Florence Pass ดีไหม

Florence Pass ดีไหม

 

ซื้อบัตรได้ที่นี่ 

เพลิดเพลินไปกับมหาวิหารฟลอเรนซ์, โดม Brunelleschi, หอศิลป์ Uffizi Gallery, แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมียและอีกมากมาย

 


รวมอะไรบ้าง


มหาวิหารฟลอเรนซ์ และ โดม Brunelleschi Dome: ไม่ต้องต่อคิว + ทัวร์แบบมีไกด์

 

• เพลิดเพลินกับผลงานชิ้นเอกของ Brunelleschi Dome ที่มหาวิหารฟลอเรนซ์
• ตั๋วเข้าชมหอคอย Giotto’s Bell Tower, สถานที่ทำพิธีศีลจุ่ม, พิพิธภัณฑ์ Oppera del Duomo Museum และ วัดซานตาเรพาราตา (ใช้ได้ 72 ชั่วโมง)
• จองทางเข้าและทัวร์ที่มีไกด์ภาษาอังกฤษ โดม Brunelleschi Dome
• มหาวิหารฟลอเรนซ์ (เข้าชมฟรี)



หอศิลป์ Uffizi Gallery



• พิพิธภัณฑ์ที่สะสมศิลปะแนวเรเนซอง มีทั้งหมด 8 ห้องซึ่งมีผลงานของ Caravaggio
สิทธิพิเศษในการเข้าชม หอศิลป์ Uffizi Gallery

 

แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย: สิทธิพิเศษในการเยี่ยมชม


• ชมรูปปั้นเดวิดของมีเกลันเจโลอย่างใกล้ชิดโดยไม่ต้องต่อแถวซื้อตั๋ว
• สิทธิพิเศษในการเยี่ยมชม แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย
• เข้าชมรูปปั้นเดวิดของมีเกลันเจโล
• เข้าชมนิทรรศกาลที่มีให้ชมตลอด
• เข้าชมนิทรรศกาลที่นานๆมี

 


วิธีการใช้

1. เลือกวันเยี่ยมชม
เลือกวันที่ต้องการเยี่ยมชมและจำนวนตั๋วที่ต้องการ
2. ชำระเงิน
ชำระเงินและทำการจอง
3. รับตั๋ว
ได้รับตั๋วผ่านอีเมล-ปฏิบัติตามคำแนะนำและเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม
4. ได้รับส่วนลด 10% ในการจองครั้งต่อไป
ใช้โค้ดส่วนลดที่ทางเราได้ส่งทางอีเมลไปให้อละใช้ส่วนลดในการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆครั้งต่อไป

 


จุดเด่น

• Florence Pass จะช่วยให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในฟลอเรนซ์: หอศิลป์ Uffizi Gallery และ แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย ได้อย่างรวดเร็ว

• ได้รับชมผลงานชิ้นเอกอย่างงานจิตกรรม กำเนิดวีนัส (The Birth of Venus) ของ Botticelli, รูปปั้นเดวิดของ Michelangelo, ภาพวาดเมดูซ่าของ David Carravagio และอื่นๆ

• เยี่ยมชมแบบไม่ต้องต่อแถวและสำรวจดูโอโม

 

 


Florence Pass จะช่วยประหยัดเวลาและเงินและยังช่วยให้แผนการท่องเที่ยวมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการมีสิทธิพิเศษในการเข้าชม หอศิลป์ Uffizi Gallery และ แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย เนื่องจากพิพิธภัณฑ์ทั้งสองแห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในฟลอเรนซ์ คุณก็จะได้เข้าชมผลงานชิ้นเอกตามราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังจะได้เข้าชม Florence Duomo ที่มีทำเลที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับไกด์ ในระหว่างการเยี่ยมชม คุณจะได้รับสิทธิพิเศษเข้าชมโดยไม่ต้องต่อแถวรอ

Florence Pass นั้นยังมีแอปพลิเคชั่นเสียงไกด์ ซึ่งมีเสียงบรรยายทุกครั้งที่คุณเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆที่ฟลอเรนซ์ ถ้ายังพิเศษไม่พอ คุณก็ยังจะได้รับส่วนลด 10% ในการเข้าชมสถานที่และกิจกรรมที่ได้จองผ่าน Tiqets อีกในเมืองด้วย



หอศิลป์ Uffizi Gallery: สิทธิพิเศษในการเข้าชม

นอกจากจะมีผลงานชิ้นเอกอย่างงานของ Raphael, Michelangelo, D?rer, Rembrandt และ Titan หอศิลป์ Uffizi Gallery นั้นไม่ใช่แค่หนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในฟลอเรนซ์ แต่ยังเป็นหนึ่งในสถานที่แสดงงานศิลปะที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย เนื่องจากมีผลงานของอัจฉริยะทางด้านศิลปะที่น่าหลงใหลไปทั่วทุกที่ จิตกรรม กำเนิดวีนัสของ Botticelli นั้นถือว่าเป็นงานโดดเด่นของหอศิลป์ Uffizi Gallery เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีห้องจำนวน 8 ห้องที่เปิดแสดงผลงานของ Caravaggio ที่จะทำให้คุณหยุดมองไม่ได้ Florence Pass จะมอบสิทธิพิเศษให้คุณได้เข้าชมสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด



แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย: สิทธิพิเศษในการเข้าชม

รูปปั้นเดวิดของ Michelangelo นั้นเป็นหนึ่งในงานศิลปะที่ดีที่สุดในโลกและเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในแกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นผลงานของชาวยุคเรเนซองที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ นอกจากภาะวาดในศตวรรษที่ 15 ของ Botticelli, Ghirlandaio, Uccello และอีกมากมาย คุณยังจะสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ระดับโลกนี้ได้อย่างไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังรวมสิทธิพิเศษในการเข้าชมอีกด้วย



โดม Brunelleschi Dome: จองการเข้าชม

เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงหนึ่งในสถานที่ที่น่าประทับใจที่สุดในฟลอเรนซ์ ในระหว่างการเยี่ยมชม คุณจะมีโอกาสในการชื่นชมการตกแต่งภายของของตัววิหาร เช่นเดียวกันกับสุดยอดของโดม นอกจากนี้ยังมีบันได 463 ขั้นให้ขึ้นไปเยี่ยมชมโดม แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงคุ้มค่า ถ้าทิวทัศน์อันน่าประทับใจยังทำให้คุณประทับใจไม่พอ คุณก็ยังจะได้ชมภาพวาดบนผนังของ Giorgio Vasari อีกด้วย



แอพเสียงแนะนำที่เที่ยว

เหมาะสมกับทุกคนที่ไม่ต้องการเดินตามไกด์ที่มีตัวตน คุณสามารถเริ่มใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้ได้อย่างง่ายดาย แอปพลิชั่นนี้จะช่วยให้คุณได้มีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ทางวัฒนธรรมต่างๆที่คุณเยี่ยมชม อย่าลืมเตรียมหูฟังไปเองด้วย

 

ซื้อบัตรที่นี่

https://www.tiqets.com/en/florence-attractions-c71854/the-florence-pass-p1013858/?partner=seeyouagain&tq_campaign=See+You+Again