ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โรมาเนีย บัลแกเรีย มาดิโซเนีย เซอร์เบีย (13 วัน 12 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โรมาเนีย บัลแกเรีย มาดิโซเนีย เซอร์เบีย (13 วัน 12 คืน)



ทัวร์บอลข่าน เส้นทางเจาะลึกไม่เหมือนใคร ออกแบบโดย local เที่ยว 4 ประเทศแถบคาบสมุทรบอลข่านแบบจัดเต็ม ชมปราสาทเปเลส (Peles Castle) ตั้งอยู่ในหุบเขาบูเซกิ กลางป่าสน บนเทือกเขาคาร์เปเทียน ถือเป็นปราสาทที่สวยงามโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก ชมปราสาทแดร็กคูลาอันลือลั่นโด่งดังไปทั่วโลก เที่ยวเมือง Plovdiv เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งในยุโรป ชม Alexander Nevsky Cathedral อาสนวิหารนักบุญอเล็กซานเดอร์ เนฟสกี เป็นคริสตจักรนิกายออร์โธดอกซ์บัลแกเรียในกรุงโซเฟีย เมืองหลวงของประเทศบัลแกเรีย ชม Rila Monastery หรือที่รู้จักกันดีว่าอาราม Rila คืออารามออร์โธดอกซ์อีสเทิร์นออร์โธด็อกซ์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในบัลแกเรีย และชม The Belgrade Fortress เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ถือเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเบลเกรด เรียกได้ว่าซียูอะเกนได้พาท่านเก็บครบทุกแลนด์มาร์ก เที่ยวแบบจุใจเลยค่ะ

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โรมาเนีย บัลแกเรีย มาดิโซเนีย เซอร์เบีย (13 วัน 12 คืน)

DAY 1 SINAIA
DAY 2 SINAIA
DAY 3 BUCHAREST
DAY 4 BUCHAREST
DAY 5 VELIKO TARNOVO
DAY 6 SOFIA
DAY 7 SOFIA
DAY 8 SKOPJE
DAY 9 SKOPJE
DAY 10 BELGRADE
DAY 11 BELGRADE
DAY 12 BELGRADE
Day 13 BELGRADE - AIRPORT


Day 1 BUCHAREST AIRPORT - Sianai



รอรับท่านที่สนามบินบูคาเรสต์ จากนั้นเดินทางไปที่เมือง Sianaia ระยะทาง 140 กิโลเมตร เพื่อค้างคืนที่นี่

ค้างคืนที่ Sianaia

Day 2 Sianaia - Bran - Brasov



วันนี้พาท่านชม ปราสาทเปเลส (Peles Castle) ตั้งอยู่ในหุบเขาบูเซกิ กลางป่าสน บนเทือกเขาคาร์เปเทียน ถือเป็นปราสาทที่สวยงามโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก

ตัวอาคารจะมีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมหลากหลายสไตล์ แต่ดูเหมือนปราสาทแห่งนี้จะได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ของประเทศเยอรมนีมากที่สุด ภายในปราสาทตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ มีการใช้ไม้แกะสลักงดงามอยู่มากมาย เป็นปราสาทที่รวบรวมงานศิลปะจากประเทศต่าง ๆ ในยุโรป ปราสาทเปเลส (Peles Castle) สร้างขึ้นโดยเจ้าชายคาลอสที่ 1 กษัตริย์แห่งโรมาเนีย ในสมัยศตวรรษที่ 19 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในฤดูร้อน มีการตกแต่งภายในอย่างหรูหรางดงาม อาทิ ห้องตุรกี ที่สร้างไว้เพื่อรับรอง แขกบ้านแขกเมือง ที่มาจาก ตุรกี ในสมัย ออตโตมัน
ภายในปราสาทจะมีห้องต่างๆ มากถึง 168 ห้อง แต่คงมีเพียง 35 ห้องเท่านั้น ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชมด้านนอก จะมีรูปปั้น คนสำคัญ วางไว้เป็นระยะ รวมถึงรูปปั้นของเจ้าชายคาลอสผู้สร้างปราสาท
จากนั้นเยี่ยมชมปราสาท Bran หรือปราสาทแดร็กคูลาอันลือลั่นโด่งดังไปทั่วโลก ปราสาทนี้ สร้างขึ้นในปี คศ.1212 เป็นปราสาทหินสีขาวสูงกว่า 200 ฟุต ตั้งอยู่บนภูเขาสูงชันใกล้เมือง Brasov ในอดีตใช้เป็นป้อมปราการเพื่อป้องกันการรุกรานของเมือง

ค้างคืนที่เมือง Sianaia

Day 3 Brasov - Bucharest



วันนี้พาท่านเดินทางไปที่เมือง Brasov ที่ห่างออกไปเพียง 49 กิโลเมตรเพื่อเยี่ยมชมปราสาทดำ (Black Castle) ที่ก่อสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1383 เป็นโบสถ์ที่ก่อสร้างตามแบบศิลปะโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในโรมาเนีย สาเหตุที่เรียกว่าโบสถ์ดำ ก็เพราะว่าโบสถ์แห่งนี้ถูกไฟไหม้เมื่อปี ค.ศ.1689 ทำให้คราบดำจากเขม่าเกาะไปทั่วผนังโบสถ์จนกลายเป็นสีดำ ทางรัฐบาลประเทศโรมาเนียจึงทิ้งให้อยู่ในลักษณะนี้ เพื่อให้เป็นความแปลกและเป็นจุดเด่นของโบสถ์ แต่ภายหลังคราบเขม่าดำได้หลุดลอกไปตามกาลเวลาจนทำให้ปัจจุบันผนังของโบสถ์สีไม่ค่อยดำเหมือนในอดีต

ภายในโบสถ์มีพรมหลากหลายสีที่ถักด้วยมือของชาวเติร์กแขวนอยู่รอบตัวระเบียง ซึ่งสามารถช่วยทำให้โบสถ์มีสีสันที่สดใสไม่ดูเงียบเหงาวังเวง และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นนักบุญและพระแม่มารีอันสวยงามประดับไว้รอบบริเวณโบสถ์

จากนั้นเดินทางไปยังเมือง Bucharest ระยะทาง 183 กิโลเมตร เพื่อค้างคืนที่นี่

ค้างคืนที่ Bucharest

Day 4 Bucharest



วันนี้พาท่านเที่ยวในเมืองบูคาเรสต์ ซึ่งเป็นเมืองหลวง เมืองอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศโรมาเนีย เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโรมาเนีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศที่ และตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแดมโบวิตา เมืองบูคาเรสต์มีระบุไว้ในเอกสารมาตั้งแต่ปี 1459 จากนั้นก็หายไปอันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง จนกลางเป็นเมืองหลวงของโรมาเนียในปี 1862 เป็นเมืองมีจุดแข็งในเรื่องเป็นศูนย์กลางของสื่อมวลชนโรมาเนีย วัฒนธรรมและศิลปะ มีสถาปัตยกรรมหลายรูปแบบ ที่รวม สถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ (นีโอคลาสสิก), สถาปัตยกรรมหลังสงคราม (เบาเฮาส์และอาร์ตเดโค), ยุคคอมมิวนิสต์และยุคใหม่ ในช่วงระหว่าง 2 สงครามโลก

ความงามด้านสถาปัตยกรรมของเมืองทำให้เมืองมีชื่อเล่นว่า "ปารีสน้อยแห่งตะวันออก" (Micul Paris) และถึงแม้อาคารหลายหลังและเขตในศูนย์กลางประวัติศาสตร์จะถูกทำลายในช่วงสงครามหรือแผ่นดินไหว รวมถึงโครงการปรับปรุงโครงสร้างเมืองของนิโคไล เชาเชสกู แต่ก็มีอาคารสวยงามหลงเหลืออยู่ ในปีหลัง ๆ เมืองมีความรุ่งเรืองด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม

พาท่านชม Parliament Palace อาคารรัฐสภา หรือ ทำเนียบประธานาธิบดีของประเทศโรมาเนีย เป็นทำเนียบประธานาธิบดีที่ใหญ่โตโอฬารของอดีตประธานาธิบดีจอมเผด็จการ นิโคไล เชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยาผู้ซึ่งอยากมีชีวิตหรูหราประหนึ่งเอวิต้า เปรอง ทำเนียบประธานาธิบดีนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาคารรัฐสภานี้ได้ชื่อว่าใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากตึกเพนตากอน ของสหรัฐอเมริกา และ มีจำนวนห้องมากถึง 2,000 ห้อง ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี โดยสร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนียทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน

ค้างคืนที่ BUCHAREST

Day 5 Arbanasi - Veliko Tarnovo



วันนี้นำท่านเดินทางไปยังหมู่บ้าน Arbanasi ประเทศ Bulgaria ระยะทาง 194 กิโลเมตร ชม Church of the Nativity ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองนี้ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 15 ถายในตัวโบสถ์นั้นประดับตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังอย่างวิจิตรงดงาม

จากนั้นเดินทางไปยังเมือง Veliko Tarnovo ที่ห่างออกไปเพียง 7 กิโลเมตร เมือง Veliko Tarno-vo เป็นเมืองที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของบัลกาเรีย ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรบัลกาเรียนที่ 2 (ค.ศ. 1185-1396) โดยเสน่ห์สำคัญคือสถาปัตยกรรมท้องถิ่นภายในเขตเมืองอันทรงคุณค่าด้านประวัติศาสตร์และมีความสวยงามเฉพาะตัว ในช่วงหนึ่งของยุคกลางเมืองนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของยุโรปจากความโดดเด่นของอาคารบ้านเรือน งานศิลปะ และกวีนิพนธ์ ปัจจุบันเมืองแห่งนี้เป็นกลายเป็นศูนย์กลางด้านการบริหาร การศึกษา เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมในดินแดนภาคเหนือของประเทศ



พาท่านชม Tsarevets Fortress เป็นป้อมปราการที่ตั้งเด่นเป็นสง่าที่สุดในเมืองนี้ เพราะตั้งอยู่บนเขาTsarevets ในสมัยก่อนชาวเทรเชี่ยนและชาวโรมันใช้เป็นจุดป้องกันเวลามีการรบกันเกิดขึ้น และในปี1393 เคยถูกรุกรานโดยชาวตุรกีจนพังเสียหาย แต่ได้มีการฟื้นฟู ซ่อมแซมขึ้นมาใหม่อีกครั้งในภายหลังต่อมา

เดินเล่นชิวๆที่ตรอก Ancient Road (Ulitsa G.S. Rovski Road)

เดินเล่นซื้อของที่ระลึกกันชิลๆ ได้ ถนนสายนี้ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้ให้ยังคงกลิ่นอายแห่งความเป็นโรมัน เพราะว่าถนนสายนี้มีมาตั้งแต่สมัยโรมันและยังคงสภาพไว้เช่นเดิม ชม Monument Asenevtsi อนุสรณ์นี้สร้างขึ้นในปี1985 ซึ่งเป็นปีครบรอบ800ปี ที่สองพี่น้องชื่อ Asen และ Petar ได้ลุกขึ้นมาต่อสู่เพื่อปลดปล่อยบัลแกเรียให้เป็นอิสระจากจักรวรรดิไบแซนไทน์ รอบอนุสรณ์แห่งนี้จะเห็นวิวทิวทัศน์ที่อยู่อาศัยของชาวบ้านโดยรอบ ที่ตั้งอยู่เป็นชั้นๆตามแนวทิวเขาสวยงามมาก

ค้างคืนที่ Veliko Tarnovo

Day 6 Plovdiv - Sofia



วันนี้นำท่านเดินทางไปยังเมือง Plovdiv ระยะทาง 206 กิโลเมตร เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศบัลแกเรีย รองจากกรุงโซเฟีย (Sofia) โดยมีประชากรไม่ถึง 5 แสนคน ซึ่งความน่าสนใจของเมืองนี้คือหากย้อนไปได้ราว 6,000 กว่าปี จะพบว่าการตั้งถิ่นฐานในยุคหินใหม่ราว 4000 ปีก่อนคริสต์ศักราช เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งในยุโรป เป็นเมืองศูนย์กลางการปกครองของจังหวัดพลอฟดิฟ เป็นเมืองสำคัญด้านเศรษฐกิจ การขนส่ง วัฒนธรรม และการศึกษา

ชม Plovdiv Roman Theatre เป็นอัฒจันทร์โรมันโบราณที่มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด และถือเป็นหน้าตาของเมืองพลอฟดีฟ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน จะมีงานแสดงดนตรี, ละคร, เต้นรำมากมายที่นี่ เพราะเป็นฉากที่ขลังและสมบูรณ์แบบที่สุด ถูกค้นพบตั้งแต่ในสมัยศตวรรษที่ 1 ชมโถงระเบียงคดโบราณไอรีน (Ancient Peristyle Building Eirene) ที่มีการสร้างหลังคาและผนังแบบทันสมัย ครอบส่วนฐานที่เป็นพื้นประดับงานโมเสคที่งดงามเก่าแก่ และจัดแสดงงานช่างศิลป์โบราณที่ขุดค้นพบ อันจะหาดูจากที่อื่นแบบเดียวกันนี้แทบไม่ได้แล้ว

ชมบ้านและอาคารสวยคลาสสิคในเมืองเก่า ในเขต Old Town มีบ้านและอาคารหลายหลัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบ้านของผู้มีอันจะกินหรือผู้มีชื่อเสียงของเมืองในแต่ละยุค ที่ยังคงมีการรักษาไว้ได้เกือบสมบูรณ์แบบ แต่ละแห่งในปัจจุบันส่วนใหญ่เปิดให้เข้าชมในฐานะพิพิธภัณฑ์หรือแกลอรี่จัดแสดง

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังเมือง Sofia เพื่อค้างคืนที่นั่น ระยะทาง 144 กิโลเมตร
ค้างคืนที่ Sofia

Day 7 Sofia



กรุงโซเฟียคือเมืองหลวงและเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศบัลกาเรีย ชม Alexander Nev-sky Cathedral อาสนวิหารนักบุญอเล็กซานเดอร์ เนฟสกี เป็นคริสตจักรนิกายออร์โธดอกซ์บัลแกเรียในกรุงโซเฟีย เมืองหลวงของประเทศบัลแกเรีย มีสถาปัตยกรรมแบบนีโอไบเซนไทน์ เป็นอาสนวิหารของอัครบิดรแห่งบัลแกเรียและเป็นอาสนวิหารอีสเทิร์นออร์ทอดอกซ์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ชม Rila Monastery หรือที่รู้จักกันดีว่าอาราม Rila คืออารามออร์โธดอกซ์อีสเทิร์นออร์โธด็อกซ์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในบัลแกเรีย ตั้งอยู่ในเทือกเขาตะวันตกเฉียงใต้ ถูกค้นพบตั้งแต่ศตวรรษที่ 1

ค้างคืนที่ Sofia

Day 8 Skopje



วันนี้เดินทางไปยังเมือง Skopje เมืองหลวงของมาซิโดเนียเหนือ ระยะทาง 244 กิโลเมตร Skop-je คือเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ สันนิษฐานว่ามการตั้งถิ่นฐานที่สโกเปียตั้งแต่ 4000 ปีก่อนคริสตกาล ชมโบสถ์ Church of St. Panteleimon โบสถ์นี้สร้างขึ้นในปี 1164 เป็นโบสถ์ไบแซนไทน์ขนาดเล็กในศตวรรษที่ 12 ตั้งอยู่ในอารามที่ซับซ้อน โบสถ์และอารามได้อุทิศให้เซนต์ Panteleimon นักบุญอุปถัมภ์ของแพทย์ จากนั้นเดินเล่นในตัวเมือง

ค้างคืนที่ Skopje

Day 9 Skopje



วันนี้พาท่านชม Memorial House of Mother Teresa บ้านของคุณแม่เทเรซา แม่ชีผู้อุทิศตนเพื่อมนุษยธรรมและผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ ท่านได้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ตั้งแต่ปี 1910 ถึงปี 1928 จากนั้นตอนบ่ายพาท่านล่องเรือที่ Matka Canyon ชมความงามของธรรมชาติตลอดสองฝั่งของแม่น้ำ

ค้างคืนที่ Skopje

Day 10 Belgrade



วันนี้พาท่านเดินทางไปยังเมือง Belgrade กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย หรือชื่อทางการว่า “สาธารณรัฐเซอร์เบีย” เป็นประเทศสาธารณรัฐตั้งอยู่ทางตอนกลางค่อนไปทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป เมืองหลวงคือกรุงเบลเกรด จากนั้นตรงไปที่อุทยานกลาง Kalemegdan และป้อมปราการเบลเกรด The Belgrade Fortress ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกัน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ถือเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเบลเกรด ป้อมปราการเบลเกรดตั้งอยู่บนเนินเขาสีขาว ถูกทำลายและสร้างขึ้นมาใหม่กว่า 16 ศตวรรษ ปัจจุบันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองหลวงกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เพราะที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง จึงสามารถชมวิวพาโนราม่าของแม่น้ำซาว่าและแม่น้ำดานูบ พร้อมชมวิวเมืองทั้ง 2 ฝั่งของกรุงเบลเกรดและฝั่ง New Belgrade อันงดงาม แล้วพาท่านเดินเที่ยวช้อปปิ้งและทานอาหารเที่ยงที่ถนน knez mihailova ถนนสายช้อปปิ้งในใจกลางเมืองที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นพาท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติเซอร์เบีย The National Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด

นอนค้างคืนที่เมืองหลวง ณ กรุงเบลเกรด

Day 11 Belgrade



วันนี้พาท่านชมวิหารเซนต์ซาว่าที่สำคัญมากของประเทศเซอร์เบีย ถือเป็นโบสถ์ออร์โธดอกซ์ที่ใหญ่ที่สุด ถูกสร้างให้เป็นเกียรติกับนักบุญซาว่า ผู้ก่อตั้งเซอร์เบียออร์โธดอกซ์ จากนั้นไปที่โบสถ์เซนต์มาร์ค St. Marks Church โบสถ์เซอร์เบียออร์โธดอกซ์ตั้งอยู่ในอุทยาน Tasmajdan สร้างขึ้นในสไตล์ Serbo - Byzantine ซึ่งสร้างเสร็จในปี 1940

หากมีเวลาพอ สามารถไปที่ Nikola Tesla Museum พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์เพื่อแสดงชีวิตและผลงานของ Nikola Tesla บุคคลสำคัญด้านวิทยาศาสตร์ของประเทศเซอร์เบีย

ก่อนจบวันนี้ สามารถล่องเรือชมความงามของแม่น้ำดานูบและแม่น้ำซาว่าพร้อมชมวิวอันงดงามของกรุงเบลเกรด ประมาณ 1.30 ชม. จากนั้นรับประทานอาหารเย็นและพาท่านเช็คอินเข้าที่พัก

ค้างคืนที่ Belgrade

Day 12 Novi Sad



วันนี้พาท่านเดินทางไปยังเมือง Novi Sad ระยะทาง 94 กิโลเมตร เมืองนี้คือเมืองใหญ่อันดับที่ 2 ของประเทศเซอร์เบีย พาท่านชม Petrovaradin Fortress เป็นป้อมปราการแห่งหนึ่งในเมือง

Petrovaradin ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเมือง Novi Sad ป้อมปราการนี้ใช้เวลาใรการก่อสร้างนานถึง 88 ปี (1692 - 1780) จากนั้นเดินทางไปยังเมือง Sremski Karlovci เพื่อชิมไวน์ ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องไวน์ เมืองนี้ห่างออกไปเพียง 12 กิโลเมตร จากนั้นเดินทางกลับมายังเบลเกรดและเดินเล่นชมเมืองในตอนเย็น

ค้างคืนที่ Belgrade

Day 13 Belgrade - Airport

วันนี้นำท่านส่งที่สนามบินเบลเกรดเพื่อนเดินทางกลับยังกรุงเทพฯ


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)