กิจกรรมและที่พัก Unseen แนะนำใกล้เมือง Interlaken

กิจกรรมและที่พัก Unseen นะนำใกล้เมือง Interlaken



ใกล้เมือง Interlaken มีเมืองเล็กๆ น่ารักมากมาย หากคุณอยากเที่ยวแบบเจาะลึก SEE YOU AGAIN พาคุณเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและปรนเปรอตัวเองด้วยอาหารรสเลิศ ทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขา Eiger, Monch และ Jungfrau และเจ้าของที่พักที่เป็นมิตร

หากมีเวลาเที่ยวแบบ slow life และทริปนาน ลองขับรถห่างออกไป 17 กม. ยัง Isenfluh เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ในสวิตเซอร์แลนด์ อยู่ทางเหนือของถนนจาก Wilderswil ถึง Lauterbrunnen

จากนั้นขึ้นกอนโดล่า Isenfluh (Luftseilbahn) ไปเมืองเล็กๆ บนเขา ชื่อ Sulwald

ไปรับประทานอาหาาร ร้านบนยอดเขา
Sulwald-Stebli
Chalet Bergresli, 3822 Isenfluh, Switzerland
http://www.sulwald.ch/
+41338551251

และตอนเย็น พัก ณ ที่พักใกล้ๆ
Hotel Restaurant Waldrand
Hofstettli 4185A, 3822 Isenfluh, Switzerland
http://www.hotel-waldrand.ch/
+41338551227

เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและปรนเปรอตัวเองด้วยอาหารรสเลิศ ทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขา Eiger, M?nch และ Jungfrau และเจ้าของที่พักที่เป็นมิตร

ร้านอาหารในโรงแรมบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ บนภูเขาอันงดงามบนระเบียงธรรมชาติที่มีแสงแดดส่องถึงสูงเหนือหุบเขา Lauterbrunnen

Isenfluh ซึ่งอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 1,084 เมตร วิวทุ่งหญ้าบนเทือกเขาแอลป์ที่โรยด้วยดอกไม้และลำธารจากภูเขาที่ไหลเป็นฟองเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับการเดินป่า แวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมรดกโลกทางธรรมชาติขององค์การยูเนสโก

ในฤดูหนาว Isenfluh เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับเล่น ลากเลื่อนหิมะบนทางเลื่อนหิมะยอดนิยม ซึ่งจัดเตรียมไว้ทุกวัน และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเดินป่าด้วยรองเท้าหิมะ หากสนใจ กิจกรรมนี้ ณ เมืองนี้ แนะนำไปจองได้ที่นี่เลย http://www.seeyouagain-europe.com/view.aspx?id=1318