ประกันการเดินทาง โดย AXA

 

แนะนำประกันการเดินทางในเชงเก้น

หากคุณชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศคงหมดสนุกแน่ ถ้าต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดในต่างแดนการซื้อประกันการเดินทางเอาไว้ก่อนเริ่มต้นทริป จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและสะดวกเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่เดินทาง หริ่นแนะนำว่า แต่ละทริปซื้อแบบแพงไปเลย ทริปละสองพันกว่าบาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดเท่าที่ตลาดมี สบายใจสุดค่ะ เพิ่มจากแผนต่ำสุดมาแค่พันเดียว แต่ได้ความคุ้มครองอย่างดีค่ะ 

 

ประกันการเดินทาง AXA 

 

ประกันภัยที่คุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สิน หากเกิดอุบัติเหตุหรือได้รับความเสียหายระหว่างการเดินทางและรวมถึงอาการเจ็บป่วยต่างๆระหว่างเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศจนทำให้ต้องเจอกับค่ารักษาพยาบาลที่แสนแพง (ประกันภัยของบริษัทท่องเที่ยวทำให้จะคุ้มครองแค่อุบัติเหตุไม่คุ้มครองความเจ็บป่วยจากโรคต่างๆเราจึงควรซื้อเพิ่มเองด้วยนะคะ)

 

หริ่นแนะนำแผนการประกันภัยการเดินทางของ AXA เพราะครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) เอาไว้แล้วและยิ่งถ้าเที่ยวยุโรป AXA จะดีสุดเพราะมีออฟฟิศใหญ่อยู่ที่ฝรั่งเศสถือเป็นบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปค่ะหริ่นเลยแนะนำที่นี่เคลมในยุโรปง่ายและมีสถานพยาบาลในเครือที่ผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ามากกว่า 39,400 แห่งทั่วโลกและสายด่วนแอกซ่าที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงจากทุกที่ทั่วโลก

 

ประกันการเดินทาง AXA มีให้เลือกกี่แบบ?

 

ประกันภัยการเดินทางสมาร์ททราเวลเลอร์พลัสแบ่งออกเป็น 2 แบบได้แก่

1 แบบรายเที่ยว (Single Trip) แบ่งออกเป็น 6 แผนได้แก่อีโค่พลัส-ไลท์ซิลเวอร์โกลด์แพลทตินัมและเอมเมอรัลด์

2 แบบรายปี (Annual Trip) แบ่งออกเป็น 6 แผนได้แก่อีโค่พลัส-ไลท์ซิลเวอร์โกลด์แพลทตินัมและเอมเมอรัลด์

#หริ่นแนะนำซื้อแผนเอมเมอรัลด์ไปเลยนะคะ 

 

สำหรับคนวางแผนว่าในช่วงปีจะต้องเดินทางบ่อยไม่ว่าจะท่องเที่ยวไปทำงานหรือธุรกิจส่วนตัวขอแนะนำว่าเลือกซื้อประกันการเดินทางรายปีจะคุ้มค่ากว่าแผนดีที่สุดคือเอมเมอรัลด์ ปีละเก้าพันกว่าบาทค่ะ 

เพราะนอกจากจะซื้อครั้งเดียวได้คุ้มครองทั้งปีหมดกังวลเรื่องวันไป-วันกลับเพราะประกันเดินทางแผนรายปีคุ้มครองสูงสุด 90วัน/ทริปแถมยังช่วยลดเวลาที่จะต้องค้นหาแผนประกันเดินทางใหม่ในรอบถัดไปอีกด้วย

 

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ต้องทำอย่างไร?

เพื่อให้ประกันภัยการเดินทางมีผลคุ้มครองทันทีตั้งแต่เริ่มต้นทริปคุณสามารถตัดสินใจซื้อประกันตอนไหนก็ได้ตราบใดที่คุณยังคงอยู่ในประเทศไทย #ย้ำต้องซื้อก่อนเดินทางนะคะ 

แต่ถ้าจะให้ดีคุณควรจะซื้อประกันภัยในทันทีหลังจากที่คุณจอง หรือจ่ายเงิน เพื่อไปทริปต่างๆเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองแบบเต็มรูปแบบจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทั้งก่อนและระหว่างการเดินทาง 

Schengen Visa ต้องเลือกแผนใด?

แผนประกันภัยการเดินทางที่ใช้ในการยื่นวีซ่าเชงเก้น (Schengen Visa) จะต้องมีความคุมครองดังนี้

  1. วงเงินประกัน 30,000 ยูโรหรือประมาณ 1.5 ล้านบาท
  2. ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนย้ายกลับสู่ประเทศไทยในกรณีที่มีการเจ็บป่วยหรือการรักษาพยาบาลฉุกเฉินและ/หรือการเข้ารักษาในสถานพยาบาลหรือกรณีเสียชีวิตระหว่างที่อยู่ในเขตเชงเก้น
  3. ครอบคลุมระยะเวลาตลอดการเดินทางตั้งแต่เริ่มต้นออกจากเมืองไทยจนกลับถึงประเทศไทย

โดยแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าซึ่งได้รับการยอมรับจากสถาณทูตที่สามารถใช้ยื่นวีซ่าเชงเก้นได้คือพลัส-ไลท์โกลด์แพลทตินัมและเอมเมอรัลด์ที่มีสัญลักษณ์ “Schengen Visa Approved” 

หากไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าบริษัทจะทำการคืนเบี้ยประกันให้ลูกค้าเต็มจำนวนโดยมีหลักฐานยืนยันจากสถานฑูตและผู้ประกันภัยต้องแจ้งให้บริษัททราบ ก่อนวันเริ่มคุ้มครอง 

*เงื่อนไขและการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

ตัวอย่างแผนประกัน 5 แผน สำหรับเดินทาง 15 วัน ค่าเบี้ยในแต่ละราคา และเปรียบเทียบแผนความคุ้มครอง

สนใจซื้อประกันการเดินทาง ติดต่อ คุณอำภา (วา) http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand