3 วัน เที่ยวไปแบบส่วนตัว ในเซนต์มอริตซ์

3 วัน เที่ยวไปแบบส่วนตัว ในเซนต์มอริตซ์


St Moritz เซนต์มอริตซ์เป็นรีสอร์ทบนภูเขาที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของสวิส จุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดสำหรับคนดังในยุโรปและนักธุรกิจมาช้านาน ลานสกีระดับโลก ทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์สวิสอันตระการตา แผสมผสานกันอย่างลงตัวของแสงแดดและหิมะ ที่ดึงดูดใจทุกคน แม้ว่าคุณจะไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นสกี แต่ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทำ เช่น



วันแรก
ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ เพลิดเพลินกับการเดิน จากเซนต์มอริตซ์ ผ่านป่าสตาซ ไปยังทะเลสาบสตาซ อันยิ่งใหญ่ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การว่ายน้ำกลางแจ้งในสถานที่ที่น่ารื่นรมย์ที่สุดแห่งหนึ่งของสวิส


เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารกลางวันแบบปิกนิก และเมื่ออากาศร้อนจนทนไม่ไหว ให้กลับเข้าเมือง ที่พิพิธภัณฑ์ Segantini ที่จัดแสดงทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ


วันที่ 2
ลองไต่เขาผ่านภูเขา ไม่ว่าจะเล่นสกี สโนว์บอร์ด ปั่นจักรยานเสือภูเขา หรือเพียงแค่เดิน สำรวจทิวทัศน์ภูเขาอันน่าทึ่งของภูมิภาคนี้ นักผจญภัยสามารถมุ่งหน้าไปยัง Diavolezza เพื่อปีนเขาธารน้ำแข็งที่น่าเกรงขาม หรือจะเลือกเส้นทางเดินป่าหนึ่งในหลายเส้นทางในหุบเขา Engadine



วันที่ 3
เดินทางด้วยรถไฟอันโด่งดัง เส้นทางรถไฟที่งดงามที่สุดของประเทศสวิส ทั้งสาย Bernina Express วิ่งผ่านเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมด้วยหิมะไปจนถึงอิตาลี เมือง Tirano หรือ Glacier Express ที่เคลื่อนตัวช้าๆ หมุนวนไปตามภูเขาบนเส้นทางอายุ 100 ปี จาก St Moritz ไปยัง Zermatt