทะเลสาบ 16 แห่ งซึ่งค่อยๆผสมผสานกันระยะทางยาวกว่า 5000 เมตร ในพื้นที่ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สวยงามเป็นพิเศษ ตัวทะเลสาบ พืช สัตว์ ภูเขา อากาศ สีตัดกันของฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูใบไม้ผลิเส้น ทำให้ป่าและสะพานไม้ สวยงามบริสุทธิจนได้รับการคุ้มครองโดยองค์การยูเนสโก
       
       ตามตำนานทะเลสาบ Plitvice ที่เกิดขึ้นหลังจากภัยแล้งนานมาก คน สัตว์ และต้นไม้ ต่างสวดภาวนาให้มีฝนตก จากนั้นในหุบเขาก็ปรากฏตัวเป็นสมเด็จพระราชินีร่างดำผู้ลึกลับ พร้อมกับผู้ติดตาม และความเมตตาอันงดงามของพระองค์ มีฝนฟ้าคะนองและลมแรงพัดเข้าหาพื้นดิน ทำให้ฝนตกหนักและยาวจนระดับน้ำมากมายกลายเป็นทะเลสาบทั้ง 16 แห่ง ที่สวยงามเกินบรรยาย
       
       หลังอาหารเช้า ทัวร์แกรนด์โครเอเชีย - บอสเนียวันนี้ เราจะไปเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติที่สวยงามที่สุดในโครเอเชียแห่งนี้ Plitvice Lakes กาลครั้งหนึ่ง ถูกเรียกว่า "สวนปีศาจ" และวันนี้เป็นโอเอซิส ที่มีส่วนผสมของสีฟ้าและสีเขียว การรวมกันของน้ำตกที่งดงามและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ คุณจะดื่มด่ำกับความงามมากมาย ถือเป็นไฮไลต์ของทริปนี้
       
       ตอนเย็น เดินทางกลับไปซาเกร็บ ใช้เวลาค่ำคืนที่เมืองหลวงของโครเอเชีย ค้างคืนที่ซาเกร็บ  
       
       

 


       4 ซาเกรบ (ซาเกรบ (Zagreb)) - JAJCE - ซาราเจโว (SARAJEVO)
       
       หลังอาหารเช้า เราขับรถจากโครเอเชีย ไปประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ตามแม่น้ำ Sava เราจะเข้าสู่บอสเนีย ผ่านส่วนที่สวยที่สุดของประเทศนี้ ขับไปตามแม่น้ำ Vrbas เราจะมาถึง Jajce ซึ่งเป็นเมืองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในบอสเนีย เมืองที่ทำจากหินและน้ำสร้างขึ้นในจุดที่แม่น้ำ Pliva River กับแม่น้ำ Vrbas River มาตัดกัน
       
       ในช่วงบ่าย เรายังคงเดินทางไปยังซาราเจโว เมื่อไปถึง สำรวจเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของบอสเนีย วันนี้ ค้างคืนที่ซาราเจโว

 


       
       5 ซาราเจโว (SARAJEVO)
       
       ซาราเจโวเป็นเมืองหลวงของบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของประเทศ มีแม่น้ำ Miljacka ไหลผ่าน ตัวเมืองล้อมรอบด้วยเทือกเขาห้า คือ Jahorina, Bjelasnica, Igman, Treskavica i Trebevic เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลายทางศาสนาแบบดั้งเดิม ทั้งศาสนาอิสลาม นิกายออร์โธดอกซ์ โรมันคาทอลิก และศาสนายูดาย
       
       เนื่องจากประวัติศาสตร์อันยาวนานและร่ำรวยของความหลากหลายทางศาสนา และการอยู่ร่วมกัน ซาราเจโวจึงมักเรียกกันว่า "กรุงเยรูซาเล็มในยุโรป" ซาราเจโวเป็นเมืองแรกในยุโรปและเป็นเมืองที่สองในโลกที่มีรถรางไฟฟ้าวิ่งผ่านเมือง
       
       ปัจจุบันซาราเจโว เป็นศูนย์ศิลปะ ระดับภูมิภาค โดยมีเทศกาลภาพยนตร์ของซาราเจโว ซึ่งมีผู้คนที่มีชื่อเสียงมากมายมาร่วมงานเสมอ
       
       หลังอาหารเช้า ทัวร์บอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่าวันนี้ เราจะเริ่มต้นชมเมืองซาราเจโว ซึ่งหมายถึงความสงบ ช้า ไม่รีบร้อน และค้นพบความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ซึ่งเคยจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปีพ. ศ. 2530 เราจะเดินไปที่ Bascarsijaที่มีชื่อเสียง ไปเยือนมัสยิดของ Beg และดูพิพิธภัณฑ์สงครามที่มีชื่อเสียงในซาราเจโว ค้างคืนที่ซาราเจโว

 


       
       
       6 ซาราเจโว (SARAJEVO) - MOSTAR -สปลิท (SPLIT)
       
       หลังอาหารเช้า เราเดินทางออกจากซาราเจโวในตอนเช้าแ ละขับรถไปทางใต้และกลับไปยังโครเอเชีย ระหว่างทางไปสปลิตเราจะแวะไปที่เมืองมอสต้า (Mostar) เมืองบนฝั่งของแม่น้ำ Neretva และแน่นอนเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา เราจะเดินไปยังศูนย์กลางประวัติศาสตร์ - เมืองเก่าที่ซึ่งมองเห็นสะพานเก่าที่มีชื่อเสียง ภายใต้การคุ้มครองของยูเนสโกตั้งแต่ปี 2548
       
       นอกจากนี้เรายังจะไปเยี่ยมชมเมืองที่มีกำแพงล้อมรอบของ Pocitelj เมืองยุคกลางที่มีเอกลักษณ์ จากนั้นเดินทางต่อไปโครเอเชีย ยังเมืองสปลิท พักค้างคืนที่สปลิท (SPLIT)  
       
       
       
       7 สปลิท (SPLIT) - TROGIR -สปลิท (SPLIT)
       
       หลังจากอาหารเช้า เราจะพาคุณไปเที่ยวเมืองโบราณอย่างโทรเกียร์ (Trogir) ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงอย่างดี มีหอคอย และอาคารอื่น ๆ อีกมากมายที่สวยงาม พระราชวังยุคโรมัน ยุคโกธิค และยุคบาโรก ในเมืองนี้จัดเป็นมรดกโลก ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีไม่เพียง ถือเป็นเมืองสำคัญเมืองหนึ่งในยุโรปกลาง เป็นเมืองประวัติศาสตร์ และเป็นเมืองท่าเรือริม Adriatic Sea มีความก้าวหน้าต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 2300 ปี ภายใต้อิทธิพลของชาวกรีก ชาวโรมัน และชาวเมืองเวนิส
       
       ศูนย์กลางของเมือง มีโบสถ์ถึง 10 แห่ง และอาคารมากมายจากศตวรรษที่ 13 เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด ประตูเมือง และกำแพงเมือง เป็นภาคภูมิใจของชาวเมือง นอกจากนี้ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกที่งดงาม
       
       ในช่วงบ่าย พาเดินทางไปเมืองสปลิท หนึ่งใน "เมืองที่สวยที่สุดในโลก" ชม พระราชวัง Diocletian ใจกลางเมืองสปลิท (SPLIT) งเป็นพระราชวังที่อยู่อาศัยเมื่อ 17 ปีก่อน และเป็นมรดกโลกของ UNESCO
       
       เมืองสปลิทเป็นเมืองหลักของแคว้น Dalmatia และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศโครเอเชีย สปลิทยังเป็นท่าเรือขนาดใหญ่หนึ่งในสามของทะเลเมดิเตอเรเนียน ใจกลางเมืองเป็นพระราชวังของ Diocletian สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 พระราชวังอันงดงามแห่งนี้เป็นพระราชวังโบราณที่เก่าแก่ที่สุดและมีการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดในโลก
       
       เพลิดเพลินไปกับใจกลางเมืองสปลิท (SPLIT) ที่ตั้งอยู่ริมมหาสมุทร เมืองนี้คุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น มีชีวิตชีวานี้ พักค้างคืนที่สปลิท (SPLIT)  
       
       


       
       8 สปลิท (SPLIT) - PELJESAC PENINSULA - ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK))
       
       ออกเดินทางจากสปลิท (SPLIT) ในตอนเช้า ไปทางใต้สู่คาบสมุทร Plejesac แวะชมเมืองชายฝั่งทะเลขนาดเล็ก Ston ที่รู้จักกันดีสำหรับเขตหอยนางรมที่อร่อยที่สุดในโลก แวะชมโรงกลั่นไวน์แห่งหนึ่งบนคาบสมุทร Peljesac ที่มีชื่อเสียง
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปเมืองดูบรอฟนิค ซึ่งถือเป็นเมืองล้ำค่าของโครเอเชีย ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค


       
       9 ดูบรอฟนิค (ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK))
       
       ดูบรอฟนิค เป็นเมืองทางตอนใต้ของโครเอเชีย และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด และเป็นเมืองมรดกโลกของ UNESCO ในปี 1979
       
       ในยุคกลาง ดูบรอฟนิค เป็นสาธารณรัฐอิสระ และเป็นเมืองคู่แข่งของเมืองเวนิส อิตาลี ตัวเมืองมีกำแพงเมืองโอบล้อมสวยงาม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 - 17
       
       
       หลังอาหารเช้า เชิญสำรวจเมืองดูบรอฟนิค ไข่มุกแห่ง Adriatic เดินไปตามกำแพงเมือง ชมพระราชวังอันงดงามบ้านขุนนาง และบ้านของคนธรรมดา ชื่นชมวิวบนหอ และป้อมปราการเซนต์จอห์น ประตูเมือง และโบสถ์ St. Blaise เมืองนี้ไม่เคยสิ้นสุดเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะในหนึ่งปี มีแดด 250 วัน และรอบนอกๆ มีชายหาดที่สวยงาม ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค
       
       


       10 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK) - CAVTAT - VALLEY KONAVLE
       
       ทัวร์ดูบรอฟนิควันนี้ พาคุณเดินทางจากดูบรอฟนิค ไปยัง Cavtat และ Konavle Valley เมืองริมทะเลที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพลิดเพลินไปกับวันสุดท้ายของทัวร์นี้ และจบด้วยอาหารค่ำอำลาใแบบท้องถิ่น ในตอนเย็นเราจะกลับมาที่ดูบรอฟนิค และใช้เวลาคืนสุดท้ายของเราที่นั่น ค้างคืนที่เมืองดูบรอฟนิค
       
       


       11 ดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)
       
       สิ้นสุดการเดินทางที่น่าจดจำนี้ 11 วันที่เต็มไปด้วยความสวยงาม และน่าจดจำ วันนี้ไม่มีทัวร์ SEE YOU AGAIN จัดรถนำส่งท่าน ณ สนามบินดูบรอนิก ตามเวลากำหนด
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

หมายเหตุ

  • ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)