See You Again Swiss ซียูอะเกน สวิส

See You Again Swiss ซียูอะเกน สวิส

ยินดีต้อนรับสู่ บริการรถตู้พร้อมคนขับในสวิสเซอร์แลนด์ รถโค้ช พร้อมคนขับ กับบริษัททัวร์ของคนไทยที่เชื่อถือได้ในสวิตเซอร์แลนด์ โดย ซียูอะเกน สวิส (บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด ใบอนุญาต 11/08310 )

การท่องเที่ยวของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนำโดยสายการบินสวิสแอร์ การบินไทย ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของสวิสฯ ให้ความสำคัญกับตลาดนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทย สิงคโปร์และมาเลเซีย ที่เป็นลูกค้าหลักในตลาดภูมิภาคอาเซียน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เป็นอย่างมาก ท่านจะได้รับการดูแลอย่างดี ในฐานะนักท่องเที่ยวชาวไทย คนสวิสชอบคนไทย

สวิส มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีทัศนียภาพงดงาม ท่ามกลางภูเขาสูง ท้องฟ้ากว้าง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน หรือการผจญภัย ในรูปแบบของการเดินป่า เดินขึ้นเขา ที่การเยี่ยมชมธารน้ำแข็ง หรือที่เรียกว่ากลาเซียร์ และความประทับใจในจุดอื่นๆอีกมากมาย 


จริงๆแล้ว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้กว้างขวางมากนัก แต่ก็ยังมี Unseen Swiss อีกมากมาย ที่เราสามารถปรับแผนแนะนำให้คุณเที่ยงสวิตเซอร์แลนด์ ได้อย่างเจาะลึก และอิ่มเอม ภูมิภาคนี้ยังใหม่ และยังมีความบริสุทธิ์ มีสถานที่เล็กๆ น่ารักๆ สวยงาม และกิจกรรมต่างๆให้นักท่องเที่ยวมากมาย บางสถานที่คนไทยอาจเคยได้ยินบางชื่อมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ชัดๆว่าอยู่ตรงจุดไหน และมีอะไร เราเป็นคนไทย นำเที่ยวและบริการรถเช่าในสวิสเซอร์แลนด์ สามารถแนะนำท่านได้ ทั้งแผนเที่ยว โรงแรม และร้านอาหาร รวมทั้งร้านชอปปิ้ง

ทางท่องเที่ยวสวิตฯ มีแผนที่จะโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆที่คนไทยหรือคนเชีย ยังไม่ค่อยรู้จัก เราในฐานะบริษัททัวร์ที่จดทะเบียน ได้รับข้อมูลใหม่ๆ และอัพเดท เสมอๆ รวมทั้งคอนเนคชั่น โปรโมชั่นทางการท่องเที่ยวต่างๆ นั้นทำให้การเที่ยวกับผู้เชี่ยวชาญ ทำให้คุ้มค่ากว่าไปเอง หรืออ่านรีวิว

สวิตเซอร์แลนด์ สามารถหมุนเวียนเที่ยวได้ตลอดทั้ง 12 เดือน ทั้งในฤดูร้อน หรือฤดูหนาว เพราะสถานที่เหล่านี้มีความหลากหลาย สามารถทำกิจกรรมได้มากมาย ทั้งขี่จักรยาน เดินป่า เดินบนธารน้ำแข็ง เล่น สกี ตลอดจนมีความน่ารักของเมืองที่เป็นพื้นฐานเดิมที่เป็นเสน่ห์ของสวิตเซอร์แลนด์อยู่แล้ว ที่จะต้อนรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา

สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้มีแค่ซูริค ลูเซิร์น โลซานน์ เจนีวา อินเทอร์ลาเก้น แต่จริงๆ สวิตฯ มีมากกว่านั้น บางสถานที่คนไทยอาจรู้จักเช่น เมืองสปาลอยเคอบัด น็องดา เวย์ซอนนา ซาสตาล ซาจเฟ นอกจากนี้ สำหรับคนรักการเดิน ถ้าไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์วรไปชมวิว หรือเทร็คกิ้ง เดินขึ้นเขาชมธรรมชาติ อันเป็นเทรนด์ใหม่ ที่คนไทยไปเที่ยวเอง ไปเดินป่า ปีนเขา ปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมธรรมชาติ

เที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ ไปได้ซ้ำอีกเรื่อบๆ เพราะตอนนี้ มีกิจกรรม ที่เที่ยวใหม่ๆ เยอะมาก เช่น การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เชิงเกษตร การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เชิงธรรมชาติ ป้อนอาหารแมมมอธ เดินเขา เดินป่า ทัวร์ไวน์ชั้นเลิศ หรือบ้านโบราณ ที่อยู่ของคนที่อยู่ตามธรรมชาติ ปลูกผัก เลี้ยงปลา กินเอง คนไทยยังไม่เคยสัมผัส

See You Again เราทำทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ มานานกว่า 16 ปี เราได้ต้อนรับ นักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพจากประเทศไทย จำนวนมากมาย หากท่านมองหาบริษัททัวร์ของคนไทย ที่เชื่อถือได้ และบริการแบบจริงใจ เรายินดีรับใช้ท่าน Private Tour Swiss for Thai Travellers ในราคามาตรฐาน



สอบถามโปรแกรม กรุณาเลือกได้ที่นี่ หากต้องการให้ออกแบบโปรแกรมให้ใหม่ มีค่าใช้จ่าย 1,500 บาท ตืดต่อคุณหริ่น ซียูอะเกน ได้ที่นี่ หากต้องการเช่าแต่รถตู้หรือรถโค้ช พร้อมคนขับ ติดต่อ คุณพลอย ซียูอะเกน ได้ที่นี่ค่ะ หรือกรุ๊ปเหมา ต้องกาแลนด์ ติดต่อ คุณหมวย ซียูอะเกน ได้ที่นี่เลยยนะคะ

Tag: ทัวร์สวิสบริษัทไหนดี,ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ส่วนตัว,ทัวร์สวิสเมษายน2567,ทัวร์สวิสฝรั่งเศส2567,ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ออสเตรีย,เทียวแกรนด์สวิส,ทัวร์สวิสส่วนตัว,ทัวร์ยุโรปส่วนตัว,ทัวร์สวิส,เที่ยวลูเซิร์น,ทัวร์ลูเซิร์นส่วนตัว,CableWaySwizz,CableCarSwiss,Matterhorn,ยอดเขาแมตเธอร์ฮอน,ยอดเขาทิตลิส,รถตู้ส่วนตัวสวิส,เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน,ทัวร์ส่วนตัวสวิสเซอร์แลนด์กับซียูอะเกน

 

 

 

 

 

 

 

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว