ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (AUT005) เชค ออสเตรีย ฮังการี ยุโรปตะวันออกคลาสสิค (Best for Czechia - Slovakia - Hungary) (8วัน 7คืน)

       

       แบบที่ 2 มีเที่ยวเมืองเล็ก แถมเมืองน้อย ทัวร์ยุโรปตะวันออกแบบส่วนตัว 8 วัน 7 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) เริ่มทัวร์ที่เวียนนา และจบทริปที่เวียนนา สะดวกด้วยการบินไทย บินตรงไม่เหนื่อย เส้นทางสุดลงตัวไม่เหมือนใคร แถมเมืองเล็ก ไม่มีใครพาเที่ยวครบ เที่ยวกับเราแล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมยุโรปตะวันออกจึงตราตรึงใจ
       
       Best for Czechia - Slovakia - Hungary
       Day 1 Vienna, Austria - Lipno nad Vltavou, Czechia - Cesky Krumlov, Czechia
       Day 2 Ceske Budejovice, Czechia - Hluboka Castle - Pilsen, Czechia
       Day 3 Marianske Lazne, Czechia - Karlovy Vary, Czechia
       Day 4 Prague, Czechia
       Day 5 Prague Castle - Brno, Czechia - Bratislava, Slovakia
       Day 6 Budapest, Hungary
       Day 7 Szentendre, Hungary - Budapest, Hungary
       Day 8 Outlet - Vienna, Austria
       
       

 

 

 

1 - Vienna, Austria - Lipno nad Vltavou, Czechia - Cesky Krumlov, Czechia
       
       วันนี้รอรับท่านที่สนามบินเวียนนา (Vienna Airport) แล้วนำท่านออกเดินทางสู่เมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อ Lipno nad Vltavou ประเทศเช็กเกีย อยู่ในเขตของการปกครองของเมือง Cesky Krumlov ซึ่งอยู่ทางใต้ของประเทศ ระยะทาง 229 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง พาชมเขื่อน Lipno Dam ริมแม่น้ำ Vltava และชมจุดชมวิว The trail trees Lipno Lookout
       
       จากนั้นเดินทางไปเมือง Cesky Krumlov เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้
       
       และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน
       
       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov ตัวอย่างโรงแรม Pension Na Kovrne ***

 


       
       2 - Ceske Budejovice, Czechia - Hluboka Castle - Pilsen, Czechia
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวเมือง Ceske budejovice เป็นเมืองเล็กน่ารักที่เที่ยวง่าย เนื่องจากแหล่งท่องเที่ยวหลัก ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและอยู่ไม่ไกลกัน เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงงานดินสอ Koh-i-noor ด้วย
       
       นำท่านชม Black Tower โบสถ์ Church of the Presentation of the Blessed Virgin Mary
       
       พิเศษ? พาไปชม Hluboka Castle ปราสาทเจ้าหญิง ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ถือเป็นปราสาทที่คนไทยไม่ค่อยเที่ยว แต่คนท้องถิ่นชอบ และสวยงามมาก ด้านในงานไม้ดีงาม
       
       จากนั้นไปเที่ยวเมือง Plzen ภาษาอังกฤษเรียก Pilsen เป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 4 ของประเทศ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงปรากทางทิศตะวันตก 90 กิโลเมตร เป็นเมืองที่มีเบียร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกคือเบียร์พิลส์เนอร์ ชมโรงกลั่นเบียร์ Pilsner Urquell ที่ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเล็กน้อย เบียร์นี้ได้ชื่อว่า อร่อยที่สุดในโลก
       
       นำชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง Pilzen ได้แก่ Cathedral of St. Bartholomew ชมโบสถ์ยิว Great Synagogue นับเป็นโบสถ์ยิวที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในยุโรป ชม Historic Underground of Plzen
       
       ค้างคืน Pilsen, Czechia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Vienna House Easy Pilsen ****

 


       
       3 - Marianske Lazne, Czechia - Karlovy Vary, Czechia
       
       
       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปเที่ยวเมืองแห่งน้ำแร่เต็มอิ่ม 2 เมือง เมืองแรกได้แก่เมือง Marianske Lazne ระยะทาง 76 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง
       
       เมือง Marianske Lazne มีชื่อเสียงโด่งดังมากในการดูแลสุขภาพด้วยน้ำแร่ แม้แต่นักกวีโด่งดังคือ โชแปง ก็ยังเคยมาพักรักษาตัวที่เมืองนี้ นำท่านชมความงามของสวนสาธารณะของเมือง และ Colonnade of the Caroline Spring ที่อยู่ตรงกลางเมือง มีอาคารรูปทรงสวยงามในรูปแบบของนีโอ-บาร็อค เป็นลานน้ำพุเต้นระบำโดยมีเพลงประกอบ
       
       จากนั้น เดินทางต่อไปอีก 1 ชั่วโมง เพื่อชมเมือง Karlovy vary เมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา
       
       เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.
       
       ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก
       
       เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก
       
       ค้างคืน Karlovy Vary ตัวอย่างโรงแรม Hotel Penzion Fan ***

 


       
       4 - Prague, Czechia
       
       วันนี้พาท่านมาเที่ยวยังเมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย ระยะทาง 127 กิโลเมตรจากเมือง Karlovy Vary กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก
       
       พาชมปราสาทแห่งกรุงปราก (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       
       ไปที่ตัวเมือง ชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก
       
       ค้างคืน Prague, Czechia ตัวอย่างโรงแรม La Boutique Hotel ****

 


       
       5 - Prague Castle - Brno, Czechia - Bratislava, Slovakia
       
       วันนี้ออกเดินทางแต่เช้าเพื่อไปเที่ยวเมือง Brno ที่อยู่ห่างจากรุงปราก 205 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงเศษ นำท่านชมเมือง Brno ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของของประเทศเช็กเกียรองจากกรุงปราก และยังเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย เมืองนี้นักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่นมากนักและมีความสวยงาม พาชม Freedom Square เขตเมืองเก่า ชมโบสถ์ Cathedral of St. Peter and Paul, Bishop?s Palace ชมปราสาท Spilberk Castle ซึ่งท่านสามารถชมวิวเมือง Brno จาก Spilberk Castle นี้ได้ ชม Luzanky park เป็นสวนสาธารณะที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศเช็ก และเป็นสวนที่ใหญ่ที่สุดในเมือง Brno อีกด้วย
       
       จากนั้น ออกเดินทางไปเที่ยวเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ประเทศ Slovakia พาชม Radio and Television Slovakia เป็นรูปทรงพีระมิดหัวกลับ ชั้นล่างมีให้เดินชมเกี่ยวกับอุปกรณ์วิทยุเล็กน้อย ด้านหน้ามีลานกว้างเป็นเหมือนสวนสาธารณะเก่า ตึก Slovak Radio ถูกสร้างในสไตล์ Socialist สมัยที่ยังเป็นคอมมิวนิสต์เช็กโกสโลวาเกียอยู่ ถูกลงชื่อไว้ในนิตรสาร The Telegraph ว่าเป็น 30 ตึกที่น่าเกลียดที่สุดในโลก
       
       ชมพระราชวัง Presidential Palace เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Rococo จาก ค.ศ. 1760 ใช้เป็นที่พักของประธานาธิบดีสโลวาเกีย จึงถูกเรียกเป็น White House ของสโลวาเกีย Presidential Palace ถูกใช้เป็นที่จัดงานรื่นเริงต่างๆของราชวงศ์ฮับส์บวกในอดีต
       
       พาชม Blue Church หรือ Church of St.Elisabeth เป็นคริสต์นิกายคาธอลิกสร้างเมื่อปี ค.ศ.1913 ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ทนูโว สร้างโดยสถาปนิกชาวฮังกาเรียนชื่อ ?d?n Lechner เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิง Elisabeth ลูกสาวของ King Andrew II แห่งฮังการี ชมโรงละครแห่งชาติ Slovak National Theatre สร้างในสไตล์นีโอเรเนซองส์ และเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี ค.ศ.1886 จัดแสดงโอเปร่าชื่อดังหลายเรื่อง จอร์จ บุช ก็เคยมากล่าวสุนทรพจน์ที่นี่ในปี ค.ศ.2005 ด้วย
       ชมสะพาน Most Apollo สร้างขึ้นช่วงปี ค.ศ.2002 - 2005 นี่เองนับว่ายังใหม่อยู่ ซึ่งได้รับรางวัลสูงสุดของ OPAL award ทางด้านวิศวกรรมโยธาในปี ค.ศ. 2006 ด้วย ชม Old Town Hall
       
       ชมโบสถ์ St.Matin's Cathedral มีอายุกว่า 700 ปี และเป็นโบสถ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดใน Bratislava เนื่องจากเป็นที่สถาปนาพระราชาและพระราชินีของฮังการีมาแล้วถึง 11 พระองค์ รวมถึง Maria Theresa แห่งออสเตรีย โดยโบสถ์แห่งนี้จะอยู่ใกล้กับสะพาน Most SNP ที่มีรูปทรงเหมือนจานบิน UFO อยู่ด้านบนเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นโดยเปิดเป็นภัตตราคารที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ชมปราสาท Bratislava Castle
       
       ค้างคืน Bratislava, Slovakia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Vienna House Easy Bratislava ***
       
       

 

 

6 - Budapest, Hungary
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวเมืองหลวงของประเทศฮังการี กรุงบูดาเปสต์ ระยะทาง 200 กิโลเมตรจากบราติสลาว่า ใช่เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ พาชมสถานที่ท่องเที่ยวครบไฮไลต์ ได้แก่ รัฐสภา (Paliament) จตุรัสฮีโร่ (Heroes Sqaure) และถนนหรูหราสายหน้าโอเปร่า (Andrassy Street & Hungarian State Opera House)
       
       จากนั้น จุดชมวิวของเมืองอย่าง Castle Hill อันเป็นตั้งของ Buda Castle และป้อมปราการชาวประมง และ Gellert Hill จุดชมวิวอีกจุดที่งดงามมาก
       
       หากท่านต้องการเล่นน้ำที่ Szechenyi Thermal Bath กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย บูดาเปสต์ดังเรื่องน้ำแร่
       
       ค้างคืน Budapest, Hungary ตัวอย่างโรงแรม Boutique Hotel Budapest ****

 


       
       7 - Szentendre, Hungary
       
       วันนี้ไปเที่ยวเมือง Szentendre ที่อยู่ใกล้ ๆ กับเมืองบูดาเปสต์ ห่างออกไปเพียง 22 กิโลเมตรเท่านั้น ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง Skanzen Open Air Museum เป็นการจำลองวิถีชีวิตชาวบ้านจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วฮังการีมาไว้ในที่เดียว เราสามารถเรียนรู้และเข้าใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ศิลปะ แนวคิด และวัฒนธรรม มีตัวอย่างบ้านและโบสถ์ไว้ด้วย
       
       เดินเที่ยวชมย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางเมือง Szentendre ชม Main Square ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่เล็ก ๆ ที่น่านั่งชมผู้คนที่เดินผ่านไปมา ชม Templom Square หรือจัตุรัสวัด เป็นศูนย์กลางของเมืองในยุคกลางและเป็นจุดชมวิวที่ดี
       
       ค้างคืน Budapest, Hungary ตัวอย่างโรงแรม Boutique Hotel Budapest ****

 


       
       8 - Vienna, Austria
       
       พาท่านออกเดินทางจากบูดาเปสต์เพื่อไปขึ้นเครื่องบินกลับเมืองไทย ส่งที่สนามบินเวียนนา ระยะทาง 243 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง หากเที่ยวบินของท่านเป็นตอนกลางคืน วันนี้สามารถเที่ยวเมืองเวียนนาต่อได้ แวะซื้อของฝากก่อนกลับบ้านที่เวียนนา

และพาเที่ยวเวียนนาครบไฮไลต์ตามเวลาเอื้ออำนวยไม่ว่าจะเป็นพระราชวังเชินน์บรุนน์  พระราชวังฮับบรูกหน้าเมืองเก่ามหาวิหารสเตฟานดอมและศาลาว่าการที่สวยงามรวมถึงถนนสายชอปปิ้งอย่างถนนคารท์เนอร์

หรือแวะชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ลดราคาที่ Outlet Parndorf มีสินค้าให้เลือกมากมาย และได้tax refund คืนอีกด้วย


       ราคา
       

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

หมายเหตุ

  • ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)