GRAND TRAIN TOUR OF SWITZERLAND

GRAND TRAIN TOUR OF SWITZERLAND

 

 

ท่องไปในสวิตเซอร์แลนด์ดินแดนในฝันกับหลากหลายเส้นทางการโดยสารด้วยรถไฟกับ Grand Train Tour of Switzerlad ที่จะนำคุณไปสัมผัสกับความงดงามของทัศนียภาพอันแสนตระการตาได้อย่างได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยการวางแผนการเดินทางผ่านเว็บไซด์ grandtraintour.myswitzerland.com

 

 

The Grand Train Tour of Switzerland รวบรวมที่สุดของเส้นทางรถไฟที่วิ่งผ่านทัศนียภาพแสนงดงามมาให้คุณได้สัมผัสในเส้นทางเดียวตลอดระยะทางรวมกว่า 1,280 กิโลเมตร ครอบคลุมถึง 8 เส้นทางที่แตกต่างกันไป

นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนของสวิตฯ ที่ไม่ควรพลาดอีกทั้งยังสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ตลอดทั้งปี และยังสามารถเริ่มต้นจากจุดที่กำหนดไว้ได้ตลอดทั้งเส้นทางโดยไม่มีข้อกำหนด เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับจุดหมายปลายทางอันน่าประทับใจแห่งใหม่ในสวิตฯ ผ่านเทือกเขาแอลป์อันงดงามประดุจภาพเขียนและอีกหลากหลายจุดแลนดมาร์คสำคัญไปจนถึงการเดินทางระยะสั้นๆ เพื่อชื่นชมทัศนียภาพบนภูเขาสูงด้วย Grad Train Tour of Switzerland แค่คุณมีตั๋ว SWISS PASS เพียงใบเดียวและดาวน์โหลดแอฟฯ Swiss Travel Guide App ก็ไม่พลาดทุกจุดหมายการเดินทาง ด้วยแผนที่รวบขนส่งมวลชนที่ครบครันทั้งรถไฟ รถบัส และเรือ สถานที่ไฮไลท์สำคัญ พิพิธภัณฑ์น่าเยี่ยมชม ช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางกับ Grand Train Tour of Switzerland ได้อย่างง่ายดาย

ขอแนะนำเส้นทางดังนี้


Lugano - Luzern (Gotthard Panorama Express) ลูกาโน่ - ลูเซิร์น(ก็อทฮาร์ท พาโนรามา เอ็กซเพรส)

 

 

รวบรวมการเดินทางที่ดีที่สุดทั้งทางเรือและรถไฟเอาไว้ด้วยกัน เริ่มต้นจากเมือง Lugano (ลูกาโน่) ซึ่งนักเดินทางจะได้ค้นพบเรื่องเล่าและตำนานมากมายบนเส้นทางโบราณสายที่ก็อทฮาร์ทจากที่นั่งชั้นหนึ่งบนรถไฟ Swiss Federal Railways (SBB)พร้อมชื่นชมทัศนียภาพของหุบเขา Reuss เมื่อมาถึงเมือง Fluelen ผู้โดยสารจะได้ลงเรือจักรไอน้ำเพื่อล่องเรือข้ามทะเลสาบลูเซิร์นผ่านสถานที่อันเป็นแลนด์มาร์คที่มีชื่อเสียง อาทิ The Rutil Meadow, The Schiller Stone และ Tell’s Chapel ก่อนจะเดินทางถึงเมือง Lucerne (ลูเซิร์น) ซึ่งนับเป็นจุดสิ้นสุดการเดินทางของ The Grand Train Tour of Switzerland เพื่อชื่นชมทัศนียภาพอันคุ้นตาของภูเขา Rigi (ริกิ), Burgenstock (เบอร์เก็นสต็อก),Titlis (ทิตลิส) และ Pilatus (พิลาทุส) โดยคุณยังสามารถล่องเรือชื่นชมความงามแนวทะเลสาบ ไล่จากทะเลาบ Luzern ไปยังทะเลสาบ Rotsee ทะเลสาบ Zug ปิดท้ายที่ทะแลสาบ Zurich

 

Glacier Express Excellence Class

 

 

กลาเซียร์ เอ็กซ์เพรส เอ็กเซลเลนซ์ คลาส คือชั้นโดยสารระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดบนขบวนรถไฟกลาเซียร์ เอ็กซเพรส ออกเดินทางระหว่างเมือง St. Moritz (เซนต์ มอริตซ์) และ Zermatt (เซอร์แมทท์) มาพร้อมความสะดวกสบายและเปี่ยมด้วยมนตร์เสน่ห์ที่จะสร้างความประทับใจด้วยบริการเต็มรูปแบบภายใต้การออกแบบภายในที่สุดทันสมัยในขณะเดินทางข้ามเทือกเขาสวิสแอลป์ เพื่อชื่นชมความมหัศจรรย์ของทัศนียภาพเบื้องหน้าบนเก้าอี้นั่งแสนสบายสไตล์เลานจ์ได้จากริมหน้าต่างทุกๆที่นั่ง อีกทั้งยังมีบริการผู้ให้คำปรึกษาด้านท่องเที่ยว บาร์สุดทันสมัย อาหารกลางวัน และเซ็ทของใช้ส่วนตัว ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 20 ที่นั่ง ค่าโดยสารอยู่ที่ 420 ฟรังก์สวิส โดยจะให้บริการตั้งแต่ 2 มีนาคม 2019 เป็นต้นไปและเปิดให้สำรองที่นั่งแบบหมู่คณะได้ตั้งแต่บัดนี้

 

Luggage Service

 

 

การท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์ด้วยระบบขนส่งมวลชนนอกจากจะไม่ยุ่งยากซับซ้อนยังสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม เพราะ มีผู้คอยให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญครอบคลุมอยู่ทุกจุด เพื่อช่วยให้ประสบการณการเดินทางของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ขาเข้าประเทศ - สัมภาระจากทุกๆสนามบินทั่วโลกจะถูกเช็คอินไปยังทุกจุดหมายปลายทางในสวิสเซอร์แลนด์ทั้งสถนีรถไฟหรือโรงแรมไปยังสนามบินซูริค (กรณีเดินทางกลับด้วยสายการบิน SWISS สัมภาระจะถูกเช็คอินส่งตรงไปยังสนามบินทั่วโลก) การเดินทางภายในประเทศ - สัมภาระจะถูกส่งไปยังจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยไร้กังวล ในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เพื่อค้นพบสิ้งใหม่ๆภายในประเทศจากการเดินทางอีกด้วย

 

 

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อภายในประเทศไทยสำหรับการสำรองที่นั่งและติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการโดยสารรถไฟได้ที่ Diethelm Rail โทร.(66)2160 5200 Go Holiday โทร (66) 2277 9999 ต่อ 227/230 Pinatlas โทร (66) 2018 1351 RTS.net โทร (66) 2661 7157 ต่อ 23,28/29 TV Air Bookings โทร (66) 2233 5160 - 63 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ MySwitzerland.com/rail.